
CloudOffice - Giải pháp văn phòng điện tử thông minh
- Giới thiệu
- Đơn vị phát triển
- Tính năng
- Video
- Ảnh màn hình
- Giá
- Ưu điểm
Văn phòng điện tử Cloudoffice là một hệ thống phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ tài liệu và điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp, phần mềm được thiết kế một cách khoa học với đầy đủ chức năng trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý văn bản, điều hành công việc trực tuyến trên mạng máy tính. Có khả năng theo dõi xử lý văn bản và điều hành công việc từ xa thông qua Internet.
Đơn vị phát triển
CloudOffice là một hệ thống phần mềm lưu trữ văn bản, hồ sơ tài liệu và điều hành quản trị công việc toàn diện và chuyên nghiệp, được xây dựng bởi công ty phát triển công nghệ Thái Sơn
Tính năng của CloudOffice
1. Quản lý văn bản toàn diện
Phân loại văn bản đến thành 2 nhóm: văn bản chỉ xem tham khảo và văn bản bắt buộc phải xử lý. Phần mềm cho phép xác định số ngày hoặc thời hạn phải xử lý xong. Những văn bản phải xử lý được phân công cho những đơn vị cấp dưới thực hiện theo bảng phân công xử lý văn bản.
– Quản lý văn bản theo mô hình nhiều cấp và cho phép tạo mối quan hệ giữa các văn bản
– Người dùng khi xem văn bản có thể thực hiện bình luận hoặc đưa ra ý kiến cá nhân liên quan đến văn bản, nếu phát hiện sai sót có thể gửi thông báo cho người cập nhật biết để điều chỉnh lại thông tin cho phù hợp.
– Đơn vị gửi văn bản đi có thể đánh dấu ghi nợ đối với đơn vị nhận văn bản về việc phải trả lời văn bản
– Trình gửi nội dung văn bản để lãnh đạo xem và phê duyệt trước khi ban hành
– Cảnh báo văn bản mới cập nhật hoặc mới nhận được
2. Quản lý, lưu trữ tài liệu
– Lưu & chia sẻ các tài liệu dùng chung cho một đơn vị hoặc một nhóm người dùng
– Quản lý hồ sơ sự kiện theo diễn tiến thời gian, theo từng thời kỳ hoặc theo dõi những sự kiện đã và đang diễn ra như hồ sơ vụ việc, hồ sơ khiếu nại tố cáo, hồ sơ vi phạm….
– Quản lý các loại tài liệu đặc thù và theo dõi đánh dấu kết quả thực hiện
– Cảnh báo các tài liệu sắp hết hạn áp dụng đối với một số tài liệu có hạn quản lý hoặc theo dõi như hợp đồng, dự án…
3. Quản lý điều hành công việc
Tạo lập công việc từ văn bản đến, công việc phi giấy tờ, tạo lập, theo dõi, đánh giá tiến độ & kết quả thực hiện từng công việc, xây dựng kế hoạch công tác năm, quý hoặc tháng, tuần…
– Sao chép các công việc đã thực hiện trước đó thành công việc mới mà không cần khởi tạo từ đầu
– Người giao việc và người được giao có thể dễ dàng gửi tài liệu, trao đổi ý kiến ngay trên phần mềm
– Lãnh đạo có thể theo dõi hoạt động văn phòng từ xa thông qua SmartPhone, phê duyệt văn bản ở mọi nơi mọi lúc
– Cấp quản lý có thể giao một công việc cho nhiều nhân viên ở các địa điểm khác nhau, huy động sự tham gia của nhiều phòng ban, đơn vị, cá nhân cùng thực hiện
4. Tích hợp nhiều tiện ích văn phòng
– Chức năng phân quyền và quản lý người dùng được thiết kế đặc biệt chi tiết, đầy đủ và linh hoạt cho phép quản lý với nhiều mục tiêu khác nhau
– Mỗi cá nhân tự lập lịch làm việc, nhắc việc của mình, đơn vị lập lịch công tác
– Thảo luận theo nhóm hoặc cá nhân, khảo sát thăm dò ý kiến hoặc biểu quyết qua mạng, gửi thông báo rộng rãi tới nhiều người, gửi tin nhắn SMS tới điện thoại di động của những người trong cơ quan
– Cho phép tích hợp tài khoản đăng nhập với tài khoản Active Directory
Video

Ảnh màn hình
Bảng giá
Để sử dụng CloudOffice một cách đầy đủ, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Bạn phải liên hệ để dùng thử và được báo giá và tư vấn chi tiết.
Ưu điểm của CloudOffice
Dễ dàng truy cập
Xử lý văn bản, điều hành công việc từ xa thông qua Internet
CloudOffice có phiên bản chạy trên trên thiết bị di động thông minh (Máy tính bảng, điện thoại smartphone, IPhone, Ipad…) với các nền tảng Android, iOS, Windows Phone
Thiết lập hệ thống quản lý tập trung
Tiết kiệm chi phí và thời gian
Bài viết trên Muakey đã giới thiệu cho bạn về CloudOffice – Giải pháp văn phòng điện tử thông minh và những tính năng ưu việt của nó. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm thích hợp để sử dụng trong công việc cũng như học tập của bạn.