Autotable - Nền tảng quản lý công việc dạng trang tính

Share on facebook
Chia sẻ

Autotable là nền tảng quản lý công việc cho các cá nhân, nhóm, startup hay doanh nghiệp dưới dạng trang tính. Ứng dụng này hoạt động khá giống với Google Sheet, Excel nhưng được tích hợp thêm các tính năng chuẩn hóa trường dữ liệu, tự động liên kết các trang tính thành một hệ dữ liệu chung

Đơn vị phát triển

Autotable là 1 nền tảng thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DBM. DBM đặt sứ mệnh là công ty tiên phong trong cung cấp các dịch vụ, sản phẩm công nghệ thông tin trên nền tảng Customization business database, với chất lượng đẳng cấp quốc tế nhưng chi phí phù hợp, giúp các cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực tối ưu hóa việc ứng dụng Công Nghệ Thông Tin.

Tính năng của Autotable

Autotable là nơi Team bạn thực sự cộng tác hiệu quả

Dễ dàng tiếp cận ngay từ lần đầu tiên sử dụng

Autotable có giao diện trực quan, dễ sử dụng, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để làm quen với Autotable. Bạn có thể tạo quy trình làm việc theo cách bạn muốn trong vài phút hoặc lựa chọn Template trong hệ thống Templates của Autotable được tạo ra từ công việc thực tế. 

Cộng tác với mọi người, mọi lúc, mọi nơi

Toàn bộ Team có thể tham gia cập nhật, chia sẻ thông tin, công việc tại mọi nơi trên thế giới, tại mọi thời điểm. Không những vậy, bạn còn có thể cộng tác trực tiếp với đối tác, khách hàng trên cùng một bảng dữ liệu mà vẫn đảm bảo tính bảo mật của các thông tin quan trọng.

Bình luận, chat trực tiếp trên từng dòng thông tin, theo dõi và xác thực được tính minh bạch của từng dòng thông tin.

Tạo và chỉnh bảng theo cách mà bạn muốn

Khả năng tạo nên các bảng thông tin linh hoạt và mở rộng, bao gồm cả các trường thông tin như văn bản, ghi chú, file đính kèm, checkbox, website link … Bạn sẽ quyết định nội dung nào hiển thị theo nhu cầu thực tế.

Automation: Giải pháp tự động hoá công việc

Tự động hóa các công việc có tính lặp lại, nhắc nhở, thông báo, tập trung vào các việc chính yếu, đẩy nhanh tiến độ hoạt động.

Đa giao diện góc nhìn

Với 4 tùy chọn giao diện: Bảng, Kanban, Lịch, Biểu mẫu, bạn có thể tạo ra nhiều góc nhìn khác nhau của cùng một trang dữ liệu cho từng đối tượng khác nhau với các mục đích khác nhau mà không cần phải lặp lại việc sắp xếp, điều chỉnh.

Tạo thói quen quyết định dựa trên số liệu

Dễ dàng thiết lập sẵn các bảng báo cáo với các loại biểu đồ thông dụng nhất. Biểu đồ được thiết lập sẽ được cập nhật theo thời gian thực (realtime) giúp bạn luôn nắm bắt được tình hình thực tế, để có thể kịp thời xử lý và ra quyết định chính xác.

 

Video

 

 

Ảnh màn hình

 

 

 

Giá

Hiện nay, Autotable đang cung cấp cho người dùng 4 gói tài khoản là:

– Free: Dành cho Team hoặc doanh nghiệp mới bắt đầu sử dụng Autotable.

– Team – 1.250.000đ/tháng: Dành cho Team hoặc một phòng ban của doanh nghiệp

– Business –  4.000.000đ/tháng: Dành cho Team hoặc doanh nghiệp cần có số lượng thông tin cần lưu trữ lớn, với sự cộng tác của nhiều phòng ban.

– On Premise – Chưa có giá cụ thể: Dành cho Team hoặc Doanh nghiệp có nhu cầu đặc biệt, số lượng thông tin lớn hoặc yêu cầu hỗ trợ riêng biệt  

 

 

Ưu điểm của Autotable

✔️ Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

✔️ Dữ liệu chuẩn hóa

✔️ Tích hợp tự động hóa

✔️ Theo dõi trực quan

✔️ Phân quyền chặt chẽ

Hãy bắt đầu việc chuẩn hóa thông tin của bạn và tối đa lợi ích của dữ liệu cho công việc kinh doanh của bạn bằng cách sử dụng Autotable ngay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất