Chat30s là giải pháp chat trực tuyến cho phép bạn theo dõi và trò chuyện với khách truy cập website của bạn. Chat30s giúp bạn trò truyện trực tuyến với khách, kết nối và hỗ trợ tốt hơn nhằm phát triển thêm những khách hàng trung thành cho website của bạn.
Chat30s là một giải pháp cho web Thương mại điện tử có thể tăng doanh số, cứu tinh cho những người kinh doanh online. Khách hàng của bạn sẽ được hỗ trợ nhanh hơn email và hiệu quả hơn điện thoại.
Công ty TNHH P.A Việt Nam được thành lập từ năm 2001. Giấy phép kinh doanh số: 0302431595. Từ đó cho đến này Chúng tôi luôn là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đăng ký tên miền và cho thuê không gian lưu trữ web tại Việt Nam.
P.A Việt Nam luôn cam kết đem đến “giá trị đích thực” của dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu và niềm tin từ phía Khách hàng: với chi phí thấp nhất, các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp nhất bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 nhiệt tình và tận tâm hướng đến khách hàng, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ đảm bảo thỏa mãn nhu cầu cao nhất từ phía khách hàng.
Chat30s giúp bạn nhận và trả lời tin nhắn từ khách truy cập website theo đúng thời gian thực. Nhờ đó, bạn có thể trực tiếp tư vấn khách hàng của mình một cách chuẩn xác tại đúng lúc họ cần.
Cửa sổ chat Chat30s được gắn trên website của bạn. Khách truy cập có thể thoải mái trò chuyện với hỗ trợ viên và nhận được sự hỗ trợ ngay trên cửa sổ chat.
Mỗi cuộc chat đều là một cơ hội. Với Chat30s bạn có thể chủ động gửi lời mời chat tự động, hỗ trợ đúng lúc để tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu của bạn.
Tích hợp Chat30s vào mọi nền tảng website một cách dễ dàng. Nếu bạn không thành thạo về kỹ thuật, Chat30s sẽ hỗ trợ tích hợp giúp bạn.
Mọi dữ liệu chat của bạn đều được lưu lại. Những báo cáo thống kê này giúp bạn nắm được tình hình hỗ trợ và đưa ra hướng cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Với Chat30s, bạn có thể chat với khách hàng bằng Dashboard Chat30s hoặc ứng dụng do Chat30s cung cấp. Tính năng này giúp bạn làm việc thuận tiện và dễ dàng trên mọi thiết bị.
Duy nhất trên Chat30s bạn có thể dễ dàng tiếp cận chat với khách hàng trên các kênh mạng xã hội với chỉ 1 tài khoản trên Chat30s mà không cần phải đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng lúc.
Chat30s hỗ trợ rất nhiều chức năng giúp cho doanh nghiệp quản trị đội nhóm dễ dàng, theo sát hiệu suất làm việc của các bộ phận để đưa ra những cải tiến thích hợp và đúng lúc.
Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng theo dõi được các khách hàng không hài lòng khi trao đổi qua chat. Bằng việc cho bạn thiết lập các tự khóa hệ thống sẽ theo dõi trong thời gian thực (realtime) nội dung chat trao đổi của khách hàng với nhân viên. Ngay khi khách hàng bực bội và thể hiện qua từ ngữ trong câu chat hệ thống sẽ thông báo qua email cho bạn biết
Hệ thống sẽ tự động trả lời theo kịch bản mẫu mà nhân viên tạo ra. Tính năng này cho phép bạn soạn trước các kịch bản trả lời. Khi khách hàng chat nội dung trùng với kịch bản hệ thống sẽ tự động trả lời theo kịch bản định sẵn giúp tiết kiệm thời gian trả lời khách hàng.
Bạn có thể tạo ra nhiều kịch bản khác nhau mà không bị giới hạn. Bạn có thể lập trình robot trả lời các tình huống theo từng câu chat cụ thể của Khách hàng. Robot Chat sẽ giúp bạn tương tác với Khách nhưng không làm cho Khách có cảm giác như đang nói chuyện với 1 con robot.
Giúp đỡ khách truy cập website của bạn khi họ cần và chỉ cho họ đi đúng hướng.
Với việc không giới hạn nội dung, gửi ảnh và chat trực tuyến giúp cho 95% trường hợp được giải quyết qua Chat30s và khách hài lòng.
Đững lãng phí cơ hội kinh doanh của bạn bằng việc bắt khách hàng chờ đợi trên điện thoại hay email. Chat30s cho phép bạn hỗ trợ nhiều khách hàng cùng lúc.
Thống kê từ Chat30s cho thấy khách hàng được chăm sóc tận tình sẽ mua nhiều hàng hơn khi đã tin tưởng hơn vào website.
Thay vì tiếp cận tất cả khách hàng, Chat30s cho phép bạn tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng theo nội dung phù hợp nhất với lợi ích của khách.
Chủ động tiếp cận các khách hàng tiềm năng của bạn trên website và tư vấn sản phẩm tốt nhất cho họ.
Dành 5 phút đề cài đặt Chat30s và bạn có được lợi ích từ chúng tôi ngay lập tức.
Một nhân viên có thể chăm sóc tới 10 khách hàng qua Chat30s so với 1 khách qua điện thoại.
Ngay cả khi không có ở văn phòng, bạn vẫn có thể giữ kết nối với khách hàng qua ứng dụng Chat30s trên mobile.
Nguồn: https://www.chat30s.com/vn/introduction.html
LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI
BẠN QUAN TÂM GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!
Để lại thông tin
tư vấn