1Office - Giải pháp quản trị tổng thể cho doanh nghiệp

Share on facebook
Chia sẻ

1Office là một phần mềm quản lí công việc, quy trình và dự án một cách hệ thống, đồng thời cung cấp một môi trường mạng xã hội nội bộ cho phép các nhân viên có thể tương tác với nhau, tạo nên nét văn hóa công sở riêng biệt.

1Office phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Giúp tiết kiệm đáng kể chi phí in ấn, thời gian họp hành, thời gian tổng hợp số liệu cũng như ký giấy tờ liên quan. Nhìn thoáng qua giao diện 1Office không khác gì mạng xã hội Facebook

Đơn vị phát triển

1Office được phát hành bởi Công ty Cổ phần Workway. Được thành lập vào năm 20015, Workway hiện là Công ty Công nghệ dẫn đầu thị trường về phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp. 

Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, với sự cộng hưởng và chung sức của 150 anh chị em, sản phẩm được đã được tin tưởng lựa chọn bởi hơn 3000 khách hàng khó tính trong nhiều lĩnh vực (tài chính, bán lẻ, du lịch, TMĐT,… ). Năm 2021, 1Office chạm mốc 250.000 người dùng, lọt vào top 3 nền tảng quản trị Việt Nam được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Tính năng của 1Office

1. Đăng bài viết, chia sẻ thông tin

– Đăng trạng thái: Thỏa sức đăng trạng thái, chia sẻ cảm xúc lên mạng nội bộ tại trang cá nhân của mình.

– Đăng thông báo, quyết định: Lãnh đạo đăng thông báo, quyết định lên tường công ty, nội dung sẽ được thông báo đến tất cả nhân sự ngay lập tức.

– Đăng ảnh, video: Đăng tải nhiều định dạng như text, ảnh, video để bài viết sinh động, phong phú hơn.

– Tag đồng nghiệp vào bài đăng.

2. Khả năng tương tác cao

– Bình luận, trả lời bình luận tại mỗi bài đăng.

– Biểu tượng cảm xúc sinh động, thống kê chính xác.

– Tag đồng nghiệp vào bình luận dễ dàng.

3. Tổng hợp thông tin quan trọng

Những thông tin quan trọng sẽ được hiển thị nổi bật tại trang chủ, để tất cả nhân viên cùng nắm rõ:

– Những thông báo, quyết định mới nhất của công ty.

– Thông báo sinh nhật.

– Thống kê số lượng nhân viên mới từng ngày.

– Thống kê số lượng nhân viên đi làm, nghỉ làm từng ngày.

4. Quản lý nhân viên

– Xem hồ sơ cá nhân, chủ động yêu cầu cập nhật thông tin cá nhân.

– Xem lịch làm việc của cá nhân chi tiết, đầy đủ.

– Xem bảng chấm công của cá nhân.

– Xem phiếu lương.

– Xem thông báo đến cá nhân.

5. Nhắc nhở công việc cần thực hiện

– Nhắc nhở công việc phải làm từng ngày, cảnh báo những công việc sắp đến hạn.

– Xử lý hợp đồng sắp hết hạn.

– Nhắc nhở sự kiện sắp tham gia.

– Nhắc nhở công việc sắp đến hạn hoàn thành.

6. Quản lý nhóm

– Tạo nhóm mới.

– Quản lý nhóm.

– Tham gia nhóm.

– Đăng bài truyền thông đến nhóm.

– Tương tác nhóm (Bình luận, bày tỏ cảm xúc).

7. Quản lý tuyển dụng

Khi bộ phận nào cần tuyển người, chỉ cần tạo yêu cầu tuyển dụng, hệ thống sẽ tự động chuyển tới người duyệt và thông báo cho họ biết. Ngoài ra, còn cung cấp thêm các tác vụ giúp người quản lý dễ dàng thực hiện công tác tuyển dụng:

– Thêm hồ sơ ứng viên.

– Cập nhật trạng thái thực hiện: Đang thực hiện, Hoàn thành, Đóng, Hủy bỏ.

– Gia hạn thời gian nộp hồ sơ.

– Tạo lịch phỏng vấn cho yêu cầu tuyển dụng.

– Cấu hình form đánh giá ứng viên.

– Gửi email cho ứng viên.

– Nhân bản yêu cầu tuyển dụng tương tự.

8. Quản lý hồ sơ ứng viên

– Lọc ứng viên, tìm kiếm ứng viên.

– Chuyển trạng thái hồ sơ ứng viên: Thi, phỏng vấn, trúng tuyển, trúng tuyển không đi làm, không trúng tuyển, blacklist, loại.

– Lên lịch phỏng vấn với những ứng viên đủ tiêu chuẩn.

– Chuyển hồ sơ ứng viên trúng tuyển thành hồ sơ nhân sự.

9. Quản lý đơn từ hành chính

– Cung cấp đầy đủ các đơn từ hành chính: Đơn xin vắng mặt, đơn xin nghỉ, đơn xin làm thêm, đơn xin đổi ca, đơn làm theo chế độ, đơn công tác, đơn xin thôi việc…

– Gợi ý người duyệt đơn nhanh: Cho phép cài đặt danh sách người duyệt đơn, số bước duyệt đơn tương ứng với từng đơn, số người duyệt ứng với số ngày nghỉ.

– Gợi ý lý do tạo đơn: Tạo sẵn các lý do trong đơn xin nghỉ, cho phép sửa các thông số phù hợp theo yêu cầu.

– Tạo đơn nhanh chóng: Quy trình tạo đơn đơn giản, chỉ cần truy cập vào phân hệ đơn từ bằng tài khoản đăng nhập đã được cấp, nhập các thông tin cần thiết.

– Thông báo tới người liên quan: Sau khi được tạo, hệ thống lập tức gửi thông báo tới nhân sự duyệt đơn và những nhân sự có liên quan.

– Quản lý đơn: Đơn từ được quản lý theo trạng thái của đơn: Chưa duyệt, đã duyệt, không duyệt.

– Lưu lịch sử: Lưu lại toàn bộ lịch sử tên nhân sự làm đơn, thời gian làm đơn.

– Tự động cập nhập bảng chấm công: Mọi đơn từ sau khi duyệt, đều được tính toán lại và cập nhật trên bảng chấm công.

10. Quản lý tài sản

– Tài sản được quản lý theo loại, phòng ban, bộ phận quản lý.

– Lưu trữ thông tin liên quan đến tài sản như: Nhà cung cấp, giá, năm sản xuất, ngày bắt đầu sử dụng, tính khấu hao tài sản theo nhiều phương pháp, giá trị còn lại, số hóa đơn mua tài sản, định khoản các tài sản.

– Cập nhật tình trạng tài sản liên tục: Đang sử dụng, thanh lý, sửa chữa, bảo hành, mất, hủy.

– Quản lý bàn giao tài sản rõ ràng, minh bạch.

– Theo dõi tài sản liên quan đến từng nhân sự.

– Thống kê khấu hao tài sản liên tục, rõ ràng, chính xác.

 

Video

Ảnh màn hình

 

 

 

 

Giá của 1Office

Chi phí sử dụng 1Office được tính chính xác tới từng user và giới hạn tính năng theo từng gói. Ngoài chi phí thuê bao, khách hàng sẽ phải trả thêm phí triển khai thấp nhất là 5 triệu đồng và tham gia một số buổi đào tạo.

Ưu điểm của 1Office

✔️ Hoạt động trên đa nền tảng.

✔️ Quản lí công việc một cách trực quan.

✔️ Hiển thị hồ sơ nhân sự và cho phép cập nhật thông tin cá nhân.

✔️ Hệ thống hóa có tập trung tất cả các tài liệu nội bộ.

✔️ Quản lí công việc theo quy trình cài đặt sẵn.

✔️ Cung cấp mạng xã hội nội bộ, thuận tiện giao tiếp và trao đổi trong công ty.

Với 1Office bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi, không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào trong công ty. Đồng thời, giúp lãnh đạo có cái nhìn tổng quan, nhanh chóng đưa ra những quyết định đúng đắn, kịp thời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất