Mục lục

Ecomkey - Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử

Chia sẻ

Giới thiệu về Ecomkey

Ecomkey là nền tảng hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh trên các sàn thương mại điện tử: Tiki, Lazada, Shopee, Tokopedia, Bukalapak, Blibli. Nhờ phần mềm này, bạn có thể quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng thông qua các hoạt động:

– Quản lý sản phẩm

– Quản lý đơn hàng

– Quản lý tồn kho, xuất-nhập kho

– Quản lý data khách hàng 

– Tương tác với khách hàng qua SMS, Email và Live chat.

Đơn vị phát triển

Ecomkey được phát triển bởi ECOMKEY JSC. 

Ecomkey hiện đang phát triển và đồng hành cùng hơn 10.000 nhà bán lẻ với hơn 150.000 đơn hàng và hơn 700.000 sản phẩm được quản lý mỗi ngày trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) lớn nhất bao gồm Lazada, Shopee, Sendo, Tokopedia, Blibli, JD. Nền tảng được phát triển Đa ngôn ngữ, phục vụ cho các nhà bán hàng tại Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Malaysia và Singapore.

Tính năng của Ecomkey

Đồng bộ đa sàn: Đồng bộ sản phẩm, đơn hàng một cách nhanh chóng từ các sàn thương mại điện tử nội địa và quốc tế: Shopee, Lazada, Tiki, Tokopedia …

Quản lý kho hàng: Kiểm soát chính xác số lượng mặt hàng trong kho, đồng bộ kho đa nền tảng, đồng thời đối soát số lượng hàng hóa trong kho một cách chính sác

Đối soát hàng hóa: Đối soát hàng giao/hàng hoàn từ đó nắm bắt số lượng hàng hóa thất lạc, hàng chưa chuyển trạng thái. Đây là tính năng cực kì quan trọng.

Đối soát tài chính: Kiểm soát và đối soát tài chính một cách nhanh chóng và chính xác

Kết nối đa kênh: Kết nối đa kênh thương mại điện tử ở nhiều quốc gia Đông Nam Á

Quản lý sản phẩm: Quản lý sản phẩm trên tất cả các sàn, tối ưu hóa sản phẩm giúp tăng trưởng đơn hàng.

Đa ngôn ngữ: Hỗ trợ tiếng Anh, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Trung Quốc

Di chuyển dữ liệu: Di chuyển dữ liệu từ một nền tảng (gian hàng) đến một nền tảng (gian hàng) khác

Đẩy sản phẩm tự động: Đẩy thứ hạng sản phẩm của bạn luôn trên top trên các sàn thương mại điện tử

CRM Chăm sóc khách hàng: Tích hợp CRM chăm sóc khách hàng: Setup thời gian hẹn chăm sóc lại khách cho các đơn hàng, hạn chế tối đa việc sót tin nhắn, thông tin từ khách hàng.

Social Robot Chat: Công cụ Chat tự động, tích hợp các tính năng ưu việt liên kết chat với mạng xã hội: Facebook/Instagram/Tiktok, hiệu suất cao, tiết kiệm nhân sự và tối ưu chi phí.

POS Quản lý bán hàng: Ứng dụng POS hỗ trợ máy bắn SCAN mã vạch, phục vụ công việc bán hàng tại cửa hàng, quán ăn, quản lý kho, giúp phân loại doanh thu theo nguồn đơn hàng.

Video

Hướng dẫn tạo tài khoản ECOMKEY - Nền tảng quản lý đa kênh Omnichannel Lazada Shopee Tiki Tokopedia

Ảnh màn hình

 

Giá

Ưu điểm của Ecomkey

✔ Hệ thống tự động đẩy sản phẩm lên sàn, kiểm kê, theo dõi các đơn hàng một cách tự động và nhanh chóng nhắm giúp tối đa hóa thời gian

✔ Phân tích và theo dõi thị trường để đưa ra gọi ý tốt nhất dể nhập hàng

✔ Giao diện dễ sử dụng, không cầu kỳ, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng

✔ Bạn chỉ cần đăng sản phẩm lên sàn chúng tôi và lựa chọn các sàn mà bạn cần đẩy sản phẩm lên

✔  Tin nhắn trên các sàn sẽ hệ thống tự động trả lời

✔ Thời gian của bạn sẽ được giảm tối đa xuống 90%

✔ Không còn bận tầm về sổ sách hệ thống tự động báo cáo cho bạn mọi nơi

✔ Nắm bắt tình trạng đơn hàng để xử lý một cách nhanh nhất

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Ecomkey đang ngày càng phát triển và dẫn đầu xu hướng TMĐT với các tính năng vượt trội nhằm giải quyết những vấn đề khó khăn trong kinh doanh online đa kênh, giúp Nhà bán hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á kinh doanh một cách thông minh và toàn diện

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn