Freshsales là phần mềm cung cấp công nghệ bán hàng và dịch vụ khách hàng (CRM) của Freshworks. Nó tích hợp điện thoại và email để các cuộc gọi và email có thể được gửi trực tiếp từ nền tảng, điều này cho phép các nhóm bán hàng hợp lý hóa việc liên lạc với khách hàng tiềm năng. Giao tiếp cũng được thực hiện hiệu quả hơn nhờ các cảnh báo qua email, cho bạn biết khi nào một email được mở và khi nào khách hàng đã nhấp vào một liên kết
Tạo các trường tùy chỉnh để thu thập và quản lý thêm thông tin cho doanh nghiệp của bạn.
Tạo vai trò và quyền theo yêu cầu kinh doanh của bạn và điều chỉnh quyền truy cập vào dữ liệu cho toàn bộ nhóm của bạn.
Tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại và cắt giảm lao động thủ công ra khỏi quy trình bán hàng của bạn bằng cách sử dụng các trình kích hoạt có điều kiện xảy ra vào một ngày hoặc giờ cụ thể.
Đóng giao dịch của bạn nhanh hơn bằng cách tự động hóa các tương tác của bạn. Tạo, gửi và theo dõi các chiến dịch ra nước ngoài được cá nhân hóa.
Tích hợp hộp thư đến của bạn với CRM bằng cách sử dụng đồng bộ hóa email hai chiều và tạo, lập lịch và theo dõi email một cách dễ dàng.
Thực hiện cuộc gọi bằng một cú nhấp chuột, tự động ghi nhật ký cuộc gọi đến các mô-đun liên quan, chuyển và ghi âm cuộc gọi, v.v. từ trong Freshsales.
Tạo đường ống bán hàng với các giai đoạn độc đáo phù hợp với doanh nghiệp của bạn và quản lý chúng trên các nhóm, khu vực địa lý và quy trình.
Thiết lập danh mục sản phẩm của bạn với các cấu trúc định giá liên quan và định cấu hình chiết khấu và thuế — ngay trong CRM.
Dự đoán cơ hội bán hàng và doanh thu trong tương lai và theo dõi sự tăng trưởng doanh số bán hàng của bạn trong những năm qua.
Tự động phát hiện các liên hệ trùng lặp trong tài khoản của bạn và duy trì dữ liệu rõ ràng và chính xác.
Đánh giá doanh số bán hàng dựa trên các email đã gửi, các cuộc gọi đã thực hiện, các cuộc hẹn đã lên lịch và các nhiệm vụ đã hoàn thành.
Chọn từ nhiều loại báo cáo được tạo sẵn để xem nhanh tình trạng bán hàng của bạn và dễ dàng theo dõi các chỉ số của bạn.
Theo dõi mọi thứ được tạo, chỉnh sửa hoặc xóa trên CRM. Nhận thứ tự tuần tự của các thay đổi cấu hình.
Quy định quyền truy cập dữ liệu cho nhóm của bạn bằng cách đặt quyền cho các bản ghi.
Truy cập dữ liệu khi bạn ngoại tuyến và đồng bộ hóa chúng khi bạn trực tuyến trở lại. Luôn cập nhật hồ sơ của bạn ngay cả khi bạn không có truy cập internet.
Theo dõi các KPI và chỉ số hiệu suất của bạn khi đang di chuyển. Nhận thông tin chi tiết theo thời gian thực về tất cả dữ liệu của bạn và đưa ra quyết định tốt hơn.
Truy cập các ứng dụng phổ biến nhất trên Zapier, tạo zap và tự động hóa nhiều hơn cho bản thân.
Gửi tài liệu đến các liên hệ của bạn và ký tên chúng mà không cần chuyển đổi các tab.
Có được cái nhìn đầy đủ về các tương tác của khách hàng của bạn để mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa. Tận dụng dữ liệu để tăng doanh thu.
Trò chuyện đúng ngữ cảnh, tự động hóa các công việc tốn thời gian và dành thời gian quý báu cho việc bán hàng chứ không phải công việc tầm thường.
Giữ cho các nhóm hài lòng với một giải pháp dễ thực hiện và dễ sử dụng hơn. Tăng mức độ chấp nhận, giảm chi phí và nâng cao tinh thần.
Hãy đăng ký trải nghiệm Freshsales CRM 21 ngày miễn phí trong vòng 3 bước:
Freshsales CRM có bốn gói: mầm, hoa, vườn và bất động sản. Gói ‘mầm’ là miễn phí và người dùng có thể mở rộng quy mô khi công ty của họ cần. Gói cơ bản nhất cung cấp báo cáo cơ bản, thông tin liên lạc tích hợp và ứng dụng iOS và Android. Gói ‘Bất động sản’ tiên tiến nhất cung cấp bảng điều khiển báo cáo, tùy chỉnh nâng cao, tính điểm khách hàng tiềm năng dựa trên quy tắc và tích hợp phân khúc.
Tất cả các gói Freshsales đều bao gồm hỗ trợ qua email 24/7 và hỗ trợ qua điện thoại 24 giờ, 5 ngày một tuần.
Nguồn: https://www.freshworks.com/crm/sales/
BẠN QUAN TÂM GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!