EZ Texting – Công cụ tiếp thị qua SMS trực quan tốt nhất

Chia sẻ

EZ Texting là một nền tảng tiếp thị qua SMS giúp đa dạng các doanh nghiệp nhỏ thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công. EZ Texting là tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một công cụ nâng cao để xây dựng danh sách người đăng ký và tin nhắn văn bản. Mặc dù các phương thức tự động hóa và phân khúc phù hợp với người mới bắt đầu, nhưng chúng không đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu của các nhà tiếp thị tiên tiến.

Đơn vị phát triển EZ Texting

EZ Texting được thành lập bởi Punit Shah, Shane Neman, TJ Thinakaran và Vijesh Mehta vào năm 2006. Sau đó nó được CallFire mua lại vào năm 2012. Ngày nay, công ty phục vụ hơn 30.000 khách hàng từ các văn phòng của mình ở Santa Monica, Austin và Kiev.

Tính năng của EZ Texting

Xây dựng danh sách người đăng ký

EZ Texting có rất nhiều tùy chọn xây dựng danh sách người đăng ký. Bạn có thể xây dựng danh sách của mình chủ yếu thông qua nhập thủ công, từ khóa và biểu mẫu web. Các tùy chọn thay thế như áp phích và mã QR cũng có sẵn. Biểu mẫu web là phương pháp xây dựng danh sách mạnh nhất do khả năng thu thập dữ liệu của chúng. Doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng những điều này cho các thông điệp được cá nhân hóa cao.

Nhập thủ công

Bạn có thể nhập thủ công người đăng ký thông qua các tệp .csv, .xls và .xlsx. EZ Texting cũng hỗ trợ nhập từ các tích hợp khác nhau. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến nhất mà bạn có thể nhập danh bạ từ:

Mailchimp
Lực lượng bán hàng
Thường xuyên liên lạc

Từ khóa

Từ khóa là những cụm từ mà khách hàng nhắn tin để trở thành người đăng ký. Chúng là một trong những cách chính để xây dựng danh sách liên hệ SMS của bạn. Việc tạo từ khóa của EZ Texting rất dễ thiết lập và đi kèm với các cài đặt bổ sung hữu ích.

Việc chỉnh sửa phản hồi từ khóa của bạn cũng tương tự như các giải pháp tiếp thị qua SMS khác. Bạn có thể liên kết từ khóa của mình với danh sách mới hoặc danh sách hiện có để phát triển động phân khúc của mình. Bạn có thể cá nhân hóa từ khóa của mình hơn nữa bằng các câu trả lời thay thế và tin nhắn chọn tham gia kép.

Biểu mẫu web

Các biểu mẫu web của EZ Texting rất mạnh mẽ. Điều này là do chúng đồng thời cho phép danh sách người đăng ký của bạn phát triển và tận dụng các trường tùy chỉnh để nắm bắt thông tin được nhắm mục tiêu. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có thể xây dựng cơ sở khách hàng và đủ thông tin để gửi các thông điệp được cá nhân hóa.

Bạn có thể chọn tạo một biểu mẫu có thể chia sẻ hoặc nhúng. Thật không may, không có tùy chọn cho thiết kế biểu mẫu. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không tìm thấy tùy chọn nào trong việc truyền đạt phong cách và thương hiệu công ty của mình.

Các phương thức thay thế

Mã QR và áp phích là hai lựa chọn thay thế để xây dựng danh sách người đăng ký của bạn. Cả hai tùy chọn đều rất dễ thiết lập và có các tính năng độc đáo giúp doanh nghiệp của bạn phát triển cơ sở khách hàng.

Trình tạo mã QR của EZ Texting chi tiết hơn nhiều so với các công cụ thay thế. Thay vì chỉ chọn người dùng tham gia, bạn có thể chọn từ bốn tùy chọn khác nhau:

Soạn tin nhắn văn bản

Gọi điện thoại nhắc nhở
Hiển thị văn bản thuần túy
Bạn cũng có thể tạo áp phích cho từ khóa của mình. EZ Texting cung cấp năm mẫu độc đáo cho áp phích của bạn, cùng với các tùy chọn tùy chỉnh bổ sung như màu sắc và hình nền.

Phân đoạn

Phân khúc trong EZ Nhắn tin phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ hơn đang tìm cách thực hiện các chiến dịch tiếp thị cơ bản. Tuy nhiên, nó không nâng cao bằng các lựa chọn thay thế như SlickText. Điều này là do số lượng điều kiện phân đoạn có hạn và không thể nhóm các phân đoạn có và-hoặc điều kiện. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có giới hạn cơ hội để nhắm mục tiêu các khách hàng cụ thể cho các thông điệp được cá nhân hóa.

Khi bạn đã chọn các phân đoạn của mình, bạn có thể chọn bất kỳ số lượng địa chỉ liên hệ nào và chọn xóa, chọn không tham gia hoặc thêm họ vào danh sách mới hoặc danh sách hiện có.

Tạo tin nhắn

Tạo tin nhắn trong EZ Nhắn tin trực quan cho các doanh nghiệp nhỏ. Bạn có thể tạo các trường tùy chỉnh cho các tin nhắn được cá nhân hóa, tạo các liên kết ngắn có thể theo dõi và truy cập thư viện với hàng triệu hình ảnh cho các tin nhắn MMS. Các tính năng này mở rộng hơn nữa khả năng của bạn để tạo ra các tin nhắn được cá nhân hóa, chất lượng cao.

EZ Texting hỗ trợ một số mẫu để bạn lựa chọn. Những thông điệp này bao gồm từ cảnh báo đến sự tham gia của khách hàng.

Sửa chữa
Thông tin đến
Thứ sáu đen tối
Đặt hàng đã sẵn sàng
Cuộc hẹn

Bạn có thể tạo tối đa năm trường tùy chỉnh. Điều này giúp bạn mở rộng khả năng tạo ra các thông điệp được cá nhân hóa cho khách hàng của mình. Dữ liệu khách hàng thường có thể được truy xuất thông qua các biểu mẫu đăng ký.

Ngoài ra, quan hệ đối tác của EZ Texting với Shutterstock cho phép bạn truy cập vào hàng triệu bức ảnh để lựa chọn cho các tin nhắn MMS của mình.

Xây dựng chiến dịch

Việc xây dựng chiến dịch rất đa dạng và dễ thiết lập trong EZ Texting. Bạn có thể xây dựng các chiến dịch tùy chỉnh, nhỏ giọt và bỏ phiếu. Điều này có nghĩa là bất kể bạn đang điều hành doanh nghiệp nào, bạn có rất nhiều cách hiệu quả để tương tác với khách hàng. Tuy nhiên, các chiến dịch trong SlickText có nhiều cơ hội hơn để có được thông tin về người đăng ký.

Bảo hiểm quốc tế

EZ Texting hỗ trợ nhắn tin ở Hoa Kỳ và Canada. Tin nhắn được gửi qua mã ngắn, số ảo có thể văn bản hoặc điện thoại cố định hỗ trợ văn bản.

Chiến dịch tùy chỉnh

Việc xây dựng chiến dịch tùy chỉnh trong EZ Texting cũng tương tự như nhiều công cụ tiếp thị qua SMS khác. Bạn có thể chọn danh sách người đăng ký, các trường tùy chỉnh và phương tiện bên ngoài cho tin nhắn MMS.

Tạo một chiến dịch tùy chỉnh trong EZ Texting rất đơn giản. Các tùy chọn lập lịch trình cũng là tiêu chuẩn. Nếu bạn chọn lên lịch cho tin nhắn của mình sau này, bạn có tùy chọn bao gồm bất kỳ người đăng ký nào đã chọn tham gia sau khi bạn hoàn thành chiến dịch của mình. Điều này giới thiệu một lớp nhắm mục tiêu bổ sung cho các chiến dịch của bạn.

Chiến dịch nhỏ giọt

Chiến dịch nhỏ giọt là một loạt các thông báo tự động dựa trên các trình kích hoạt cụ thể, chẳng hạn như khách hàng thực hiện mua hàng hoặc một cuộc hẹn sắp tới. Các chiến dịch nhỏ giọt trong EZ Texting là lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ mới tiếp thị qua SMS. Các chiến dịch nhỏ giọt của EZ Texting không có nhiều trình kích hoạt như SMSBump hoặc SlickText. Tuy nhiên, chúng có thể được các doanh nghiệp nhỏ tận dụng để xây dựng khả năng giữ chân khách hàng mà không có nguy cơ bị spam.

Như bạn thấy ở trên, bạn có thể thiết lập số lượng tin nhắn không giới hạn. Mỗi tin nhắn được gửi sau một khoảng thời gian cụ thể kể từ khi người đăng ký tham gia. Chúng tôi sẽ đi vào chi tiết hơn về lập lịch chiến dịch nhỏ giọt trong phần Tự động hóa.

Chiến dịch bỏ phiếu

Chiến dịch bình chọn là một cách độc đáo để thu hút người đăng ký hoặc nhận phản hồi về doanh nghiệp của bạn. Thiết lập cuộc thăm dò trong EZ Texting rất đơn giản.

Bạn có thể liên kết từ khóa của mình cùng với danh sách những người bầu chọn sẽ được đưa vào. Bạn có thể đưa vào tối đa năm lựa chọn mà khách hàng sẽ nhắn tin để bỏ phiếu. Cuối cùng, bạn có thể xuất kết quả chiến dịch của mình sau khi chiến dịch kết thúc dưới dạng tệp .csv. Điều này có nghĩa là bạn có thể tổng hợp các câu trả lời của mình cho dữ liệu khách hàng và đánh giá mức độ thành công của chiến dịch bỏ phiếu của bạn.

Cuộc trò chuyện hai chiều

Hộp thư đến của EZ Texting dành cho các cuộc trò chuyện hai chiều thân thiện với người dùng và hiển thị thông tin người đăng ký có liên quan. Điều này cho phép doanh nghiệp của bạn dễ dàng tạo điều kiện tương tác trực tiếp với khách hàng.

Hộp thư đến cho phép bạn xem lịch sử trò chuyện của mình với bất kỳ người đăng ký nào. Điều này cung cấp cho công ty của bạn bối cảnh bổ sung về khách hàng. Bạn cũng có thể thay đổi bất kỳ trường hoặc danh sách tùy chỉnh nào được quy cho người đăng ký đó.

Tự động hóa

Tự động hóa là các hành động được kích hoạt bởi các sự kiện cụ thể giúp hợp lý hóa quy trình tiếp thị qua SMS của bạn. Các trường hợp sử dụng phổ biến nhất của tự động hóa trong tiếp thị qua SMS bao gồm tin nhắn tự động, khách hàng được phân loại thành các danh sách khác nhau, v.v. Trong EZ Texting, tính năng tự động hóa được tìm thấy trong các chiến dịch trả lời tự động từ khóa và chiến dịch nhỏ giọt.

Trả lời tự động từ khóa

Trả lời tự động trong EZ Texting là tin nhắn được gửi đến khách hàng ngay sau khi họ chọn tham gia một từ khóa. Việc chỉnh sửa thư trả lời tự động từ khóa trong EZ Texting cũng tương tự như các công cụ tiếp thị qua SMS khác.

Sau khi thiết lập xong câu trả lời của mình, bạn có thể chọn từ nhiều tùy chọn nhắn tin bổ sung:

Tin nhắn trả lời thay thế
Thông báo xác nhận chọn tham gia kép
Chuyển tiếp lựa chọn tham gia qua email
Định cấu hình API cho các câu trả lời
Chiến dịch nhỏ giọt
Chiến dịch nhỏ giọt trong EZ Texting rất dễ thiết lập. Bạn có thể kết nối các tin nhắn nhỏ giọt của mình với các danh sách mới và hiện có.

Như bạn thấy ở trên, bạn có thể đặt tin nhắn của mình được gửi sau một khoảng thời gian cụ thể. Thật không may, các chiến dịch nhỏ giọt của bạn chỉ có thể được kích hoạt theo khoảng thời gian. Các lựa chọn thay thế như SMSBump cho phép bạn thêm trình kích hoạt tin nhắn như hành động của khách hàng. Bạn cũng không thể liên kết từng phần nhỏ lẻ với một phân đoạn cụ thể mà bạn đã tạo.

Cuối cùng, các chiến dịch nhỏ giọt trong EZ Texting là lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm các chiến lược duy trì khách hàng đơn giản. Các nhà tiếp thị SMS có kinh nghiệm sẽ cảm thấy hạn chế.

Phân tích

Phân tích trong EZ Texting là tốt. Bạn có thể xem tổng hợp hiệu suất chiến dịch SMS và cho các chiến dịch riêng lẻ. Nếu số liệu thống kê dành riêng cho thương mại điện tử như ROI và doanh thu là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, thì các lựa chọn thay thế như Postscript hoặc SMSBump có thể tốt hơn cho bạn.

 

EZ Texting – Công cụ tiếp thị qua SMS trực quan tốt nhất

Ảnh màn hình

EZ Texting – Công cụ tiếp thị qua SMS trực quan tốt nhất

Demo về EZ Texting

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://www.eztexting.com/partner/software-pundit

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại EZ Texting

Giá EZ Texting bắt đầu từ $ 24 mỗi tháng. Tất cả các gói đều có 200 tín dụng nhắn tin mỗi tháng, với mỗi tin nhắn bổ sung có giá 0,04 đô la.

Ưu điểm của EZ Texting

EZ Texting là một trong những công cụ tiếp thị qua SMS tốt nhất cho các tin nhắn văn bản
Trình tạo biểu mẫu web của EZ Texting giúp doanh nghiệp của bạn có được người đăng ký mới và thông tin về người đăng ký
Có nhiều loại chiến dịch hấp dẫn khác nhau để bạn lựa chọn

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn