Landsoft Control - Phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà chung cư

Chia sẻ

Landsoft Control là phần mềm quản lý chuỗi tòa nhà chung cư nổi bật với mô hình quản lý và thanh toán thông minh, được xây dựng trên nhu cầu thực tế của các tòa nhà và có thể đáp ứng tối đa những nhu cầu, tiêu chí sử dụng, hỗ trợ cho việc quản lý dịch vụ và vận hành tòa nhà chung cư hiệu quả hơn.

Đơn vị phát triển

Landsoft Control được phát triển bởi Landsoft. Đây là hệ thống các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp kinh doanh và vận hành bất động sản do CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DIP VIỆT NAM nghiên cứu và phát triển NAM

Landsoft  được thành lập vào năm 2002, là công ty phát triển phần mềm trong lĩnh vực bất động sản. Với nhiều năm kinh nghiệm đi sâu vào thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của công nghệ ứng dụng trong việc kinh doanh tại các thị trường này.

Tính năng của Landsoft Control

Quản lý mặt bằng tòa nhà

– Quản lý thông tin chi tiết từng mặt bằng, căn hộ trong tòa nhà: Mã mặt bằng, diện tích thông thủy, diện tích tim tường, tòa nhà, khối nhà, tầng lầu.
– Quản lý trạng thái của mặt bằng: đã bàn giao, chưa bàn giao, đã vào ở.
– Theo dõi tình trạng, lịch sử sử dụng mặt bằng tòa nhà.
– Hỗ trợ xem chi tiết mặt bằng trong tòa nhà dạng lưới hoặc sơ đồ khối
– Quản lý việc chuyển quyền sử dụng hoặc cho thuê mặt bằng trong tòa nhà.
– Theo dõi công nợ chi tiết các dịch vụ phát sinh trong mặt bằng.
– Quản lý danh sách một hoặc nhiều tòa nhà trên phần mềm

Quản lý khách hàng, cư dân

– Quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê văn phòng: họ tên, số điện thoại, ngày sinh, số chứng minh thư, các dịch vụ đang sử dụng, lịch sử giao dịch,… .
– Phân loại khách hàng để giảm giá theo tầng, diện tích, theo từng thời điểm (thuê mặt bằng bán lẻ, thuê văn phòng)…
– Quản lý hợp đồng của từng khách hàng: thời gian ký hợp đồng, thời gian hết hạn, ngày thu tiền cọc, ngày thanh toán, các nhu cầu khách hàng đòi hỏi….
– Quản lý tài liệu, biểu mẫu: Hợp đồng, hóa đơn, thông báo nhắc nợ, báo cáo các khoản phí, …
– Theo dõi lịch sử giao dịch, sử dụng mặt bằng của khách hàng.
– Quản lý phản hồi của từng khách hàng về dịch vụ của tòa nhà, thái độ phục vụ của nhân viên, các góp ý, thắc mắc về tòa nhà,… hệ thống cảnh báo, nhắc nhở giải quyết các thắc mắc của khách hàng, từ đó xử lý những tồn tại và từ đó điều chỉnh lại hoạt động của tòa nhà cho phù hợp.
– Quản lý thông tin cá nhân chi tiết của mọi cư dân trong tòa nhà, quản lý những hộ dân chưa đăng ký hộ khẩu thường trú, từ đó nhắc nhở họ đăng ký
– Quản lý việc đóng phí dịch vụ: quản lý trạng thái nộp phí của từng khách hàng, nhân viên tiếp nhận; hệ thống nhắc nhở cảnh báo khách hàng còn nợ phí.

Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà

– Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa các thiết bị trong tòa nhà
– Quản lý danh sách đơn vị, cán bộ thực hiện việc sửa chữa
– Quản lý chi phí sửa chữa bảo dưỡng
– Quản lý lịch làm việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh trong tòa nhà
– Quản lý đầy đủ các trạng thái phòng liên quan đến bộ phận buồng như: sạch, dơ… trong trường hợp Tòa nhà có cung cấp các dịch vụ liên quan đến dịch vụ dọn phòng, dọn office…có lược đồ tổng quan về phòng hổ trợ cho việc lên kế hoạch dọn phòng.
– Hệ thống tùy biến áp dụng cho toà nhà có khách vãng lai và khách tháng, cũng như cho xe gắn máy và xe ôtô
– Quản lý dịch vụ điện/nước: thông tin chi tiết dịch vụ điện/nước trên từng mặt bằng; Tính phí điện, nước, vệ sinh… tự động theo công thức có sẵn, hỗ trợ in hóa đơn, giấy xác nhận đóng tiền; Quản lý số thành viên hưởng ưu đãi nước ( Nếu có)
– Quản lý dịch vụ thẻ xe: phân loại thẻ tháng, thẻ ngày, thẻ ô tô, thẻ xe máy. Với loại thẻ tháng, phần mềm quản lý chi tiết các thông tin như: tên chủ thẻ, số nhà, biển kiểm soát, ngày làm thẻ, ngày nạp tiền, ngày hết tiền. Hệ thống quản lý trạng thái khách hàng sắp hết tiền trong thẻ để nhân viên phụ trách có thể nhắc nhở khách hàng nạp tiền đúng hạn.

Quản lý tài sản, trang thiết bị, hàng  hóa trong tòa nhà

– Quản lý thông tin tài sản: thông tin chung, Nhà cung cấp, đặc tính kỹ thuật ….
– Quản lý quy trình mua tài sản/ trang thiết bị, hàng hóa; Quá trình thanh lý tài sản/trang thiết bị/ hàng hóa, tái sử dụng giá trị còn lại
– Quản lý kế hoạch bảo trì: lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng tài sản tự động theo từng thành phần của tài sản/trang thiết bị,hệ thống cảnh báo sắp đến hạn bảo trì bảo dưỡng hoặc quá hạn bảo trì bảo dưỡng lập các báo cáo bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng.
– Quản lý lịch sử, thời gian quá trình bảo hành, bảo trì các tài sản chung của tòa nhà
– Hệ thống tự động gửi E-mail, SMS đến ban quản lý, nhắc nhở lịch bảo dưỡng tài sản
– Quản lý việc sửa chữa nội thất của khách thuê, hệ thống tự động lưu trữ những bản vẽ liên quan tới việc sửa chữa.
– Quản lý danh sách nhân sự phụ trách, lịch làm việc, quá trình giao đầu mục công việc cho nhân viên kỹ thuật và quá trình xử lý công việc, báo cáo tiến độ thực hiện công việc từ nhân viên kỹ thuật lên hệ thống.
– Hỗ trợ in phiếu sửa chữa, phiếu bảo trì, phiếu bảo dưỡng, phiếu xác nhận, phiếu báo cáo công việc, in lịch làm việc trực tiếp trên hệ thống.

Quản lý công nợ hiệu quả

– Quản lý công nợ chi tiết đối với hợp đồng cho thuê
– Quản lý chi tiết công nợ đối với từng loại dịch vụ
– Hỗ trợ in thanh toán từng loại phí quản lý
– Hỗ trợ in giấy thông báo tổng hợp đối với tất cả các loại phí dịch vụ cho từng khách hàng
– Hỗ trợ gửi thông báo yêu cầu thanh toán  tổng hợp đối với tất cả các loại phí dịch vụ cho từng khách hàng qua Email
– Quản lý thu, chi của từng giao dịch.
– In phiếu thu, phiếu chi từ phần mềm.

Module lễ tân – Quản lý yêu cầu cư dân tòa nhà

Giải pháp một cửa quản lý yêu cầu cư dân trong tòa nhà
– Phân loại mức độ quan trọng yêu cầu cần xử lý của cư dân
– Quản lý nội dung xử lý yêu cầu, tình trạng xử lý, thời gian xử lý
– Sắp xếp và lên lịch hẹn cho các bộ phận liên quan
– Cập nhật nội dung, nhật ký xử lý yêu cầu, upload hình ảnh xử lý và hình ảnh khách hàng gửi
– Tự động thông báo nội dung và tình hình xử lý yêu cầu cho cư dân qua SMS, App, Zalo
– Cư dân đánh giá và chấm điểm quá trình xử lý yêu cầu
 

Báo cáo thống kê chi tiết mọi hoạt động của tòa nhà

– Thống kê khách hàng: Thống kê danh sách khách hàng hiện có, số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng mới trong ngày, tuần, tháng, quý, năm.
– Báo cáo phí dịch vụ, tiền điện, nước đối với từng khách hàng hoặc tất cả các khách hàng trong tòa nhà
– Báo cáo quản trị: Báo cáo doanh thu, công nợ khách hàng theo thời gian, tiêu chí
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: báo cáo tình hình khách hàng đến, đi, chăm sóc khách hàng ngày lễ, tết, sinh nhật…
– Hệ thống biểu đồ, bảng biểu đa dạng giúp thống kê các hoạt động thu-chi, thống kê tài sản, thống kê hợp đồng,…
– Báo cáo tổng hợp, so sánh, phân tích bằng biểu đồ các chỉ số đồng hồ điện nước giữa các tháng. 

 

Video

Ảnh màn hình

Bảng giá

Bạn phải đăng ký để được tư vấn và nhận thông tin về giá của phần mềm.

Ưu điểm của Landsoft Control

✔️Quản lý thông tin cư dân, quan hệ với chủ hộ, tình trạng tạm trú tạm vắng,…

✔️ Quản lý danh sách hợp đồng thuê, thời hạn hợp đồng, tạo và in hợp đồng, theo dõi lịch thanh toán.

✔️ Dễ dàng quản lý mặt bằng, chi phí quản lý chi tiết.

✔️ Tự động tính phí dịch vụ điện, nước theo định mức, đơn giá cho từng tòa nhà.

✔️ Lên lịch gửi thông báo tự động về chi phí, tin tức, giải đáp những thắc mắc tới tài khoản Zalo khách hàng.

✔️ Hỗ trợ quản lý danh mục tài sản, trang thiết bị tòa nhà.

✔️ Cư dân có thể gửi yêu cầu cần hỗ trợ về dịch vụ, kỹ thuật tới ban quản lý kèm hình ảnh tra cứu phí dịch vụ, phí điện nước và trực tiếp thanh toán trên điện thoại.

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp phần mềm tối ưu, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý của mọi tòa nhà.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn