Landsoft Control-Phần mềm quản lý tòa nhà

Share on facebook
Chia sẻ

Landsoft Control là gì?

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp phần mềm tối ưu, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý tòa nhà. Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, không cần chi phí đầu tư nào khác khi quyết định sử dụng chương trình như: phần cứng, phần mềm hỗ trợ và chi phí tư vấn…Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp trọn gói hoàn hảo được đúc rút từ kinh nghiệm 15 năm triển khai và kế thừa bài học thành công của các đơn vị tòa nhà lớn nhỏ trên cả nước.

Đơn vị phát triển

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào mang lại những giải pháp quản lý ưu việt cho nhiều loại hình doanh nghiệp, góp phần vào sự hưng thịnh quốc gia

Tính năng nỗi bật của Landsoft Control

  • Quản lý mặt bằng tòa nhà

    – Quản lý thông tin chi tiết từng mặt bằng, căn hộ trong tòa nhà: Mã mặt bằng, diện tích thông thủy, diện tích tim tường, tòa nhà, khối nhà, tầng lầu.
    – Quản lý trạng thái của mặt bằng: đã bàn giao, chưa bàn giao, đã vào ở.
    – Theo dõi tình trạng, lịch sử sử dụng mặt bằng tòa nhà.
    – Hỗ trợ xem chi tiết mặt bằng trong tòa nhà dạng lưới hoặc sơ đồ khối
    – Quản lý việc chuyển quyền sử dụng hoặc cho thuê mặt bằng trong tòa nhà.
    – Theo dõi công nợ chi tiết các dịch vụ phát sinh trong mặt bằng.
    – Quản lý danh sách một hoặc nhiều tòa nhà trên phần mềm

    Quản lý khách hàng, cư dân

    – Quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê văn phòng: họ tên, số điện thoại, ngày sinh, số chứng minh thư, các dịch vụ đang sử dụng, lịch sử giao dịch,… .
    – Phân loại khách hàng để giảm giá theo tầng, diện tích, theo từng thời điểm (thuê mặt bằng bán lẻ, thuê văn phòng)…
    – Quản lý hợp đồng của từng khách hàng: thời gian ký hợp đồng, thời gian hết hạn, ngày thu tiền cọc, ngày thanh toán, các nhu cầu khách hàng đòi hỏi….
    – Quản lý tài liệu, biểu mẫu: Hợp đồng, hóa đơn, thông báo nhắc nợ, báo cáo các khoản phí, …
    – Theo dõi lịch sử giao dịch, sử dụng mặt bằng của khách hàng.
    – Quản lý phản hồi của từng khách hàng về dịch vụ của tòa nhà, thái độ phục vụ của nhân viên, các góp ý, thắc mắc về tòa nhà,… hệ thống cảnh báo, nhắc nhở giải quyết các thắc mắc của khách hàng, từ đó xử lý những tồn tại và từ đó điều chỉnh lại hoạt động của tòa nhà cho phù hợp.
    – Quản lý thông tin cá nhân chi tiết của mọi cư dân trong tòa nhà, quản lý những hộ dân chưa đăng ký hộ khẩu thường trú, từ đó nhắc nhở họ đăng ký
    – Quản lý việc đóng phí dịch vụ: quản lý trạng thái nộp phí của từng khách hàng, nhân viên tiếp nhận; hệ thống nhắc nhở cảnh báo khách hàng còn nợ phí.

    Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà

    – Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa các thiết bị trong tòa nhà
    – Quản lý danh sách đơn vị, cán bộ thực hiện việc sửa chữa
    – Quản lý chi phí sửa chữa bảo dưỡng
    – Quản lý lịch làm việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh trong tòa nhà
    – Quản lý đầy đủ các trạng thái phòng liên quan đến bộ phận buồng như: sạch, dơ… trong trường hợp Tòa nhà có cung cấp các dịch vụ liên quan đến dịch vụ dọn phòng, dọn office…có lược đồ tổng quan về phòng hổ trợ cho việc lên kế hoạch dọn phòng.
    – Hệ thống tùy biến áp dụng cho toà nhà có khách vãng lai và khách tháng, cũng như cho xe gắn máy và xe ôtô
    – Quản lý dịch vụ điện/nước: thông tin chi tiết dịch vụ điện/nước trên từng mặt bằng; Tính phí điện, nước, vệ sinh… tự động theo công thức có sẵn, hỗ trợ in hóa đơn, giấy xác nhận đóng tiền; Quản lý số thành viên hưởng ưu đãi nước ( Nếu có)
    – Quản lý dịch vụ thẻ xe: phân loại thẻ tháng, thẻ ngày, thẻ ô tô, thẻ xe máy. Với loại thẻ tháng, phần mềm quản lý chi tiết các thông tin như: tên chủ thẻ, số nhà, biển kiểm soát, ngày làm thẻ, ngày nạp tiền, ngày hết tiền. Hệ thống quản lý trạng thái khách hàng sắp hết tiền trong thẻ để nhân viên phụ trách có thể nhắc nhở khách hàng nạp tiền đúng hạn.

    Quản lý tài sản, trang thiết bị, hàng  hóa trong tòa nhà

    – Quản lý thông tin tài sản: thông tin chung, Nhà cung cấp, đặc tính kỹ thuật ….
    – Quản lý quy trình mua tài sản/ trang thiết bị, hàng hóa; Quá trình thanh lý tài sản/trang thiết bị/ hàng hóa, tái sử dụng giá trị còn lại
    – Quản lý kế hoạch bảo trì: lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng tài sản tự động theo từng thành phần của tài sản/trang thiết bị,hệ thống cảnh báo sắp đến hạn bảo trì bảo dưỡng hoặc quá hạn bảo trì bảo dưỡng lập các báo cáo bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng.
    – Quản lý lịch sử, thời gian quá trình bảo hành, bảo trì các tài sản chung của tòa nhà
    – Hệ thống tự động gửi E-mail, SMS đến ban quản lý, nhắc nhở lịch bảo dưỡng tài sản
    – Quản lý việc sửa chữa nội thất của khách thuê, hệ thống tự động lưu trữ những bản vẽ liên quan tới việc sửa chữa.
    – Quản lý danh sách nhân sự phụ trách, lịch làm việc, quá trình giao đầu mục công việc cho nhân viên kỹ thuật và quá trình xử lý công việc, báo cáo tiến độ thực hiện công việc từ nhân viên kỹ thuật lên hệ thống.
    – Hỗ trợ in phiếu sửa chữa, phiếu bảo trì, phiếu bảo dưỡng, phiếu xác nhận, phiếu báo cáo công việc, in lịch làm việc trực tiếp trên hệ thống.

    Quản lý công nợ hiệu quả

    – Quản lý công nợ chi tiết đối với hợp đồng cho thuê

    – Quản lý chi tiết công nợ đối với từng loại dịch vụ

    – Hỗ trợ in thanh toán từng loại phí quản lý

    – Hỗ trợ in giấy thông báo tổng hợp đối với tất cả các loại phí dịch vụ cho từng khách hàng

    – Hỗ trợ gửi thông báo yêu cầu thanh toán  tổng hợp đối với tất cả các loại phí dịch vụ cho từng khách hàng qua Email

    – Quản lý thu, chi của từng giao dịch.

Video về Landsoft Control

Ảnh màn hình

Demo về Landsoft Contro

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://dip.vn/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97

Bảng giá tại Landsoft

Ưu điểm Landsoft Contro

Tòa nhà chung cư, chuỗi tòa nhà: Quản lý danh sách căn hộ, mặt bằng, trạng thái căn hộ; Quản lý danh sách khách hàng, cư dân; Quản lý danh sách yêu cầu phát sinh từ các mặt bằng; Quản lý hợp đồng thuê phát sinh theo từng tòa nhà, quản lý danh sách hợp đồng thuê sắp đến kỳ thanh toán, hợp đồng thuê sắp hết hạn để có thông báo tới người thuê; Quản lý dịch vụ trong tòa nhà; Hỗ trợ thiết lập công nợ, in giấy thông báo, phiếu thu trên phần mềm, báo cáo công nợ tổng hợp linh động

Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại: Quản lý diện tích mặt bằng trong tòa nhà (diện tích đã thuê, còn trống, người thuê, giá thuê, dịch vụ đi kèm…; Quản lý danh sách khách hàng thuê theo từng mặt bằng tòa nhà; Quản lý danh sách yêu cầu phát sinh từ các mặt bằng, quá trình xử lý yêu cầu sẽ được lưu vết lại trên phần mềm; Quản lý danh sách Hợp đồng thuê phát sinh theo từng tòa nhà, quản lý thông tin của hợp đồng; Quản lý tất cả các dịch vụ phát sinh từ tòa nhà như: phí quản lý, điện, nước, thẻ xe, thẻ thang máy và các dịch vụ phát sinh khác…

Khu phức hợp: Quản lý tập trung toàn bộ cư dân trên một hệ thống duy nhất đối với tất cả các hộ dân trong từng tòa nhà với từng thông tin chi tiết về cư dân; Quản lý thẻ thông minh của cư dân bao gồm thẻ xe, thẻ ra vào, thẻ thang máy,… và theo dõi toàn bộ giao dịch của cư dân đó với ban quản lý khu đô thị; Quản lý tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng là một trong những tiêu chí xếp hạng chung cư, phần mềm tích hợp công cụ SMS marketing và email marketing giúp thông báo về hoạt động xử lý yêu cầu tới cư dân một cách nhanh chóng; Theo dõi quản lý dịch vụ điện, nước, gas với nhiều cách tính khác nhau; Quản lý tài sản, trang thiết bị vật tư, lên kế hoạch bảo trì, bảo dượng tự động từng tài sản, trang thiết bị…

Chung cư mini và nhà trọ: Quản lý khách thuê trọ, phân loại từng khách hàng theo từng phòng, nhà trọ khác nhau, quản lý thông tin xe máy, thẻ xe máy của từng khách hàng; Quản lý các dịch vụ có trong chung cư mini, nhà trọ bao gồm: điện, nước, internet, bãi gửi xe, gas nếu có…; Quản lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng; Xếp lịch làm việc cho nhân viên hiệu quả, chuyên nghiệp; Quản lý hợp đồng cho thuê, quản lý công nợ; Hỗ trợ thực hiện báo cáo, thống kê tình hình hoạt động kinh doanh;…

Mô hình văn phòng làm việc chung Co-working: Quản lý nhân viên theo phòng ban, tòa nhà; Quản lý trạng thái mặt bằng số phòng, phòng họp, văn phòng ảo, số ghế; Quản lý phòng thuê (phòng có view và phòng không view); Quản lý khách hàng thuê (tích điểm thẻ có mã phòng); Quản lý tài sản cố định trong phòng cũng như tài sản sử dụng chung trong tòa nhà; Quản lý phân loại, phân hạng theo khách hàng; Quản lý khách Check in/Check out, lịch sử giao dịch với khách hàng; Quản lý nhật ký xử lý yêu cầu phát sinh của các bộ phận; Quản lý trạng thái khách hàng và danh sách Khách hàng đến thăm quan; Quản lý hợp đồng thuê dài hạn, thuê ngắn hạn, cho thuê phòng họp, cho thuê ghế ngồi; Quản lý các dịch vụ cơ bản, dich vụ điện/nước/ga, thẻ thang máy, thẻ xe; Quản lý hóa đơn, công nợ khách hàng, công nợ đối chiếu với chủ đầu tư, theo dõi các dịch vụ, kỳ thanh toán từng loại phí phải trả cho chủ đầu tư: như tiền thuê, điện nước; đồng bộ với nhà cung cấp thẻ từ cho cửa phòng họp,…

Đánh giá từ người dùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *