Quản lý hệ thống phòng khám nha khoa với CareStack

Share on facebook
Chia sẻ

CareStack là gì?

CareStack là một hệ thống quản lý phòng khám nha khoa dựa trên đám mây, tất cả trong một, giúp giảm số lượng đăng ký phần mềm mà một phòng khám nha khoa nhỏ cần vận hành.

CareStack cung cấp các hoạt động nha khoa vừa và nhỏ với các công cụ và hỏa lực mà họ cần để cạnh tranh với các nhóm nha khoa lớn. Phần mềm nha khoa của CareStack đi kèm với các mô-đun tích hợp, tuân thủ HIPAA cho sự tham gia của bệnh nhân, lập lịch, biểu đồ, yêu cầu & thanh toán và phân tích kinh doanh.

Đơn vị phát triển CareStack

CareStack được thành lập vào năm 2015 bởi Tiến sĩ Mark Huzyak và Abhi Krishna. Trong khi hành nghề nha khoa ở Florida, Mark nhận ra rằng không có giải pháp nào hiện có có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của anh. Vì vậy, vào năm 2015, Mark đã hợp tác với Abhi để xây dựng một hệ thống quản lý thực hành nha khoa tất cả trong một dựa trên đám mây

Tính năng của CareStack

Cổng thông tin bệnh nhân

CareStack cung cấp một cổng thông tin bệnh nhân đầy đủ tính năng hỗ trợ việc nạp không cần giấy tờ, cũng như các hành động của bệnh nhân sau:

Yêu cầu và xác nhận cuộc hẹn
Thực hiện và xem xét các khoản thanh toán
In báo cáo
Hoàn thành danh sách việc cần làm
Xem lịch sử điều trị
Cổng thông tin bệnh nhân CareStack

Sự tham gia của bệnh nhân

CareStack cho phép bạn thu hút bệnh nhân của mình theo cách hoàn toàn không cần giấy tờ, bắt đầu từ cuộc hẹn đầu tiên và tiếp nhận bệnh nhân. Thông tin liên lạc có thể được xây dựng thương hiệu ở cấp độ thực hành nhóm và địa phương, đây là một tính năng quan trọng đối với các hoạt động nhóm nhằm duy trì thương hiệu riêng biệt cho từng địa điểm của họ.

CareStack cho phép liên lạc hai chiều tuân thủ HIPAA thông qua email và tin nhắn văn bản.

Ví dụ: để cho phép bệnh nhân của bạn nhắn tin để xác nhận các cuộc hẹn. Bạn cũng có thể sử dụng các chiến dịch định kỳ để gửi lời nhắc cuộc hẹn, thông báo và gọi lại tự động.

Khi bệnh nhân gọi đến văn phòng của bạn, công cụ này bao gồm một cửa sổ cuộc gọi sẽ xác định ID người gọi đến và hiển thị thông tin của bệnh nhân trên màn hình máy tính của bạn.

Khi ở văn phòng, bệnh nhân có thể sử dụng kiosk CareStack để làm thủ tục đăng ký bệnh, cập nhật hồ sơ của họ và truy cập bất kỳ thông tin phụ thuộc nào. Bạn có thể chạy kiosk trên bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt Chrome của Google.

Cuối cùng, CareStack có chức năng tiếp thị nâng cao, mạnh mẽ mang đến cho bạn khả năng gửi thông tin liên lạc có liên quan đến các phân đoạn bệnh nhân cụ thể dẫn đến hành động mong muốn của bệnh nhân.

Ví dụ: bạn có thể tạo một chiến dịch tùy chỉnh nhắm mục tiêu cụ thể đến các bệnh nhân bị viêm tủy răng trong 30 ngày tới với nỗ lực giảm thiểu tình trạng vắng mặt đối với quy trình cụ thể này.

Bạn có thể tạo một phân đoạn tiếp thị dựa trên nhiều thứ nguyên, điều này cho phép bạn tạo các thông tin liên lạc được nhắm mục tiêu, có liên quan:

Bệnh nhân hoạt động và không hoạt động
Bệnh nhân ở một nhóm tuổi hoặc giới tính cụ thể
Bệnh nhân có nhãn cụ thể
Theo ngày sắp tới, đã qua hoặc đã lỡ hẹn
Bệnh nhân có các dịch vụ cụ thể nhận được trong một phạm vi ngày nhất định
Bệnh nhân trong một kế hoạch điều trị cụ thể
Bệnh nhân với nhà cung cấp cụ thể
Loại bảo hiểm
Bệnh nhân có tình trạng răng miệng cụ thể
Đây là chế độ xem của trình tạo chiến dịch và giao diện người nhận chiến dịch của CareStack

Hẹn & Lên lịch

Cuộc hẹn có thể được tạo trong CareStack thông qua cổng thông tin bệnh nhân hoặc bằng một vài cú nhấp chuột từ bảng điều khiển lịch. Nhóm của bạn thật đơn giản để lên lịch cho nhiều nhà cung cấp trong một cuộc hẹn, thêm kế hoạch điều trị vào cuộc hẹn và gắn thẻ quy trình phù hợp hoặc mã bùng nổ. Nhóm của bạn cũng có thể đặt trước các lần thu hồi trong quá trình thanh toán.

Cuộc hẹn CareStack

CareStack có một công cụ lập lịch có thể được định cấu hình để hoạt động cho các vị trí riêng lẻ và toàn bộ mạng của bạn. Lịch có thể được lọc cho các nhà cung cấp hoặc nhóm cụ thể, loại cuộc hẹn, vị trí và chuyên môn.

Lịch CareStack

Công cụ lập lịch có một số tính năng nâng cao:

Một báo cáo cuộc gọi ngắn cho những bệnh nhân muốn chuyển đến một cuộc hẹn sớm hơn
Khả năng nhìn thấy những bệnh nhân đã được lên lịch trực tiếp riêng biệt với những người đã yêu cầu cuộc hẹn thông qua cổng thông tin bệnh nhân
Sắp xếp lại lịch xếp hàng cho những bệnh nhân đã hủy hoặc không có mặt

CareStack
CareStack

Ghi chú & Biểu đồ

CareStack đi kèm với các mẫu ghi chú hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Chúng có các tính năng nâng cao như:

Khả năng đánh dấu các ghi chú yêu cầu nhà cung cấp chấp nhận
Logic thông minh giúp giảm các xác nhận quyền sở hữu bị từ chối bằng cách xác nhận quyền sở hữu, rằng các mã chính xác được sử dụng và các tệp đính kèm thích hợp được bao gồm trong tệp
Khả năng khóa ghi chú tự động hoặc thủ công để đảm bảo tuân thủ pháp luật

Các biểu đồ trong CareStack bao gồm các tính năng sau:

Bản tóm tắt theo trình tự thời gian của các cuộc hẹn trước với mô tả, nhà cung cấp được liên kết, ghi chú, phí và trạng thái
Khả năng chọn các loại bảng chăm sóc khác nhau, mỗi loại có tới 30 bảng chăm sóc hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho từng loại
Khả năng xem các kế hoạch điều trị đã hoàn thành và thêm các kế hoạch điều trị mới
Hình ảnh thông qua quan hệ đối tác với XVWeb
Biểu đồ CareStack

Thanh toán

CareStack hỗ trợ thanh toán nha khoa & y tế, và đi kèm với nhiều tính năng để cải thiện hiệu quả của điều phối viên bảo hiểm của bạn. Điều này bao gồm việc thu thập dữ liệu trước khi thăm khám, đủ điều kiện và tính phí trong quá trình thăm khám cho bệnh nhân, cũng như quản lý yêu cầu và báo cáo sau khi thăm khám. CareStack đã tích hợp với BluePay để tự động xử lý các giao dịch thẻ tín dụng.

Ngoài ra, khi bạn lên lịch các cuộc hẹn mới, hệ thống sẽ tự động cảnh báo cho bạn về bất kỳ vấn đề thanh toán tiềm ẩn nào. Theo CareStack, nếu hệ thống cập nhật biểu phí, tình trạng đủ điều kiện của bệnh nhân và biểu mẫu xác minh được cập nhật, các cảnh báo sẽ chính xác khoảng 98%.

Ví dụ: bạn sẽ được cảnh báo rằng một thủ thuật không đủ điều kiện cho bệnh nhân cụ thể và lý do cụ thể sẽ được hiển thị.

 

Quản lý hệ thống phòng khám nha khoa với CareStack

Ảnh màn hình

Quản lý hệ thống phòng khám nha khoa với CareStack

Demo về CareStack

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://carestack.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại CareStack

Phần mềm của CareStack được định giá cho mỗi nha sĩ và chi phí duy nhất bao gồm tất cả các tính năng và yêu cầu:

Giá CareStack bắt đầu khoảng $ 650 mỗi tháng
Các phương pháp lớn hơn yêu cầu trích dẫn tùy chỉnh từ CareStack
Bạn có thể hủy hợp đồng của mình bất kỳ lúc nào với thông báo trước 30 ngày

Ưu điểm của CareStack

Hỗ trợ xây dựng thương hiệu toàn cầu và địa điểm cụ thể trong giao tiếp trực tiếp với bệnh nhân

Bao gồm hệ thống tương tác mạnh mẽ của bệnh nhân để tạo các chiến dịch tiếp thị có liên quan, được nhắm mục tiêu cao nhằm cải thiện trải nghiệm bệnh nhân và phát triển hoạt động thực hành của bạn

Cực kỳ lấy khách hàng làm trung tâm; hơn một nửa các tính năng mới do CareStack xây dựng là yêu cầu từ khách hàng

Thời gian phản hồi trung bình của bộ phận hỗ trợ khách hàng dưới 30 giây

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất