RescueTime là công cụ quản lý thời gian sử dụng máy tính vô cùng hữu ích, cho phép người dùng quản lý tình hình sử dụng mạng hàng ngày của mình. Không chỉ là thời gian bạn dành ra để lướt web, mà cả thời gian sử dụng phần mềm trên máy tính. Vào cuối ngày, bạn có thể xem báo cáo chính xác và đầy đủ nhất về tất cả những gì đã làm trên máy tính.Để sử dụng RescueTime bạn cần tạo 1 tài khoản trên trang chủ, sau đó tiến hành cài đặt RescueTime Client.
Chúng tôi đánh giá phong cách làm việc và lịch họp của bạn, sau đó kết hợp những kết quả đó với phân tích của chúng tôi về hơn 3 tỷ giờ hoạt động từ những người như bạn để cung cấp cho bạn Mục tiêu Công việc Tập trung hàng ngày.
Chúng tôi phân tích trọng tâm và lịch họp của bạn suốt cả ngày để cung cấp thông tin chi tiết và thúc đẩy giúp bạn đi đúng hướng, cũng như tóm tắt cuối ngày về cách diễn ra trong ngày của bạn.
Khi bạn kích hoạt Phiên tập trung, RescueTime sẽ chặn các trang web ảnh hưởng tiêu cực nhất đến sự tập trung của bạn. Vào cuối phiên của bạn, chúng tôi sẽ cho bạn biết phiên đó như thế nào so với thời gian trung bình của bạn (sự khác biệt sẽ thổi bay bạn!)
Câu trả lời mà chúng tôi khám phá ra sẽ làm bạn ngạc nhiên… Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu các ứng dụng và trang web giúp bạn không hoàn thành công việc.
Khi đến lúc phản ánh, báo cáo chuyên sâu của RescueTime về Focus Work, các ứng dụng giao tiếp và sự phân tâm có thể đưa bạn từ choáng ngợp đến kiểm soát.
Nguồn: https://www.rescuetime.com/
LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI
BẠN QUAN TÂM GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!
Để lại thông tin
tư vấn