Nhanh.Pos-Phần mềm quản lý bán hàng

Nhanh.Pos-Phần mềm quản lý bán hàng

Thời đại công nghệ 4.0 phát triển, Nhanh.Pos-Phần mềm quản lý bán hàng là một bước tiến được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nó ngay nhé!

Mục lục

Nhanh.Pos-Phần mềm quản lý bán hàng

Chia sẻ

Phần mềm quản lý bán hàng NhanhPos có một số tính năng cơ bản: Nhập dữ liệu dễ dàng: Nhập thông tin sản phẩm, hỗ trợ nhập dữ liệu từ excel, lưu trữ không giới hạn, dễ dàng tra cứu, in mã vạch, quản lý hàng hóa theo các thuộc tính, danh mục,… Kho hàng : cho phép quản lý, nhập trả hàng hóa giữa các nhà cung cấp.

Đơn vị phát triển

Nhanh.vn có mặt để giải quyết những khó khăn cho chủ cửa hàng và người bán hàng. Đối với một chủ shop khi mới bắt đầu kinh doanh thì thường kinh doanh ở mô hình nhỏ do vậy khi quản lý những sản phẩm, sổ sách thu chi, nhân viên,… thì chưa phức tạp. Tuy nhiên khi đã kinh doanh ổn định và muốn mở rộng mô hình kinh doanh của mình thì những việc như trên rất khó quản lý nếu không cẩn thận sẽ dẫn đến việc mất hàng, dòng tiền không rõ ràng, không quản lý được hết nhân viên bán hàng,… Còn đối  với người bán hàng thì một ngày phải biết rõ được lượng hàng đã bán ra, doanh thu bán được và khi các shop bán hàng online thì cũng phải check inbox của khách hàng cũng như số lượng hàng bán được trên Facebook, các sàn thương mại điện tử để chốt đơn hàng và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Do vậy có khi sẽ dẫn đến việc bỏ sót đơn hàng, không thống kê đủ được lượng hàng mà mình đã bán ra, thông tin của khách hàng có thể sai sót,…

Chính vì vậy, tập đoàn VNP Group đã cho ra đời dự án Nhanh.vn vào năm 2011. Đây là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh – công cụ giúp quản lý kinh doanh một cách dễ dàng với công nghệ lưu trữ và xử lý dữ liệu mọi lúc mọi nơi. Giúp người quản lý theo dõi kiểm soát công việc kinh doanh một cách hiệu quả nhất, giúp người bán hàng thao tác nhanh hơn, làm công việc năng xuất hơn.

Tính năng nỗi bật của Nhanh.POS

  • 1. Quản lý sản phẩm

    -Nhập liệu sản phẩm nhanh chóng.
    -Hỗ trợ nhập liệu import / export bằng excel.
    -Lưu trữ không giới hạn.
    -Tra cứu dễ dàng, bộ lọc từ cơ bản đến nâng cao.
    -In mã vạch sản phẩm.
    -Quản lý danh mục, thương hiệu.
    -Quản lý thuộc tính – màu, size sản phẩm.
    -Cho phép kiểm tra các chương trình khuyến mại của sản phẩm.
    -Quản lý danh mục liên quan (phụ kiện bán kèm sản phẩm chính).
    -Quản lý thời gian lưu kho, sản phẩm chưa/không bán được.
    -Set giá bán sản phẩm khác nhau giữa các chi nhánh.
    -Đồng bộ sản phẩm với Shopee, Lazada, Sendo, Tiki.
    -Quản lý combo, công cụ dụng cụ, hàng cân đo, quản lý lô.

    2. Kho hàng thông minh

    -Nhập hàng, trả hàng nhà cung cấp.
    -Điều chuyển hàng giữa các kho hàng / cửa hàng.
    -Đính kèm ảnh chứng từ lên các phiếu xuất nhập kho.
    -Kiểm kho nhanh chóng, hỗ trợ dùng máy quét mã vạch.
    -Kiểm kho theo sản phẩm / danh mục / toàn bộ, tự động bù trừ cân bằng sau khi kiểm kho.
    -Cho phép kiểm tra tồn kho giữa các cửa hàng.
    -Kiểm soát hàng lỗi, hỏng, mất mát.
    -Theo dõi hạn sử dụng sản phẩm.
    -Theo dõi lịch sử sửa xóa phiếu xuất nhập kho.
    -Phiếu yêu cầu xuất nhập kho.
    -Cài đặt hạn mưc tồn kho tối thiểu, tối đa.
    -Dự báo nhập hàng dựa theo tồn kho thực tế và tốc độ bán hàng.
    -Sắp xếp vị trí sản phẩm trong kho.
    -Báo cáo diện tích lưu kho còn trống.
    -Báo cáo tồn kho theo ngày bán hàng.
    -Báo cáo tỷ lệ bán ra của hàng hóa.

    3. Bán hàng tiện lợi

    -Đếm lượng khách vào cửa hàng.
    -Cho phép kiểm tra số lượng tồn kho của sản phẩm khi bán hàng.
    -Hỗ trợ cả bán sỉ, bán lẻ.
    -Bán hàng, trả hàng bằng đầu đọc mã vạch.
    -Kết nối máy in, két tiền tự động.
    -Tính doanh số cho nhân viên bán hàng/kĩ thuật.
    -Hỗ trợ chuyển đơn hàng online sang phiếu bán lẻ.
    -Liên kết với thu chi và công nợ khách hàng.
    -Khai báo số người vào cửa hàng, đo đếm tỷ lệ người mua/người vào.
    -Lưu thông tin khách hàng, kiểm tra lịch sử mua hàng.
    -Tự động tính chiết khấu theo các chương tình khuyến mại, coupon.
    -Tự động báo quà tặng kèm theo sản phẩm.
    -Tự động tích lũy và tiêu điểm theo chương trình.
    -Kiểm soát hóa đơn có chiết khấu, tích điểm, công nợ dễ dàng.

    4. Xử lý đơn hàng online nhanh chóng

    -Đồng bộ đơn hàng từ website, Facebook, sàn TMĐT
    -Tự động tính phí vận chuyển, so sánh tối ưu cước vận chuyển.
    -Kết nối trực tiếp với VNPost, EMS, Viettel Post, Giaohangnhanh, J&T Express, Best, Ahamove.
    -In nhiều phiếu gửi cùng lúc nhanh chóng, không sót đơn.
    -Cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục.
    -Hỗ trợ xử lý khiếu nại và nhận kết quả xử lý trên hệ thống.
    -Cho phép cấu hình phí vận chuyển, lựa chọn các dịch vụ vận chuyển theo từng khu vực.
    -Thông báo trạng thái còn/hết hàng cho nhân viên telesale xác nhận đơn.
    -Phân luồng xử lý giúp telesale xác nhận liên tục không trùng/sót đơn.
    -Tổng hợp lượng hàng cần lấy hàng cho nhân viên kho.
    -Biên bản bàn giao tổng hợp lượng đơn gửi đi chính xác.
    -Đối soát thanh toán 5 lần/tuần.
    -Quản lý tiếp nhận hàng chuyển hoàn chống thất thoát.
    -Gửi SMS và email cho khách khi có đơn hàng mới/cập nhật trạng thái đơn hàng.
    -Lọc đơn trùng, gộp đơn giảm chi phí vận chuyển.

    5. Khuyến mại linh hoạt

    Linh hoạt cài đặt chương trình chiết khấu tự động theo các tiêu chí:
    – Theo giá trị đơn hàng
    – Theo từng sản phẩm.
    – Theo danh mục sản phẩm.
    – Theo cấp độ khách hàng.
    – Theo số lượng sản phẩm.
    – Theo đồng giá sản phẩm.

    Quà tặng kèm sản phẩm: mua A – tặng B
    Tích điểm theo hóa đơn/theo danh mục
    Tính hoa hồng bán hàng theo hóa đơn/sản phẩm
    Coupon giảm giá: Dùng 1 lần/nhiều lần, tự động sinh mã/tự khai báo
    Affiliate trên website – chia sẻ mã giới thiệu và nhận hoa hồng.

    6.Quản lý nhân viên chặt chẽ

    -Không giới hạn và không tính phí theo người sử dụng.
    -Phân quyền theo nhóm quyền, từng nhân viên.
    -Báo cáo tính doanh số, hoa hồng nhân viên thu ngân, bán hàng, chăm sóc khách hàng, kĩ thuật.
    -Theo dõi nhân viên sát sao, chặt chẽ mọi hoạt động của nhân viên.
    -Chặn nhân viên xem giá nhập / tồn kho / báo cáo.
    -Chặn nhân viên sửa xóa dữ liệu cũ.

    7. Quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả

    -Tổng hợp lịch sử mua từ mọi kênh bán hàng.
    -Phân nhóm khách hàng theo đặc điểm.
    -Phát hành thẻ khách hàng.
    -Lưu lịch sử chăm sóc khách hàng: Gọi điện, nhắn tin, email, tặng / trừ điểm.
    -Phân cấp độ khách hàng tự động dựa vào tổng tiền tích lũy / tích lũy theo tháng / theo kì.
    -Gửi email / SMS ngay sau khi mua hàng / đặt hàng / báo đơn hàng đang giao.
    -Gửi email / SMS thông báo khuyến mại / chúc mừng sinh nhật / lên hạng thẻ.
    -Lên lịch gửi email / SMS sau 1 khoảng thời gian mua hàng để nhắc khách mua tiếp.
    -Báo cáo chu kì mua hàng, thời gian khách chưa mua lại.

    8. Kế toán

    -Cho phép lập phiếu thu chi tiền mặt, báo nợ có ngân hàng.
    -Công nợ khách hàng theo ngày.
    -Công nợ khách hàng theo nhân viên bán hàng.
    -Công nợ nhà cung cấp.
    -Công nợ dịch vụ trả góp.
    -Tự động ghi tăng/giảm quỹ khi bán hàng/nhập hàng.
    -Công nợ theo đầu tài khoản.
    -Khai báo danh sách tài khoản kế toán.
    -Tổng hợp phát sinh đối ứng.
    -Sổ nhật kí chung.
    -Báo cáo kết quả kinh doanh.
    -Bảng cân đối kế toán.

Video về Nhanh.POS

Ảnh màn hình

Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho chuỗi bán lẻ | Nhanh.POS - Nhanh.vn

Demo về Nhanh.POS

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://nhanh.vn/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97

Bảng giá tại Nhanh.POS

Ưu điểm Nhanh.POS

Nhập dữ liệu dễ dàng: Nhập thông tin sản phẩm, hỗ trợ nhập dữ liệu từ excel, lưu trữ không giới hạn, dễ dàng tra cứu, in mã vạch, quản lý hàng hóa theo các thuộc tính, danh mục,…

Kho hàng : cho phép quản lý, nhập trả hàng hóa giữa các nhà cung cấp. Điều chuyển hàng hóa, kiểm tra hàng hóa bằng mã vạch,…

Giúp bán hàng tiện lợi hơn: Đếm lượng khách hàng, hỗ trợ và bán buôn và bán lẻ, bán hàng và đọc các đầu mã vạch, lưu thông tin khách hàng khi họ mua hàng tai cửa hàng,..

Thông báo các chương trình khuyến mại: các nhân viên nắm bắt thông tin kịp thời,áp dụng cho khách hàng của cửa hàng, phần mềm

Quản lý nhân viên : Phần mềm cho phép phân quyền với các nhân viên trong đội ngũ bán hàng, giúp quản lý chặt chẽ hoạt động của nhân viên, không cho phép nhân viên nhận trả hàng quá lâu.

Quản lý chăm sóc khách hàng: thông qua việc phân nhóm khách hàng, tổng hợp các lịch sử mua hàng,….

Kế toán: báo cáo các doanh thu của cửa hàng trong ngày, các giao dịch của cửa hàng,..

Đánh giá từ người dùng

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Viết đánh giá:

Nhanh.Pos-Phần mềm quản lý bán hàng
Bạn đang quan tâm đến Nhanh.Pos-Phần mềm quản lý bán hàng? Hãy để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn!
Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn