OnCustomer – Nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng đa kênh đầu tiên

Share on facebook
Chia sẻ

 OnCustomer là gì?

 OnCustomer là nền tảng tương tác khách hàng đa kênh được cung cấp bởi NOVAON. Nếu như các nền tảng khác chỉ hỗ trợ 1 trong 2 tính năng live chat hay chatbot thì OnCustomer kết hợp cả  trong cùng 1 nền tảng. Hai ứng dụng chính mà OnCustomer mang đến cho doanh nghiệp là:

  • OnCustomer Live – Hỗ trợ live chat:Cho phép nhân viên bán hàng trò chuyện trực tuyến với khách hàng ngay khi khách truy cập vào website, giải đáp thắc mắc hay tư vấn cho khách hàng nhanh chóng.
  • OnCustomer Webbot – Hỗ trợ chatbot:Dựa trên những mầu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khách hàng khi truy cập vào website. Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.

Lợi ích

Đa kênh

Kết nối không giới hạn Facebook Fanpage, Facebook Messenger, Zalo và tất cả các website của bạn (wordpress live chat plugin)

Hệ thống chỉ số

Tốc độ trả lời đầu tiên, tốc độ giải quyết vấn đề cho khách hàng, độ hài lòng khách hàng và hơn thế nữa

Giao hội thoại tự động

Tự động giao hội thoại tới đúng thành viên, bộ phận liên quan trực tiếp, nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên website

Gửi tin nhắn chiến dịch

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, gửi tin nhắn chiến dịch tự động dựa trên phân loại khách hàng chi tiết

Phân loại khách hàng

Quản trị trải nghiệm khách hàng bằng cách phân loại thông tin, chia nhóm khách hàng mạnh mẽ

Câu hỏi thường gặp

Livechat đầu tiên có tính năng Câu hỏi thường gặp ngay trên màn hình chat

Kết nối thông tin với CRM, qua API

Kết nối trung tâm thông tin khách hàng Customer 360 mạnh mẽ từ những mảng dữ liệu phân mảnh

Đánh giá độ hài lòng CSAT

Đánh giá độ hài lòng về phục vụ của bạn bằng chỉ số CSAT và báo cáo mạnh mẽ

Tracking thông tin khách hàng

Theo dõi, lưu trữ thông tin khách hàng ngay cả khi khách hàng vào website và chưa bao giờ liên lạc với bạn

Tính năng nổi bật của  OnCustomer 

Tự động dẫn dắt khách hàng Sẵn sàng 24/7 bằng Webbot

Luôn chủ động chào hỏi và làm quen khách hàng

Tự động chào hỏi và gợi ý những điểm đến thu hút trên website. Webbot có thể làm quen khách hàng mới và chào mừng khách hàng cũ.

Smart trigger – tự động gửi thông điệp đúng ngữ cảnh

Thiết lập và hẹn giờ gửi các thông điệp thúc đẩy hành động (tư vấn, đặt lịch hẹn, giảm giá,…) đến các khách hàng đang hoạt động trên website

Tự động phân loại khách hàng chất lượng

Tự động nhận diện khách hàng có quan tâm đến sản phẩm để gắn tag, chia cho agent, tăng khả năng chốt đơn hàng ngay lập tức.

24/7/365 – sẵn sàng dẫn dắt khách hàng đến điểm rung động

Webbot hoạt động liên tục, có thể thay thế nhiều nhân sự ở nhiều thời điểm như sau giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ,…

Tạo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Không để khách hàng chờ lâu. Khách hàng luôn luôn nhận được câu trả lời nhanh chóng và được dẫn dắt nhu cầu một cách phù hợp. Từ đó tăng thiện cảm & cơ hội quay trở lại cửa hàng.

Nhanh chóng Nhận diện thông tin khách hàng

X2 tốc độ nhận diện khách hàng với hiển thị thông tin ngay khi khách nhắn tới, cung cấp đủ thông tin để giao tiếp với khách hàng dễ dàng hơn

Session Replay – lịch sử thông tin truy cập

Ngay cả khi khách hàng chưa hề tương tác, bạn đã có thông tin lịch sử từ rất lâu trước đó

Tích hợp đơn giản

Tích hợp thông tin dễ dàng với các hệ thống bạn đang sử dụng, từ CRM tới Zalo, Facebook Messenger, Facebook Page. Hiển thị ngay trên nền tảng

Ra quyết định nhanh chóng

Bạn biết thông tin khách hàng, địa điểm, mức thu nhập hoặc trạng thái khách hàng, bạn ra quyết định nhanh chóng và dành chiến thắng

Tự động thu và nhập lead Bằng Chatbot & CRM

Thu lead bằng chatbot

Chatbot tự động chào hỏi và thu lead ngay khi họ sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp

Tự động nhập lead lên CRM

Nhân viên của bạn nhận thông tin Lead sớm nhất, đầy đủ nhất một cách chủ động

Không bỏ lỡ tin nhắn nào, comment nào

Đừng để khách chỉ đến website của bạn, nhắn tin vào Facebook của bạn và không để lại bất kỳ thông tin nào

Quản lý tương tác chỉ trên một nền tảng duy nhất

Quản lý Fanpage, Facebook Message

Tin nhắn và comment đi và đến từ nhiều Facebook Messenger, Fanpage, mua hàng, giao tiếp từ Facebook tại duy nhất một nơi

Quản lý Zalo

Tính năng gửi nhận tin nhắn từ nhiều Zalo Official Account ngay trên cùng nền tảng

Thông tin cuộc gọi

Kết nối với tổng đài để nghe lại lịch sử cuộc gọi ngay khi cần khách hàng cần bạn

Quản lý thông tin dựa trên báo cáo chỉ số chi tiết

Hỗ trợ bạn loại bỏ các quyết định cảm tính, nâng cao độ chính xác với thông tin luôn sẵn sàng mỗi khi bạn cần

Báo cáo chỉ số khách hàng

Thông tin nguồn khách, tỉ lệ khách hàng mới, vị trí địa lý của khách hàng

Báo cáo chỉ số hài lòng

Bạn nói bạn giao tiếp khách hàng hàng tốt, vậy khách của bạn có thực sự hài lòng

Hiệu suất công việc của nhân viên

Báo cáo chi tiết hiệu suất đến từng nhân viên, bạn quản lý team tốt hơn

Hướng dẫn đăng kí tài khoản ONCUSTOMER

Bước 1: Mở trình duyệt web (gợi ý dùng trình duyệt Google Chrome) => truy cập website https://oncustomer.asia/

Bước 2: Click Đăng ký miễn phí để thực hiện Đăng ký mới tài khoản

Màn hình Đăng ký tài khoản hiển thị, có 2 cách để tạo tài khoản: Đăng ký thông thường, Đăng ký bằng tài khoản Google.

Cách 1: Đăng ký thông thường

B1: Điền các thông tin Tên công ty, Số điện thoại, Tên đăng nhập, Mật khẩu

B2: Sau khi điền đủ thông tin => Click button Tạo tài khoản để hoàn tất việc đăng ký

Cách 2: Đăng ký với tài khoản Google

B1: Click vào chức năng Tạo tài khoản với Google

B2: Màn hình lựa chọn tài khoản google hiển thị, anh chị chọn tài khoản google cần đăng ký

Như vậy là đã hoàn tất việc đăng ký tài khoản Oncustomer

Video

Bảng giá

Nguồn: https://novaonx.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!