Nextshop – Quản lí doanh nghiệp với 1.000đ/ngày

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, Nextshop – Quản lí doanh nghiệp với 1.000đ/ngày là một bước tiến được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó ngay nhé!

Mục lục

Nextshop – Quản lí doanh nghiệp với 1.000đ/ngày

Chia sẻ

Phần mềm quản lý kinh doanh Nextshop là giải pháp toàn diện với hệ thống quy trình nghiệp vụ quản lý kinh doanh đầy đủ và hoàn chỉnh giúp các chủ cửa hàng/doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình một cách đơn giản, dễ dàng, tối ưu nhân lực và chi phí vận hành. Sử dụng Nextshop bạn có thể quản lý chi tiết tình hình hoạt động kinh doanh như số lượng sản phẩm tồn kho, đơn bán hàng, thông tin khách hàng, nhà cung cấp, kiểm soát hoạt động nhân viên, nắm bắt doanh thu lợi nhuận…Ngoài ra với hệ thống báo cáo thông minh, linh hoạt, thể hiện trên các biểu đồ trực quan, số liệu chi tiết dễ hiểu giúp chủ cửa hàng nắm bắt sâu sắc về hoạt động kinh doanh, nhu cầu khách hàng từ đó đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp, kịp thời và chính xác.

Nextshop quản lí bán hàng dễ dàng, chi phí thấp

Tính năng

  • Quản lý hàng hóa không giới hạn.

    • Quản lý sản phẩm hàng hóa chi tiết tới từng thuộc tính cụ thể như: màu sắc, kích thước, chất liệu, Số sê ri, Imei…Cập nhật thông tin sản phẩm đơn giản, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị. Công cụ phân loại và tìm kiếm sản phẩm thông minh giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tìm ra sản phẩm mình cần.
    • Nhập hàng và kiểm soát tồn kho chi tiết, chính xác. Phần mềm Nextshop giúp quản lý thông tin hàng tồn kho nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu tỷ lệ thất thoát tới 30%. Nắm bắt thông tin chính xác và kịp thời giúp đưa ra định hướng đúng đắn cho hoạt động kinh doanh của mình.
Quản lí hàng hóa không giới hạn
  • Bán hàng nhanh chóng chỉ trong 30 giây.

    • Giao diện bán hàng được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng có khả năng tùy biến phù hợp trên mọi thiết bị và theo thói quen sử dụng giúp nhân viên tạo đơn bán hàng chỉ trong 30 giây, tối ưu thời gian phục vụ làm khách hàng hài lòng khi không phải chờ đợi lâu.
  • Quản lý chăm sóc khách hàng.

    • Khách hàng là nhân tố quyết định đến thành bại của một cửa hàng/doanh nghiệp vì vậy quản lý chăm sóc khách hàng tốt sẽ là yếu tố quyết định đến hiệu quả kinh doanh. Phần mềm giúp quản lý thông tin và phân nhóm, cấp độ khách hàng chi tiết, tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng theo các đặc tính nhận dạng, nắm bắt nhu cầu thị yếu của khách hàng từ đó xây dựng chương trình chăm sóc, chính sách ưu đãi phù hợp và thu hút tạo khách hàng thân thiết.
Chăm sóc khách hàng dễ dàng với Nextshop
  • Báo cáo và phân tích linh hoạt, chính xác, dễ hiểu.

    • Báo cáo và phân tích số liệu thời gian thực mọi lúc mọi nơi giúp chủ cửa hàng/doanh nghiệp nắm bắt chính xác hiệu quả hoạt động kinh doanh, mặt hàng nào đang bán chạy, thời điểm nào bán hàng tốt nhất, doanh thu lợi nhuận như thế nào, với hơn 40 mẫu báo cáo được thiết kế sẵn cùng với các báo cáo tùy chỉnh linh hoạt theo nhiều tiêu chí khác nhau. Báo cáo hiển thị trực quan trên các biểu đồ và qua các số liệu chi tiết, dễ hiểu giúp kiểm soát hoạt động kinh doanh, đưa ra quyết định nhanh và chính xác tăng hiệu quả kinh doanh.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại.

    • Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây hiện đại mọi dữ liệu hoạt động kinh doanh đều được lưu trữ lên hệ thống, thông tin sản phẩm, xuất nhập hàng hóa, lịch sử bán hàng và hóa đơn bán hàng, thông tin khách hàng,…Bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi, sử dụng trên mọi loại thiết bị khác nhau từ máy tính, điện thoại, máy tính bảng,…Phần mềm tích hợp và tương thích tự động với mọi loại thiết bị phần cứng bán hàng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch,…

Lợi ích:

  • Tối ưu nhân lực, tăng hiệu quả kinh doanh.
  • Giảm chi phí và thời gian vận hành.
  • Nắm bắt sâu sắc về hoạt động kinh doanh.
  • Luôn luôn biết khách hàng của mình muốn gì.
  • Tích hợp giải pháp thanh toán MPOS đáp ứng đa dạng hóa yêu cầu thanh toán của người mua.

Tích hợp hóa đơn điện tử giúp cửa hàng/doanh nghiệp xuất hóa đơn nhanh chóng, tra cứu mọi lúc mọi nơi, tương thích với phần mềm kế toán và dễ dàng xuất dữ liệu khai báo thuế.

Lợi ích Nextshop mang lại

LƯU ÝĐây là bảng giá tham khảo. Giá gói có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng liên hệ với Muakey.vn để có được mức giá đúng nhất và được tư vấn gía gói phù hợp bạn nhé!

Các bước chuẩn bị trước khi quản lí kinh doanh trên Nextshop

Bước 1: Thiết lập thông tin cửa hàng/doanh nghiệp của bạn

Bước 2: Thiết lập các điểm bán hàng tương ứng

Bước 3: Thiết lập danh sách nhân viên

Bước 4: Xây dựng chính sách bán hàng

Demo về Nextshop

Demo đăng kí sử dụng phần mềm Nextshop tại đây https://nextshop.mobi/dang-ky.html

Hoặc tải về tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nextsol.nextshop

Nguồn: https://nextshop.mobi/

Lí do nên chọn Nextbuy:

  • Hỗ trợ, tư vấn nguồn hàng chất lượng các cửa hàng uy tín
  • Hỗ trợ trả giá các đơn hàng với người bán để có giá tốt nhất
  • Làm việc với các đơn vị để vận chuyển hộ hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, đảm bảo hàng hoá được vận chuyển an toàn.
  • Dịch vụ hỗ trợ vận chuyển nhanh nhất đến tận cửa hàng
  • Đảm bảo thanh toán đủ đơn hàng & hoàn trả các mặt hàng giao không đúng.
  • Hỗ trợ khách hàng khiếu nại nhà cung cấp Trung Quốc và hỗ trợ đổi trả hàng hóa

Quy trình nhập hàng

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản NextBuy trong 01 phút, nạp tiền vào tài khoản để mua hàng.

Bước 2: Đặt mua

Sử dụng công cụ nhập hàng NextBuy tích hợp trên trình duyệt Internet để nhập hàng.

Bước 3: Nhận hàng

Quản lý giao hàng chuyên nghiệp hơn, kiểm soát giao hàng/ ship hàng, nhận hàng.

Nextbuy giao hàng nhanh chóng

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Viết đánh giá:

Bạn đang quan tâm đến Nextshop – Quản lí doanh nghiệp với 1.000đ/ngày? Hãy để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn!
Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!