CloudFone - Dịch vụ tổng đài ảo chuyên nghiệp

Share on facebook
Chia sẻ

CloudFone là gì?

CloudFhone là một dịch vụ tổng đài ảo (hay còn được gọi Điện thoại đám mây) được lưu trữ, hoạt động trên môi trường Internet. Cách thức hoạt động tổng đài của nó tương tự tổng đài truyền thống. Sự khác biệt của nó là thay vì bạn phải thiết kế một hệ thống hạ tầng phức tạp thì hiện nay tất cả được hoạt động trên Internet.

Nó hoạt động dựa trên giao thức VoIP (Voice over Internet Protocol) – Nghĩa là bạn chỉ việc có một kết nối Internet đáng tin cậy để thiết lập một số điện thoại tổng đài được lưu trữ trên toàn thế giới.

Đơn vị phát triển

 

CloudFone là tổng đài ảo được được công ty ODS phát triển phù hợp với các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những tổng đài ảo hàng đầu hiện nay được nhiều doanh nghiệp tin tưởng chọn lựa và sử dụng.

Các tính năng ưu việt của CloudFone

CloudFone phù hợp với những doanh nghiệp luôn chú trọng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và có nhu cầu quản lý, kết nối mạng nội bộ. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 6 tính năng vượt trội nhất của tổng đài ảo CloudFone:

Bảo mật

Tổng đài ảo CloudFone được thiết lập với một chế độ bảo mật nghiêm ngặt và chất lượng. Ngăn chặn các tác nhân từ bên ngoài xâm nhập vào hệ thống điện thoại của doanh nghiệp.

CloudFone vẫn yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân để đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, chính sách bảo mật nghiêm ngặt luôn là sự ràng buộc trong việc quản lý thông tin cá nhân của khách hàng. Thông thường, những thông tin này chỉ phục vụ việc khảo sát chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần và được cấp tài khoản, mật khẩu duy nhất dùng cho toàn bộ hệ thống của mình. Nhờ đó, các tác nhân bên ngoài không thể xâm nhập.

Luật khách quen

Khi kết nối với tổng đài điện thoại của doanh nghiệp, khách hàng thường phải nghe chế độ trả lời tự động, quay số để chuyển đến phòng ban cần gặp. Điều này khiến khách hàng mất khá nhiều thời gian. Những khách hàng quen thường khá khó chịu vì đôi lúc họ sẽ gặp một nhân viên khác, và họ phải trình bày lại vấn đề của bản thân.

Với tổng đài ảo CloudFone, bất cập này đã được giải quyết triệt để thông qua “Luật khách quen” với hai chế độ là ưu tiên trước và ưu tiên sau. Chế độ ưu tiên trước sẽ giúp kết nối cuộc gọi đến số máy đầu tiên mà khách hàng kết nối. Ngược lại, chế độ ưu tiên sau sẽ kết nối đến số máy cuối cùng tương tác với họ.

Nhờ luật khách quen, vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, xuyên suốt. Đồng thời, tính năng này cũng giúp nhân viên tổng đài quản lý tập tin khách hàng khoa học hơn. Giúp doanh nghiệp đánh giá chính xác năng lực của nhân viên. Tạo điều kiện để hoạt động đánh giá KPI diễn ra một cách công tâm, chính xác.

Quản lý cước gọi

Với tổng đài điện thoại thông thường, doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý cước gọi từng đầu máy nhánh, thống kê và truy xuất cước và số lượng cuộc gọi. Tổng đài ảo CloudFone với tính năng quản lý chi phí sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trên.

Cụ thể, dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp truy xuất dữ liệu cuộc gọi bao gồm số lượng, thời lượng và cước phí. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng giới hạn thời lượng cuộc gọi cho mỗi đầu máy. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ giảm thiểu nguy cơ bị thất thoát chi phí.

Tích hợp trợ lý ảo

Trợ lý ảo là tính năng thông minh của tổng đài ảo, đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tính năng này được tạo ra nhằm mục đích gọi điện tự động dựa trên danh sách và nội dung được tạo sẵn. Giúp tối ưu hóa chi phí nhân sự, nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên tổng đài.

Tính năng trợ lý ảo hỗ trợ gọi tự động lên đến hàng ngàn thuê bao mỗi ngày, giảm tối đa 70% chi phí nhân sự và thời gian. Nhờ các cuộc gọi tự động để giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi, doanh nghiệp có thể lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng thực sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngoài ra, trợ lý ảo còn hỗ trợ truy xuất dữ liệu chi tiết và kết nối với người nhận cuộc gọi.

Tương thích với di động lẫn website

CloudFone cho phép người dùng tương tác trực tiếp trên giao diện website chỉ với những thao tác đơn giản. Chỉ với một số bước cài đặt, người dùng có thể sử dụng tổng đài ảo và CloudFone để thực hiện vô số chiến dịch gọi tự động ngay trên máy tính kết nối Internet.

Ngoài ra, tính năng trợ lý ảo của CloudFone còn được hỗ trợ cho các thiết bị di động như điện thoại, giúp nhân viên tổng đài có thể linh hoạt kết nối với khách hàng và khách hàng có thể nhận cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi. Thông qua đó, người nhận cuộc gọi có thể tương tác bằng cách bấm phím điện thoại để tiết kiệm thời gian và dễ dàng đạt được mục đích cuộc gọi.

Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

Tổng đài ảo CloudFone cung cấp tính năng không giới hạn cuộc gọi đồng thời, nghĩa là, với một đầu máy, nhân viên tổng đài có thể nghe và nhận tất cả các cuộc gọi của khách hàng cùng một lúc.

Ảnh màn hình

 

Giá của phần mềm CloudFone

Ưu điểm của CloudFone

✔️ Tiết kiệm chi phí, dễ dàng mở rộng hệ thống: 

✔️ Giao diện quản trị dễ sử dụng

✔️ Quản trị mọi lúc mọi nơi 

✔️ Tối ưu nhân sự quản trị

✔️ Tiết kiệm 50% cước phí cước gọi

✔️ Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

✔️ Bảo mật cao

Nhờ sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, các dịch vụ kết nối thông minh ngày càng phổ biến và đem lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Tổng đài ảo CloudFone với tính năng CloudFone luôn được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng nhờ những ưu điểm nổi bật và giá cả phải chăng. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng phần mềm nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất