Monday.com – Công cụ hỗ trợ quản lý dự án và làm việc nhóm

Share on facebook
Chia sẻ

Monday.com là gì?

Product Development Software for Developers | monday.com
    Monday.com Work OS là một nền tảng mở, nơi bất kỳ ai cũng có thể tạo các công cụ họ cần để chạy mọi khía cạnh công việc của họ. Giao diện trực quan, dễ sử dụng bao gồm các khối xây dựng như Ứng dụng và tích hợp, cho phép các nhóm xây dựng hoặc tùy chỉnh liền mạch các giải pháp công việc mà họ mơ ước. Cho dù bạn cần sắp xếp hợp lý quy trình bán hàng của mình, muốn tạo quy trình chiến dịch tiếp thị, chạy một CRM mạnh mẽ hay xây dựng trình theo dõi quản lý dự án – monday.com cung cấp không gian cộng tác để các nhóm của bạn luôn phù hợp, nhanh nhẹn và hiệu quả, trong mọi thứ họ làm. Cuối cùng, tích hợp monday.com với Gmail và hơn 40 công cụ bạn đã sử dụng để nền tảng này bổ sung liền mạch cho quy trình công việc hiện tại của bạn.

Lịch sử phát triển Monday.com

monday.com - Work Management & Team Collaboration - Ứng dụng trên Google  Play
monday.com là một công cụ quản lý dự án cho phép các tổ chức quản lý các nhiệm vụ, dự án và làm việc theo nhóm. Tính đến năm 2020, công ty phục vụ 100.000 tổ chức, bao gồm nhiều tổ chức phi kỹ thuật. Vào tháng 7 năm 2019, công ty đã huy động được 150 triệu đô la, dựa trên mức định giá 1,9 tỷ đô la.
Sản phẩm được tạo ra vào năm 2010 như một công cụ nội bộ trong công ty Wix.com của Israel. Vào tháng 2 năm 2012, sản phẩm đã rời Wix để trở thành một công ty riêng có tên daPulse, với Roy Mann, cựu nhân viên của Wix làm CEO. Đến tháng 8 năm đó, công ty đã huy động được 1,5 triệu đô la tài trợ hạt giống

Đánh giá tính năng của Monday.com

Monday.com, trước đây được gọi là dapulse, là một ứng dụng cộng tác trực tuyến. Các nhóm sử dụng nó để sắp xếp và theo dõi công việc của họ. Nó có phải là một ứng dụng quản lý dự án không? Nói chính xác là không — nhưng tôi có thể hiểu tại sao ai đó có thể gọi nó như vậy (thêm về điều này). Thực sự, nó giống như một tập hợp các bảng tính được tùy chỉnh cao, trong đó mọi người trong nhóm ghi lại các nhiệm vụ họ cần hoàn thành và cập nhật chúng bằng các báo cáo trạng thái và thông tin có liên quan khác. Bằng cách này, mọi thành viên trong nhóm có thể thấy tất cả các nhiệm vụ đang hoạt động và tiến độ của họ, giúp dễ dàng chuyển công việc từ người này sang người khác hoặc nhanh chóng thực hiện nếu ai đó đột ngột không có mặt. Monday.com có ​​giao diện hiện đại, hấp dẫn và khá dễ sử dụng.
  – Bạn có thể làm bảng từ đầu hoặc sử dụng các mẫu của Monday.com. Trợ giúp về mẫu. Tôi khuyến khích người dùng mới khám phá chúng, không chỉ để tìm những cái họ có thể sử dụng mà còn để hiểu về nhiều cách bạn có thể sử dụng Monday.com.
  – Mọi thứ về bảng trong Monday.com đều có thể tùy chỉnh, cho dù bạn tạo một bảng hay bắt đầu từ một mẫu. Bạn quyết định sử dụng bao nhiêu cột, ý nghĩa của mỗi cột, những tùy chọn nào có sẵn cho các ô bên trong các cột và thậm chí là màu gì để kết hợp với các tùy chọn khác nhau.
Tự động hóa và tích hợp Monday.com

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  – Dạng xem mặc định giống bảng tính được gọi là Bảng. Bạn có thể thêm chế độ xem Lịch cho các bảng bao gồm ngày. Chế độ xem Bản đồ phù hợp với các bảng có vị trí thực tế. Ngoài ra còn có các chế độ xem bảng Kanban, Biểu đồ và Dòng thời gian. Nhóm tại Monday.com hoàn toàn không thích các biểu đồ của Gantt , nhưng chế độ xem Dòng thời gian về cơ bản là một phiên bản nhẹ của chỉ như vậy. Gọi nó là những gì bạn muốn, hiệu quả là như nhau. Bạn xem các nhiệm vụ như các thanh cờ lê trải dài ngày khi công việc sẽ được hoàn thành. Tuy nhiên, nó không phải là biểu đồ Gantt thực sự vì không có sự phụ thuộc nào.
  – Bạn có thể thảo luận công việc với đồng đội của mình trong một bảng hội thoại được gắn vào bất kỳ hàng nào. Trong bảng điều khiển là một vài tab. Trong phần đầu tiên, bạn có thể viết và đăng bản cập nhật, mặc dù dựa trên thiết kế của phần này, phần này phù hợp hơn cho cuộc trò chuyện, vì nó hỗ trợ thích nhận xét của ai đó, trả lời họ và sử dụng ký hiệu @ để gắn cờ sự chú ý của ai đó. Tab tiếp theo được gọi là Hộp thông tin và là nơi bạn “thêm ghi chú, thêm tệp hoặc thêm Hỏi & Đáp.” Tôi hơi bối rối là tại sao cần phải có nhiều lĩnh vực rời rạc để thực hiện cùng một công việc về cơ bản: thảo luận về nhiệm vụ hoặc công việc. Tab thứ ba và cuối cùng hiển thị nhật ký hoạt động, nơi bạn thấy lịch sử các hành động cho nhiệm vụ hoặc hàng được đề cập.
  – Tích hợp:
Tích hợp và tự động hóa có lẽ là quan trọng nhất.
Với cấp dịch vụ được hỗ trợ, bạn có thể kết nối tài khoản Monday.com của mình với các ứng dụng khác mà nhóm của bạn sử dụng. Tính đến thời điểm viết bài này, hơn 50 ứng dụng được hỗ trợ, bao gồm Slack, Outlook, Microsoft Teams, Dropbox, Jira, Zendesk, Stripe, Toggl, BitBucket, Gmail, Google Calendar và Mailchimp. Tích hợp với các ứng dụng khác cho phép bạn di chuyển thông tin giữa chúng một cách tự động. Ví dụ: bạn có thể đồng bộ hóa tất cả các ngày từ một bảng cụ thể với Lịch Google của mình. Khi bạn thêm ngày mới vào bảng, ngày đó sẽ tự động hiển thị trong Lịch Google của bạn. Tích hợp có thể tiết kiệm thời gian cho nhóm của bạn bằng cách loại bỏ nhu cầu sao chép dữ liệu từ nơi này sang nơi khác.
Tự động hóa cũng tiết kiệm thời gian cho nhóm của bạn. Nếu bạn đã từng mày mò với các sản phẩm nhà thông minh hoặc sử dụng IFTTT, Zapier hoặc  Apple Shortcuts,  bạn có thể quen thuộc với tự động hóa. Về cơ bản, tự động hóa là một câu lệnh “nếu cái này, thì cái kia”.
  – Monday.com có ​​một danh sách các thiết bị tự động đã được định cấu hình. Bạn có thể chọn cái nào bạn muốn bật và sau đó tùy chỉnh chúng để phù hợp với chi tiết công việc của bạn. Ví dụ: một trong các tự động hóa nói, “Mỗi  khoảng thời gian hãy  tạo  một mục “. Khi bạn chọn tự động hóa này, bạn có thể quyết định khoảng thời gian và mục nào. Bạn có thể kết thúc với “Mỗi thứ sáu, tạo một nhiệm vụ có tên Ghi nhật ký giờ làm việc của bạn.” Bạn có thể sử dụng Tự động hóa cho các thông báo, thay đổi trạng thái, nhiệm vụ lặp lại hoặc thậm chí di chuyển một nhiệm vụ từ bảng này sang bảng khác. 
  – Quản lý quan hệ khách hàng
Monday.com có ​​nhiều cấp độ khác nhau để phù hợp với các doanh nghiệp đang phát triển và thậm chí cả người dùng doanh nghiệp.
Kênh bán hàng Monday.com 2020
  – Chế độ xem dự án
Monday.com cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để trực quan hóa các dự án dựa trên sở thích của mình, bao gồm các chế độ xem Kanban, Gantt, dòng thời gian và lịch trong một cú nhấp chuột. Cho dù bạn muốn xem ảnh lớn hay muốn xem nhanh các công việc hàng ngày, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chế độ xem và xem chi tiết hoặc thu nhỏ tùy ý. Rất nhiều chế độ xem, bao gồm cả các chế độ xem hoàn toàn tùy chỉnh, cung cấp cho bạn tất cả dữ liệu và thông tin bạn cần về các trạng thái dự án trong nháy mắt. Vì vậy, bạn có thể ngừng lãng phí thời gian để tìm kiếm những gì bạn cần.
  – Theo dõi thời gian tích hợp
Monday.com là một trong số ít công cụ quản lý dự án trên thị trường có khả năng theo dõi thời gian được tích hợp sẵn. Hầu hết các công cụ quản lý dự án chỉ cung cấp tính năng theo dõi thời gian dưới dạng tiện ích bổ sung, vì vậy việc sử dụng nó mà không phải trả thêm phí (đối với gói Pro trở lên) là một hành vi ăn cắp. Khi các công cụ theo dõi thời gian và quản lý dự án của chúng tôi kết hợp tốt với nhau, bạn sẽ có cái nhìn sâu hơn về thời gian thực hiện các nhiệm vụ, toàn bộ tiến trình của các dự án — đến từng phút và xác định các nhiệm vụ tốn nhiều thời gian nhất của bạn. Người dùng có thể bật hoặc tắt trình theo dõi bằng một cú nhấp chuột hoặc nhập thời gian theo cách thủ công. Bạn thậm chí có thể theo dõi thời gian từ mọi nơi bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động và một vài thao tác. Và nhờ sự tự động hóa của Monday.com, bạn có thể loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại, chẳng hạn như thông báo cho nhóm của bạn hoặc di chuyển thẻ từ cột này sang cột tiếp theo.
  – Mẫu tuỳ chỉnh
Việc thiết lập các quy trình và thiết lập hệ thống quản lý dự án từ đầu không chỉ tốn thời gian mà còn không cần thiết nhờ vào sự phong phú của các mẫu có thể tùy chỉnh trên Monday.com. Các mẫu không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn dễ dàng bắt đầu. Monday.com cung cấp hàng chục mẫu miễn phí để theo dõi danh mục dự án, nhiệm vụ nhóm, lập kế hoạch chiến dịch, quản lý liên hệ, giới thiệu khách hàng, vé hỗ trợ, lập kế hoạch sự kiện, lập kế hoạch dự án PMO, lộ trình sản phẩm, v.v. Cho dù bạn đang quản lý một dự án đơn lẻ hay các dự án nâng cao với hàng trăm người dùng, thì Monday.com có ​​một mẫu để đáp ứng nhu cầu của bạn. 
  – Tuỳ chỉnh tự động hoá
Một trong những lý do phổ biến nhất mà các doanh nghiệp đầu tư vào phần mềm quản lý dự án là để tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại — hầu hết đều cung cấp chức năng đó và Monday.com cũng không khác gì. Nhưng mọi thứ sẽ tiến thêm một bước nữa bằng cách làm cho các quá trình tự động hóa hoàn toàn tùy chỉnh và mọi người trong nhóm của bạn dễ dàng sử dụng. Chỉ trong vài cú nhấp chuột, bạn có thể tự động chuyển nhiệm vụ từ giai đoạn này sang giai đoạn tiếp theo, chỉ định thành viên trong nhóm tiếp theo đảm nhận công việc đó và thông báo cho họ qua email hoặc Slack. Mặc dù đó chỉ là một ví dụ, nhưng nó tiết kiệm rất nhiều thời gian và đảm bảo các quy trình được tuân thủ theo đúng thời điểm phát bóng mà không gặp rắc rối khi thực hiện các thao tác đó theo cách thủ công mỗi lần. Trình xây dựng tự động hóa tuân theo logic cơ bản, làm cho nó cực kỳ trực quan ngay cả khi bạn chưa từng xây dựng tự động hóa trước đây.

Ảnh màn hình

Demo về Monday.com

Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: https://monday.com/
Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270
Trân trọng!

Bảng giá tại Monday.com

  LƯU Ý: Vui lòng liên hệ với Muakey.vn chúng tôi để nhận được mức giá phù hợp và tốt nhất bạn nhé!

Ưu - Nhược điểm của Monday.com

👍 ƯU ĐIỂM

 ✔️ Giao diện người dùng hiện đại, đẹp mắt
 ✔️ Tính năng tuỳ chỉnh và tự động hoá cao.
 ✔️ Tính năng tự động hoá và mẫu đa dạng

👎 NHƯỢC ĐIỂM

 ❌  Tùy chọn điều hướng không nhất quán và Byzantine

Đánh giá từ người dùng Social

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng phần mềm này mỗi ngày và mang đến những bình luận tích cực. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ trở thành một trong số đó, chúc các bạn có được những chiến dịch tuyệt vời!
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất