HubSpot CRM
Ban đầu, HubSpot ra mắt với phần mềm CRM – quản lý quan hệ khách hàng. Nền tảng giúp doanh nghiệp liên hệ, theo dõi mọi cuộc nói chuyện của họ với đối tượng tiềm năng.

Mục đích ra đời chủ yếu để Marketer tổ chức, quản lý và nuôi dưỡng khách hàng. Điều đấy thực hiện thông qua persona, pain points và chuyến họ đến nhóm sales.
tại thời điểm này, dịch vụ CRM đã phát triển mạnh mẽ hơn. Sự hỗ trợ không chỉ dừng lại ở khâu tiếp thị. HubSpot có ích với tất cả nhân viên phải giao tiếp cùng khách hàng. Mỗi bộ phận đều đơn giản truy tìm danh sách đối tượng hướng đến.
HubSpot Marketing Hub
Marketing Hub được tích hợp với CRM để bạn hấp dẫn và nuôi dưỡng các lead chất lượng. Dịch vụ này có thể tạo ra nội dung cho Blog, Email, tài khoản truyền thông xã hội, website… Bên cạnh đó là khả năng cung cấp số liệu theo dõi.
Bạn hoàn toàn có thể nhận biết lượng khách truy cập Web là gồm bao nhiêu, đến trang nào. Thậm chí, khi nào họ rời đi và cấp độ thích Landing cũng được báo cáo rất nhanh. Cụ thể tính năng điển hình như:
- ➤ Tạo Content và Blog.
- ➤ Tổ chức và lên lịch cho hoạt động truyền thông xã hội.
- ➤ Kêu gọi hành động, cung cấp chuyên sâu tỷ lệ nhấp, số lần hiển thị và KPI khác.
- ➤ Tối ưu mọi thứ từ Email đến Blog và trên điện thoại di động.
- ➤ Nuôi dưỡng mục đích từ việc nghiên cứu về persona của người mua và hiệu suất trước đây.
- ➤ Thử nghiệm A/B để tối ưu trang cùng các nỗ lực Inbound Marketing.
Dịch vụ này của HubSpot tập trung vào việc tối ưu hoạt động tiếp thị ở mức cao nhất. Sự hiện diện của bạn trên nền tảng số trở nên phổ biến, có khả năng chuyển đổi tốt hơn.
HubSpot Sales Hub
Sales Hub ra đời để hỗ trợ bộ phận bán hàng chốt các giao dịch rất nhanh hơn. Đây là điều chỉ có số rất ít phần mềm thiết kế được. Công cụ cung cấp thông báo tức thì khi người có khả năng mua hàng mở Mail.

Đội ngũ Sales điều khiển tự động quá trình cung cấp thông tin có ích cho khách truy cập. ngoài ra, bạn có thể xem giao dịch nào là tốt, xấu hoặc vẫn đang tiến hành.
Service Hub
Service Hub hỗ trợ dịch vụ theo nhóm xác định vấn đề khách hàng đang gặp phải. Từ đấy, bạn sẽ nhanh chóng công bố giải pháp khiến đối tượng đấy ưng ý nhất. Hoạt động cụ thể như sau:
- ➤ Trò chuyện qua Live Chat và Bots.
- ➤ Thiết lập các mẫu Template cho Email với nhiều định dạng.
- ➤ Snippets tổng hợp câu hỏi thường nhận được mỗi ngày và gửi góp ý tự động hoàn hảo nhất.
- ➤ Xây dựng cơ sở kiến thức từ tất cả thông tin đã có. Nhân viên rất nhanh biết được họ đang tương tác với ai, về điều gì và tìm ra phương án.
CMS Hub
CMS Hub là hệ thống để quản lý nội dung, cho phép tích hợp nhiều bên liên quan. Kiểu như team IT, nhà phát triển và Marketer cùng làm việc với nhau. Họ chung tay thực hiện từ cập nhập nội dung nhỏ đến nâng cấp trang Website lớn.

Các tính năng khác bao gồm: đề xuất SEO, đề tài (theme) trang Website linh động, tạo nội dung đa ngôn ngữ. Bên cạnh đấy là trình edit kéo và thả, tính năng serverless (không cần máy chủ), phát triển local Web, mã cảnh báo.
Chèn vào đó, CMS Hub cũng tập trung sức mạnh vào việc bảo mật. Việc này thực hiện qua giám sát an ninh và phát hiện mối đe dọa 24/7, chứng chỉ SSL tiêu chuẩn…