HubSpot – Nền tảng Marketing Automation hàng đầu thế giới

HubSpot là một nền tảng inbound marketing được phát triển để giúp các doanh nghiệp tăng trưởng và quản lý khách hàng hiệu quả hơn

Nền tảng: Mobile App, Web App
Phân loại: SEO
Mục lục

Giới thiệu về HubSpot

HubSpot là một nền tảng giải pháp tiếp thị đa kênh (omnichannel marketing) toàn diện cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Với HubSpot, người dùng có thể quản lý mọi thứ từ quảng cáo, email marketing, lưu trữ nội dung, tạo trang web, tương tác với khách hàng, và đo lường kết quả.

Hubspot là gì? Ứng dụng của Hubspot cho doanh nghiệp thế nào?

Nền tảng này tích hợp nhiều tính năng để cải thiện quản lý khách hàng và giúp tăng doanh số, bao gồm CRM (quản lý mối quan hệ khách hàng), Marketing Hub, Sales Hub, Service Hub và CMS Hub.

Ngoài ra, HubSpot cũng cung cấp các công cụ để phân tích và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị để giúp người dùng điều chỉnh chiến lược của mình một cách chính xác và hiệu quả.

Hình ảnh về HubSpot

Dưới đây là một số hình ảnh (ảnh chụp màn hình) của HubSpot . Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo, được chụp thời điểm bài viết được công bố. Bố cục và giao diện cho thể sẽ thay đổi ở thời điểm hiện tại!

Những tính năng của HubSpot

HubSpot CRM

Ban đầu, HubSpot ra mắt với phần mềm CRM – quản lý quan hệ khách hàng. Nền tảng giúp doanh nghiệp liên hệ, theo dõi mọi cuộc nói chuyện của họ với đối tượng tiềm năng.

HubSpot là gì 4

Mục đích ra đời chủ yếu để Marketer tổ chức, quản lý và nuôi dưỡng khách hàng. Điều đấy thực hiện thông qua persona, pain points và chuyến họ đến nhóm sales.

tại thời điểm này, dịch vụ CRM đã phát triển mạnh mẽ hơn. Sự hỗ trợ không chỉ dừng lại ở khâu tiếp thị. HubSpot có ích với tất cả nhân viên phải giao tiếp cùng khách hàng. Mỗi bộ phận đều đơn giản truy tìm danh sách đối tượng hướng đến.

HubSpot Marketing Hub

Marketing Hub được tích hợp với CRM để bạn hấp dẫn và nuôi dưỡng các lead chất lượng. Dịch vụ này có thể tạo ra nội dung cho Blog, Email, tài khoản truyền thông xã hội, website… Bên cạnh đó là khả năng cung cấp số liệu theo dõi.

Bạn hoàn toàn có thể nhận biết lượng khách truy cập Web là gồm bao nhiêu, đến trang nào. Thậm chí, khi nào họ rời đi và cấp độ thích Landing cũng được báo cáo rất nhanh. Cụ thể tính năng điển hình như:

  • Tạo Content và Blog.
  • Tổ chức và lên lịch cho hoạt động truyền thông xã hội.
  • Kêu gọi hành động, cung cấp chuyên sâu tỷ lệ nhấp, số lần hiển thị và KPI khác.
  • Tối ưu mọi thứ từ Email đến Blog và trên điện thoại di động.
  • Nuôi dưỡng mục đích từ việc nghiên cứu về persona của người mua và hiệu suất trước đây.
  • Thử nghiệm A/B để tối ưu trang cùng các nỗ lực Inbound Marketing.

Dịch vụ này của HubSpot tập trung vào việc tối ưu hoạt động tiếp thị ở mức cao nhất. Sự hiện diện của bạn trên nền tảng số trở nên phổ biến, có khả năng chuyển đổi tốt hơn.

HubSpot Sales Hub

Sales Hub ra đời để hỗ trợ bộ phận bán hàng chốt các giao dịch rất nhanh hơn. Đây là điều chỉ có số rất ít phần mềm thiết kế được. Công cụ cung cấp thông báo tức thì khi người có khả năng mua hàng mở Mail.

HubSpot là gì 5

Đội ngũ Sales điều khiển tự động quá trình cung cấp thông tin có ích cho khách truy cậpngoài rabạn có thể xem giao dịch nào là tốt, xấu hoặc vẫn đang tiến hành.

Service Hub

Service Hub hỗ trợ dịch vụ theo nhóm xác định vấn đề khách hàng đang gặp phảiTừ đấybạn sẽ nhanh chóng công bố giải pháp khiến đối tượng đấy ưng ý nhất. Hoạt động cụ thể như sau:

  • Trò chuyện qua Live Chat và Bots.
  • Thiết lập các mẫu Template cho Email với nhiều định dạng.
  • Snippets tổng hợp câu hỏi thường nhận được mỗi ngày và gửi góp ý tự động hoàn hảo nhất.
  • Xây dựng cơ sở kiến thức từ tất cả thông tin đã có. Nhân viên rất nhanh biết được họ đang tương tác với ai, về điều gì và tìm ra phương án.

CMS Hub

CMS Hub là hệ thống để quản lý nội dung, cho phép tích hợp nhiều bên liên quan. Kiểu như team IT, nhà phát triển và Marketer cùng làm việc với nhau. Họ chung tay thực hiện từ cập nhập nội dung nhỏ đến nâng cấp trang Website lớn.

HubSpot là gì 6

Các tính năng khác bao gồm: đề xuất SEO, đề tài (theme) trang Website linh động, tạo nội dung đa ngôn ngữ. Bên cạnh đấy là trình edit kéo và thả, tính năng serverless (không cần máy chủ), phát triển local Web, mã cảnh báo.

Chèn vào đó, CMS Hub cũng tập trung sức mạnh vào việc bảo mật. Việc này thực hiện qua giám sát an ninh và phát hiện mối đe dọa 24/7, chứng chỉ SSL tiêu chuẩn

Video hướng dẫn (review) chi tiết

Video hướng dẫn (review) sử dụng HubSpot đơn giản dễ hiểu

Ưu điểm của HubSpot

Dưới đây là một số ưu điểm của HubSpot được thống kê dựa trên khảo sát cũng như đánh giá của phần đông người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo:

Cụ thể hơn, những ưu điểm đã làm nên thành công của HubSpot là gì. Nhờ có sự hỗ trợ của phần mềm, kế hoạch giao tiếp khách hàng tạo ra đột phá. Cụ thể về các điểm hay nổi trội dành cho người dùng sẽ phân tích sau đây.

Dễ dàng xem thông tin tổng hợp

HubSpot là một phần mềm hỗ trợ tổng hợp thông tin dưới dạng thống nhấtngười dùng dễ dàng xem và kiểm tra bất cứ khi nào. Nhờ thế, công việc giữa đội ngũ bán hàng, tiếp thị… tập trung ở nơi dễ tìm thấy nhất.

HubSpot là gì 2

Công cụ giúp theo dõi tương tác qua lại của khách hàng theo hình thức tự động. Bên cạnh đấy, hệ thống có năng lực đồng bộ hóa. cụ thể là trong việc giám sát hoạt động người dùng và gửi Email định kỳ hàng tháng.

Theo dõi – đo lường dữ liệu

Khi các công ty dùng sẽ thấy phần mềm HubSpot rất hữu ích. Họ có thể nhận được thông tin dữ liệu rất nhanh. Việc theo dõi và đo lường cũng thuận tiện hơn.

Tính năng mới: “Đồng bộ dữ liệu khách hàng 2 chiều giữa Hubspot CRM và EX-Tech" - Blog HUB platform | hub-js Leading Solution Combine Adtech and Martech

Đây thực sự là cánh tay phải đắc lực, cứu cánh các công ty đang loay hoay tìm cách quản trị bán hàng và Marketing. việc này càng cần thiết hơn khi kỹ thuật, công nghệ dần phức tạp, kèm theo đó là sự cạnh tranh xuất phát từ đối thủ.

Nhược điểm (Hạn chế):

Nhược điểm cũng như một số hạn chế của HubSpot :

Mặc dù HubSpot là một trong những nền tảng marketing tổng thể tốt nhất trên thị trường, nhưng nó cũng có những nhược điểm cần được lưu ý.

Giải pháp tích hợp tổng đài Call Center với HubSpot CRM - MITEK J.S.C

  • ➤  Đầu tiên, HubSpot có giá khá cao so với các nền tảng tương tự khác trên thị trường, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa.
  • Thứ hai, mặc dù HubSpot cung cấp nhiều tính năng và công cụ, nhưng giao diện người dùng có thể hơi phức tạp và khó tiếp cận cho người mới bắt đầu sử dụng.
  • Thứ ba, một số tính năng như tích hợp với các hệ thống khác cũng có thể gặp khó khăn đối với người dùng không có kỹ năng kỹ thuật.
  • Cuối cùng, HubSpot chưa hoàn toàn tối ưu cho các doanh nghiệp quốc tế hoặc có quy mô lớn, đặc biệt là về hỗ trợ đa ngôn ngữ và quản lý tài nguyên với quy mô lớn.

Bảng giá HubSpot cập nhật mới nhất

HubSpot cung cấp gói miễn phí?

Gói miễn phí HubSpot có sẵn. cũng như Hub Spot CRM, người sử dụng có thể truy cập một tập hợp con các tính năng tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của HubSpot.

HubSpot định giá HubSpot cung cấp gói miễn phí

Có một bộ công cụ đáng nể ở đây, nếu không mong muốn nói là phong phú và tất cả đều miễn phí vĩnh viễn, cho bất kỳ số lượng người sử dụng nào. sử dụng thử HubSpot không mất lệ phí trong 30 ngày.

HubSpot có giá bao nhiêu?

Nền tảng HubSpot được tổ chức thành các “trung tâm”, mỗi trung tâm chuyên về một khía cạnh vận hành doanh nghiệp chú ý vào khách hàng.

HubSpot Growth Suite số tiền bỏ ra - bắt đầu từ $ 45 mỗi tháng, đây là một gói gồm ba trung tâm, bao gồm Trung tâm tiếp thị, Trung tâm kinh doanh và Trung tâm dịch vụ.

Với Trung tâm dịch vụ HubSpot, bắt đầu từ $ 45 mỗi tháng, một doanh nghiệp có thể cung cấp chăm sóc khách hàng rất nhanh, thông minh cho tất cả cơ sở khách hàng của mình.

Định giá cho Trung tâm bán hàng HubSpot bắt đầu từ $ 45 mỗi tháng và cho phép các doanh nghiệp theo dõi mọi tương tác và giao dịch khách hàng có khả năng mua hàng.

Số tiền bỏ ra trung tâm tiếp thị của HubSpot - bắt đầu từ $ 45 một tháng và cung cấp những công cụ mà công ty cần để hấp dẫn khách hàng và chuyển đổi địa chỉ liên hệ thành người có khả năng mua hàng.

Giá của HubSpot Giá của HubSpot Growth Suite

Giá bán được cập nhật vào: 24/03/2023. Có thể sẽ thay đổi trong tương lai!

Thông tin khác về HubSpot

Tại sao Marketers nên ưu tiên sử dụng công cụ HubSpot Marketing Hub?

Nhờ công cụ Hubspot Marketing Hub, nhân sự doanh nghiệp sẽ được phân quyền quản lý và theo dõi dữ liệu phục vụ cho công việc của họ: xem báo cáo các chiến lược tiếp thị tổng quan và chi tiết, tracking và phân tích dữ liệu khách hàng,... Bằng cách thấu hiểu khách hàng và thị trường, bạn sẽ có phán đoán và đưa ra quyết định tốt hơn về những chiến lược cần triển khai trong tương lai.

Thông qua báo cáo từ công cụ nêu trên, các Marketers có thể rút ra kinh nghiệm làm tăng tỷ lệ tiếp cận với khách hàng, thuyết phục khách hàng tương tác với nội dung tiếp thị của bạn, thậm chí đi sâu vào các đại diện kênh, các nhóm cộng đồng,  đang tích cực tham gia.

Viết đánh giá:

Bạn đang quan tâm đến HubSpot , hãy để lại thông tin ở phía bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn!

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn