Mục lục
ToggleOnCustomer là gì?
OnCustomer là nền tảng tương tác khách hàng đa kênh được cung cấp bởi NOVAON. Nếu như các nền tảng khác chỉ hỗ trợ 1 trong 2 tính năng live chat hay chatbot thì OnCustomer kết hợp cả trong cùng 1 nền tảng. Hai ứng dụng chính mà OnCustomer mang đến cho doanh nghiệp là:
- OnCustomer Live – Hỗ trợ live chat:Cho phép nhân viên bán hàng trò chuyện trực tuyến với khách hàng ngay khi khách truy cập vào website, giải đáp thắc mắc hay tư vấn cho khách hàng nhanh chóng.
- OnCustomer Webbot – Hỗ trợ chatbot:Dựa trên những mầu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khách hàng khi truy cập vào website. Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.
Lợi ích
Đa kênh
Kết nối không giới hạn Facebook Fanpage, Facebook Messenger, Zalo và tất cả các website của bạn (wordpress live chat plugin)
Hệ thống chỉ số
Tốc độ trả lời đầu tiên, tốc độ giải quyết vấn đề cho khách hàng, độ hài lòng khách hàng và hơn thế nữa
Giao hội thoại tự động
Tự động giao hội thoại tới đúng thành viên, bộ phận liên quan trực tiếp, nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên website
Gửi tin nhắn chiến dịch
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, gửi tin nhắn chiến dịch tự động dựa trên phân loại khách hàng chi tiết
Phân loại khách hàng
Quản trị trải nghiệm khách hàng bằng cách phân loại thông tin, chia nhóm khách hàng mạnh mẽ
Câu hỏi thường gặp
Livechat đầu tiên có tính năng Câu hỏi thường gặp ngay trên màn hình chat
Kết nối thông tin với CRM, qua API
Kết nối trung tâm thông tin khách hàng Customer 360 mạnh mẽ từ những mảng dữ liệu phân mảnh
Đánh giá độ hài lòng CSAT
Đánh giá độ hài lòng về phục vụ của bạn bằng chỉ số CSAT và báo cáo mạnh mẽ
Tracking thông tin khách hàng
Theo dõi, lưu trữ thông tin khách hàng ngay cả khi khách hàng vào website và chưa bao giờ liên lạc với bạn
Tính năng nổi bật của OnCustomer
Tự động dẫn dắt khách hàng Sẵn sàng 24/7 bằng Webbot
Luôn chủ động chào hỏi và làm quen khách hàng
Tự động chào hỏi và gợi ý những điểm đến thu hút trên website. Webbot có thể làm quen khách hàng mới và chào mừng khách hàng cũ.
Smart trigger – tự động gửi thông điệp đúng ngữ cảnh
Thiết lập và hẹn giờ gửi các thông điệp thúc đẩy hành động (tư vấn, đặt lịch hẹn, giảm giá,…) đến các khách hàng đang hoạt động trên website
Tự động phân loại khách hàng chất lượng
Tự động nhận diện khách hàng có quan tâm đến sản phẩm để gắn tag, chia cho agent, tăng khả năng chốt đơn hàng ngay lập tức.
24/7/365 – sẵn sàng dẫn dắt khách hàng đến điểm rung động
Webbot hoạt động liên tục, có thể thay thế nhiều nhân sự ở nhiều thời điểm như sau giờ làm việc, ngày nghỉ, ngày lễ,…
Tạo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Không để khách hàng chờ lâu. Khách hàng luôn luôn nhận được câu trả lời nhanh chóng và được dẫn dắt nhu cầu một cách phù hợp. Từ đó tăng thiện cảm & cơ hội quay trở lại cửa hàng.
Nhanh chóng Nhận diện thông tin khách hàng
X2 tốc độ nhận diện khách hàng với hiển thị thông tin ngay khi khách nhắn tới, cung cấp đủ thông tin để giao tiếp với khách hàng dễ dàng hơn
Session Replay – lịch sử thông tin truy cập
Ngay cả khi khách hàng chưa hề tương tác, bạn đã có thông tin lịch sử từ rất lâu trước đó
Tích hợp đơn giản
Tích hợp thông tin dễ dàng với các hệ thống bạn đang sử dụng, từ CRM tới Zalo, Facebook Messenger, Facebook Page. Hiển thị ngay trên nền tảng
Ra quyết định nhanh chóng
Bạn biết thông tin khách hàng, địa điểm, mức thu nhập hoặc trạng thái khách hàng, bạn ra quyết định nhanh chóng và dành chiến thắng
Tự động thu và nhập lead Bằng Chatbot & CRM
Thu lead bằng chatbot
Chatbot tự động chào hỏi và thu lead ngay khi họ sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp
Tự động nhập lead lên CRM
Nhân viên của bạn nhận thông tin Lead sớm nhất, đầy đủ nhất một cách chủ động
Không bỏ lỡ tin nhắn nào, comment nào
Đừng để khách chỉ đến website của bạn, nhắn tin vào Facebook của bạn và không để lại bất kỳ thông tin nào
Quản lý tương tác chỉ trên một nền tảng duy nhất
Quản lý Fanpage, Facebook Message
Tin nhắn và comment đi và đến từ nhiều Facebook Messenger, Fanpage, mua hàng, giao tiếp từ Facebook tại duy nhất một nơi
Quản lý Zalo
Tính năng gửi nhận tin nhắn từ nhiều Zalo Official Account ngay trên cùng nền tảng
Thông tin cuộc gọi
Kết nối với tổng đài để nghe lại lịch sử cuộc gọi ngay khi cần khách hàng cần bạn
Quản lý thông tin dựa trên báo cáo chỉ số chi tiết
Hỗ trợ bạn loại bỏ các quyết định cảm tính, nâng cao độ chính xác với thông tin luôn sẵn sàng mỗi khi bạn cần
Báo cáo chỉ số khách hàng
Thông tin nguồn khách, tỉ lệ khách hàng mới, vị trí địa lý của khách hàng
Báo cáo chỉ số hài lòng
Bạn nói bạn giao tiếp khách hàng hàng tốt, vậy khách của bạn có thực sự hài lòng
Hiệu suất công việc của nhân viên
Báo cáo chi tiết hiệu suất đến từng nhân viên, bạn quản lý team tốt hơn
Hướng dẫn đăng kí tài khoản ONCUSTOMER
Bước 1: Mở trình duyệt web (gợi ý dùng trình duyệt Google Chrome) => truy cập website https://oncustomer.asia/
Bước 2: Click Đăng ký miễn phí để thực hiện Đăng ký mới tài khoản
Màn hình Đăng ký tài khoản hiển thị, có 2 cách để tạo tài khoản: Đăng ký thông thường, Đăng ký bằng tài khoản Google.
Cách 1: Đăng ký thông thường
B1: Điền các thông tin Tên công ty, Số điện thoại, Tên đăng nhập, Mật khẩu
B2: Sau khi điền đủ thông tin => Click button Tạo tài khoản để hoàn tất việc đăng ký
Cách 2: Đăng ký với tài khoản Google
B1: Click vào chức năng Tạo tài khoản với Google
B2: Màn hình lựa chọn tài khoản google hiển thị, anh chị chọn tài khoản google cần đăng ký
Như vậy là đã hoàn tất việc đăng ký tài khoản Oncustomer
Video
Bảng giá
Nguồn: https://novaonx.com/