
NovaonX Chatbot – Giải Pháp Chatbot Và Bán Hàng Tự Động
NovaonX Chatbot là gì?
NovaonX Chatbot là nền tảng Chatbot Automation được nghiên cứu và xây dựng bởi Novaon. Sau gần 3 năm hoạt động, NovaonX Chatbot đã được tin tưởng và ứng dụng bởi hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ. Giúp tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, chăm sóc khách hàng tốt hơn ngay từ những tương tác đầu tiên.
Tính năng của NovaonX Chatbot
+ Tăng tốc độ phản hồi, tự động trả lời tức thời tất cả tin nhắn & bình luận 24/7.
+ Tự động chốt đơn trực tiếp ngay trên Facebook Messenger để tăng doanh thu bán hàng.
+ Tăng lượt khách offline tại cửa hàng nhờ kết hợp QR code và Chatbot Wifi.


+ Quản lý hội thoại của nhiều fanpage, tự động phân loại khách hàng theo thẻ khách hàng, theo kịch bản chăm sóc.
+ Quản lý hiệu suất bán hàng của nhân viên, hiệu quả Facebook Marketing giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực. Phân chia tương tác tự động, linh hoạt theo nhân viên, theo ca làm việc hoặc tuỳ biến theo nhu cầu.
+ Phân quyền cho nhân viên sử dụng một cách an toàn, hiệu quả, đảm bảo tính bảo mật. Loại bỏ 100% tình trạng bỏ lỡ bình luận, tin nhắn từ khách hàng.
5. Thống kê hiệu quả gửi tin nhắn hàng loạt
Với mỗi chiến dịch nhắn tin hàng loạt mà bạn thực hiện, hệ thống NovaonX Chatbot cho phép theo dõi những thông tin chiến dịch như sau:
+ Đã gửi: Số khách hàng mà hệ thống đã gửi đi tin nhắn hàng loạt.
+ Gửi thành công: Số khách hàng đã nhận được tin nhắn hàng loạt từ hệ thống.
+ Đã đọc: Số khách hàng đã đọc tin nhắn.
+ Đã phản hồi: số khách hàng đã trả lời tin nhắn hàng loạt.
+ Ngoài ra, hệ thống còn chi tiết hóa các số liệu thống kê này dưới dạng phần trăm và liệt kê danh sách khách hàng đã gửi/gửi thành công/đã đọc/đã phản hồi để bạn theo dõi.

Video về NovaonX Chatbot

Bảng giá NovaonX Chatbot
Ưu điểm NovaonX Chatbot
1. Chống cướp khách
+ Tự động ẩn tất cả bình luận chứa Email, số điện thoại 1 cách thông minh.
+ Tất cả dữ liệu khách hàng từ khi tạo page đều được đồng bộ lên CRM một cách tự động
2. Lọc đối tượng của nhắn tin hàng loạt
Hệ thống NovaonX Chatbot cho phép chọn tệp đối tượng theo các tiêu chí sau:
+ Lọc theo thẻ khách hàng: cho phép lọc ra tệp đối tượng theo nhóm khách hàng đã được gắn thẻ khách hàng.
+ Lọc theo thông tin khách hàng: cho phép lọc ra tất cả khách hàng có/không có số điện thoại , email, và lọc theo giới tính.
+ Lọc theo thời gian: Cho phép lọc ra tất cả tệp khách hàng theo ngày đăng ký và ngày tương tác gần nhất.
3. Gửi tin nhắn tới danh sách số diện thoại
+ Cho phép bạn tải lên một tệp số điện thoại để gửi tin nhắn hàng loạt cho những khách hàng trong tệp đó.
+ Khi bạn tải lên tệp số điện thoại, tệp đó phải ở định dạng trang tính (excel).
+ Để tiến hành trải nghiệm NovaonX chatbot thì bạn vui lòng truy cập tại đây: https://chatbot3.novaonx.com/
+ Hoặc liên hệ tới số điện thoại: 0347073231 – Minh Thái để được tư vấn trực tiếp.