Bạn đã nghe nói về ClickUp chưa? Nếu chưa hãy cùng khám phá phần mềm quản lý công việc và dự án này ngay hôm nay nhé. ClickUp sẽ giúp bạn tối ưu hóa công việc và tăng hiệu quả. Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc ClickUp là gì và những điểm nổi bật mà ClickUp giúp quản lý công việc, dự án!
Clickup là gì?
ClickUp -là giải pháp phần mềm Project Management Software với chức năng và chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp từ nhỏ và vừa (SMEs) tới các doanh nghiệp lớn.
Clickup được đánh giá cao bởi cả người dùng lẫn chuyên gia trong lĩnh vực Project, Portfolio & Program Management Software.
Hiện nay, Clickup là một công cụ Freemium bạn có thể sử dụng trên desktop và cả điện thoại với 2 hệ điều hành Android và IOS.
Ứng dụng của ClickUP
1. Quản lý công việc cá nhân
Bạn dễ dàng tạo ra workspace riêng đễ quản lý nhữung việc của mình cùng với với những công việc của đội, nhóm.
2. Quản lý các sự kiện
Đây là ứng dụng phổ biến nhất của Clickup. Nó có thể giúp bạn dễ dàng theo dõi các hoạt động nhỏ lẽ đang diễn ra và thực hiện kiểm soát quá trình nếu có sơ suất bằng cách phân công công việc, thực hiện checklist và nhanh chóng nhắc nhở, trao đổi về dự án. Clickup giúp bạn có được khả năng quản lý khoa học và thông minh, hiệu quả hơn.
3. Quản lý công việc nhóm và đồng bộ hoá quá trình
Với những tính năng mạnh mẽ của mình Clickup cho phép tạo workspace, giao nhiệm vụ, tương tác giữa các thành viên giúp làm việc nhóm trở nên hiệu quả hơn.
Hơn thế, các tính năng tự động hóa cũng giúp người dùng đồng bộ dữ liệu công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian công việc để thực hiện các nhiệm vụ khác. Wow! Phải nói là quá tuyệt vời đấy chứ.
Tính năng của Clickup
1. Tạo lập kế hoạch tổ chức
Trong quá trình làm việc chắc chắn xảy ra mâu thuẫn hoặc bất trắc không lường trước. Vậy nên chỉ với Clickup bạn đã dễ dàng sắp xếp được lượng công việc cần thiết, giúp bạn đơn giản hóa quá trình làm việc.
Lập kế hoạch dự án, quản lý tiến độ dự án, lưu trữ và tìm lại kết quả công việc, tương tác đội nhóm. Quản lý mọi dự án với những tính năng tiên tiến nhất thế giới trong ClickUp.
2. Quản lý tài liệu công việc
Click cho phép bạn dễ dàng tra cứu, kiểm tra các công việc, dự án đã hoàn thành hoặc đang trong quá trình tác chiến chiến lược.
Tạo tài liệu, wiki và cơ sở kiến thức đẹp mắt ở bất kỳ đâu trong ClickUp. Sử dụng lệnh / gạch chéo và chia sẻ tài liệu với bất kỳ ai.
3. Tạo bảng tính
Dễ dàng xem công việc của bạn theo dạng bảng hoặc nhúng trực tiếp Google Sheet và Airtable Base trực tiếp để chỉnh sửa và cộng tác mà không cần rời khỏi ClickUp.
4. Tạo trò chuyện
Gửi và nhận email trực tiếp trong ClickUp. Tạo và tự động hóa các tác vụ từ email của bạn, cộng tác trên email với nhóm của bạn và không bao giờ để các cuộc trò chuyện hoặc mục hành động quan trọng bị chôn vùi trong hộp thư đến của bạn nữa.
5. Lịch trình và thời gian biểu
Sử dụng lịch ClickUp, lịch trình và hơn nữa là biểu đồ Gantt cho phép để lập kế hoạch dự án, lên lịch công việc cho nhóm của bạn và đồng bộ hóa trong thời gian thực với Google Calendar, Outlook và Apple.
6.Chụp ảnh – quay màn hình
Ứng dụng cho phép bạn quyền chụp ảnh và quay màn hình lại quá trình thao tác, diễn ra đàm thoại.
7. Quản lý tiến trình và nguồn nhân sự
Quản lý nguồn lực khả dụng và khối lượng công việc một cách trực quan, giúp quá trình lập kế hoạch hoàn hảo để mọi người luôn biết những việc cần phải làm trong ngày và hơn thế nữa.
8. OKR theo dõi mục tiêu
Thiết lập mục tiêu, theo dõi kết quả; sắp xếp nhóm; theo dõi tiến trình của bạn, nhóm bạn và toàn công ty trong thời gian thực.
9. Tạo nhắc nhở công việc
Có thể trong ngày làm việc của ta từ sáng sớm thức dậy đã lo côg việc nhà, sửa sọn rồi đi làm, có đôi lúc ta bận mà quên ăn sáng, rồi quên hôm nay có cuộc họp team quan trọng hay quên nộp deadline chiều nay…v..v thì với Clickup sẽ giúp bạn xem tất cả các công việc hàng ngày, lời nhắc việc và các lịch trong Google Calender của bạn tại một nơi.
Xem nơi bạn được nhắc tới trong các Task, kéo và thả các công việc vào màn hình LineUp của bạn và sắp xếp mọi thứ theo cách phù hợp với bạn
10.Không gian giao diện
Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh giao diện theo nhu cầu của mình, theo thứ tự công việc, thời gian biểu.v..v vì vậy mọi loại nhóm đều có thể làm việc cùng nhau trong khi sử dụng Không gian của riêng họ.
Sử dụng Không gian đơn giản cho một cái gì đó như dịch vụ khách hàng và Không gian phức tạp cho kỹ thuật.
Ngoài quản lý công việc, bạn cũng có thể sử dụng Clickup để checklist khách hàng tiềm năng, hay ví dụ như khách mời cho sự kiện chẳng hạn với các trường thông tin được chuẩn hóa như tên, email, điện thoại….
Video về ClickUp
Ảnh màn hình
Demo về ClickUp
Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: clickup.vn
Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270
Trân trọng!
Bảng giá tại ClickUp
Lưu ý: Đây là bảng giá tham khảo. Giá gói có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng liên hệ với Muakey.vn để có được mức giá đúng nhất và được tư vấn gía gói phù hợp bạn nhé!
Ưu – Nhược điểm của ClickUp
1. Ưu điểm
✔️Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đẹp mắt với nhiều màu sắc.
✔️ Chế độ xem đa dạng
✔️Cho phép dùng miễn phí
✔️Nhiều tính năng tối ưu, tích hợp mạnh mẽ.
✔️Hỗ trợ quản lý tối ưu
✔️Mức giá Pre siêu rẻ
✔️Kiểm soát sáng tạo
2. Nhược điểm
✔️ Chưa sử dụng được tốt trên một số thiết bị
✔️Chưa có giao diện tiếng Việt
✔️ Khá rối mắt trong quá trình thao tác
Tổng kết
Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm ClickUp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và tìm hiểu từ trang web chúng tôi. Mong rằng các bạn sẽ đưa ra được lựa chọn tốt nhất nhằm phục vụ công việc của mình.