Nextify – Nền tảng hợp nhất dữ liệu khách hàng Offline và Online.

Share on facebook
Chia sẻ

Nextify là gì?

Nextify cung cấp nền tảng dữ liệu hợp nhất và chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp địa điểm. Sử dụng WIFI như là một kênh xây dựng dữ liệu khách hàng khi đến địa điểm, Nextify đồng bộ với Zalo OA, Facebook Chatbot và Haravan để xây dựng góc nhìn 360 độ về khách hàng như: Khách hàng đến khi nào, giờ nào, địa điểm nào, mua gì, và chi tiêu bao nhiêu.

Giải mã Nextify - Giải pháp marketing hiệu quả và tiết kiệm cho doanh nghiệp ảnh 3

Dựa trên hành vi khách truy cập WIFI và dữ liệu khách hàng, Nextify tự động gửi SMS, Email, Zalo, khảo sát ngay khi khách hàng vào WIFI, tự động cảm ơn khách hàng sau khi họ ra về, nhắc nhở khách hàng đã lâu chưa quay lại, gửi các chiến dịch chăm sóc khách hàng thân thiết và đo lường hiệu quả chiến dịch dựa trên lượt đến thực tại địa điểm.

Lợi ích

Thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp địa điểm như bán lẻ, nhà hàng, cafe, spa, và khách sạn. Xây dựng dữ liệu khách hàng từ WIFI, Zalo, Khảo sát, và Minigame.

Hợp nhất dữ liệu khách hàng với tài khoản Haravan giúp xây dựng góc nhìn 360 độ về khách hàng.

Chăm sóc khách hàng tự động theo lượt đến qua WIFI, tự động gửi SMS, Email, Khảo sát, Zalo cảm ơn khách hàng đã ghé thăm, chúc mừng sinh nhật khách hàng trong tháng hay nhắc khách đã lâu chưa quay lại.

Không có mô tả ảnh.

Tích hợp vào WIFI của doanh nghiệp

Nextify đã sẵn sàng tích hợp với 10+ hãng phần cứng hàng đầu thế giới, giúp doanh nghiệp giảm thiểu phải đầu tư chi phí thiết bị để được sử dụng dịch vụ.

Tư vấn nâng cấp hạ tầng miễn phí

Thiết bị WIFI chưa tương thích, mạng WIFI bị chậm và yếu? Đừng lo, Nextify sẽ tư vấn phương án nâng cấp miễn phí để bạn có thể cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

CRM của bạn, dữ liệu của bạn

Không còn mối lo mất dữ liệu khách hàng thân thiết hay tạo ra trải nghiệm không tốt cho khách hàng khi sử dụng WIFI Marketing truyền thống nữa, với Nextify CRM bạn toàn quyền sở hữu dữ liệu khách hàng của bạn và được bảo mật tối đa với cam kết 100% từ chúng tôi.

Hỗ trợ chuyên nghiệp

Tài liệu hướng dẫn sử dụng, Blog chia sẻ kiến thức hay hệ thống hỗ trợ Online-Offline, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn ngay khi cần thiết qua Webite, Email, tổng đài, Facebook hay Zalo.

Một số tính tính năng

Lưu thông tin mọi khách hàng từng ghé thăm:

Nextify cung cấp nền tảng giúp bạn lưu trữ mọi thông tin khách hàng từ WIFI, Chatbot và Zalo OA về một CRM duy nhất. Với nền tảng WIFI Marketing cá nhân hoá, Nextify giúp bạn xây dựng và phân loại khách hàng ngay khi họ vừa bước chân tới địa điểm.

Khảo sát và gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động:

Khảo sát ý kiến khách hàng sau khi khách ra về, gửi lời chào mừng cho khách mới hay nhắc khách đã lâu chưa quay lại, Nextify sẽ thực hiện tự động cho bạn.

Không có mô tả ảnh.

Gửi chiến dịch quảng cáo đa kênh qua SMS, Email và ZNS :

Gửi chiến dịch quảng cáo qua SMS, Email hay ZNS dễ dàng với CRM của Nextify. Tất cả những gì cần làm là tích hợp với SMS Brandname, Email và Zalo ZNS sẵn có, sau đó chọn tập khách hàng mục tiêu và gửi thông điệp.

Đồng bộ dữ liệu với Facebook Ads để tìm kiếm khách hàng mới:

96% người dùng tại Mỹ từ chối cho Facebook theo dõi sau khi cập nhật lên IOS 14. Với Nextify, bạn chỉ cần xây dựng chiến dịch phân loại khách hàng theo nhóm, đồng bộ với Facebook Ads, chạy quảng cáo đến người dùng giống với khách hàng đã đến địa điểm của bạn để tìm kiếm khách hàng mới.

Đo lường hiệu quả của Marketing bằng khách hàng thực sự ghé thăm:

Lần đầu tiên, giờ đây các doanh nghiệp địa điểm có thể đo lường được hiệu quả mỗi thông điệp đã gửi tới khách hàng. Nhờ Nextify, doanh nghiệp giờ đây có thể biết được số khách mới, khách thân thiết, khách đã quay lại địa điểm sau khi nhận thông điệp.

Không có mô tả ảnh.

Đồng bộ với POS và CRM của doanh nghiệp:

Nextify tự động đồng bộ với phần mềm quản lý bán hàng (POS) hay CRM của doanh nghiệp, giúp quản lý và chăm sóc ngay trên POS. Nếu POS của bạn chưa có trong danh sách tích hợp, Nextify cung cấp API sẵn có giúp bạn đồng bộ dữ liệu từ WIFI CRM.

Demo Nextify

Hãy đăng ký trải nghiệm Freshsales CRM 3 ngày miễn phí trong vòng 3 bước:

– Nhấn để đăng ký tài khoản tại đây
– Nhập email và mật khẩu để đăng ký tài khoản mới.
– Đăng nhập và trải nghiệm.
Không có mô tả ảnh.

Video

Bảng giá

Đánh giá từ khách hàng Nextify

Nguồn: https://nextify.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất