iPOS CRM – Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tự động

Share on facebook
Chia sẻ

iPOS CRM là gì?

Ứng dụng chăm sóc khách hàng iPOS CRM – Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tự động, gia tăng doanh số từ khách hàng trung thành cho thương hiệu ngành F&B. iPOS là phần mềm CRM theo dạng On-Premises nên có độ ổn định cao, sử dụng được trên đa dạng thiết bị, có thể hoạt động tốt ngay cả khi nhà hàng đông khách hoặc mất Internet. Do đó, phần mềm iPOS CRM phù hợp cho nhiều phân khúc khác nhau, từ nhà hàng quy mô nhỏ đến quy mô lớn, hoặc từ một vài điểm đến chuỗi lớn.

Đơn vị phát triển

 iPOS CRM được xây dựng và phát triển bởi iPOS.vn

iPOS.vn là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm và phần cứng chuyên nghiệp, hiện đại trong lĩnh vực quản lý nhà hàng/café, phù hợp với nhiều mô hình dịch vụ khác nhau. Liên tục cập nhật công nghệ mới để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần cùng các thương hiệu nâng tầm ẩm thực Việt là kim chỉ nam hoạt động của iPOS.vn.

Một số tính tính năng

Thu hút khách hàng đăng ký thành viên qua OA Zalo và Facebook Page

  • Tích hợp với phần mềm bán hàng iPOS và mạng xã hội Zalo, Facebook
  • Thu thập và lưu trữ thông tin thành viên (Mã thành viên, tên, ngày sinh)
  • Theo dõi hành vi và quản lý phản hồi của khách hàng

Tự động tương tác và chăm sóc khách hàng miễn phí

  • Tương tác với từng khách hàng hoặc các nhóm đối tượng theo chỉ số hành vi
  • Tương tác hay broadcast tin tức với chi phí 0đ qua Zalo, Facebook
  • Tự động gửi lời chúc sinh nhật kèm mã voucher cho thành viên
  • Tự động gửi tặng voucher tri ân cho thành viên theo mức chi tiêu

Gia tăng doanh thu từ đơn hàng online

  • Đồng bộ thực đơn nhà hàng từ hệ thống iPOS lên Zalo, Facebook
  • Hỗ trợ đặt bàn, đặt giao hàng online
  • Kết nối với hệ thống giao vận Ahamove, nhận đơn online và xác nhận vận chuyển ngay trên POS

Báo cáo toàn cảnh về dữ liệu khách hàng và hoạt động chăm sóc khách hàng

  • Báo cáo doanh thu thành viên
  • Báo cáo biến động và phản hồi khách hàng
  • Thể hiện bức tranh khách hàng
  • Thống kê kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng

Lợi ích

  • Giao diện dễ sử dụng, thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian bán hàng.
  • Các chương trình combo, giảm giá khuyến mãi được thiết lập và quản lý ngay trên phần mềm.
  • Hệ thống báo cáo quản trị đầy đủ hỗ trợ chủ đầu tư kiểm soát doanh thu, hàng hóa xuất nhập tồn, giảm thiểu thất thoát.
  • Phương thức thanh toán đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của thực khách.
  • Chính sách hội viên, tích điểm đổi quà, xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết.
  • Hệ thống phân quyền sử dụng cho từng nhân viên đảm bảo không xảy ra tình trạng gian lận lạm quyền.

Video

Đánh giá về iPOS CRM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất