Sage HR – Hệ thống phần mềm nhân sự tốt nhất cho các doanh nghiệp

Share on facebook
Chia sẻ

Sage HR là gì?

Sage HR là một phần mềm nhân sự được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ với tối đa 125 nhân viên. Nó được các doanh nghiệp sử dụng để tạo các tin tuyển dụng và theo dõi các ứng viên cũng như quá trình phỏng vấn của họ. Các tính năng nổi bật của nó là tuyển dụng và giới thiệu, cũng như phân tích và báo cáo.

Đơn vị phát triển Sage HR

Sage HR ra mắt vào năm 2012 với tên gọi CakeHR. Vào năm 2019, nó được mua lại bởi Sage Group, một công ty chuyên về phần mềm kế toán và quản lý doanh nghiệp. Kể từ đó, Sage HR đã hỗ trợ một số doanh nghiệp nhỏ từ các văn phòng của công ty ở Bắc Mỹ và Châu Âu. Nhìn chung, Sage HR được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ với tối đa 125 nhân viên.

Tính năng tốt nhất của Sage HR là đăng tuyển dụng. Nó cũng hỗ trợ tự động hóa cho các nhiệm vụ kinh doanh lặp đi lặp lại như gửi tin nhắn cho đồng nghiệp. Các tính năng được hỗ trợ khác bao gồm quản lý hiệu suất, quản lý chi phí và tự động hóa giới thiệu. Sage HR không cung cấp các tính năng trả lương, phúc lợi cho nhân viên hoặc hỗ trợ tuân thủ.

Tính năng của Sage HR

Tuyển dụng

Sage HR bao gồm một bộ công cụ giàu tính năng hỗ trợ quá trình tuyển dụng. Bạn có thể đăng và quản lý danh sách công việc của mình cũng như hợp lý hóa việc giới thiệu và giới thiệu của nhân viên. Điều này sẽ đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ đang phát triển nhanh chóng và tuyển dụng nhân viên mới.

Tạo một tin tuyển dụng là một quá trình thân thiện với người dùng. Dưới đây là một ví dụ.

Các mẫu đơn được tạo thông qua Sage HR được trang bị trước với các trường như họ tên, email và số điện thoại. Bạn cũng có thể tạo các trường tùy chỉnh bằng văn bản hoặc câu trả lời thả xuống. Cuối cùng, bạn có thể yêu cầu bất kỳ số lượng hồ sơ nào từ các ứng viên như CV hoặc thư xin việc của họ.

Khi bạn đã tạo tin tuyển dụng của mình, Sage HR sẽ tạo một liên kết có thể chia sẻ mà bạn có thể đăng trên trang web của riêng mình cũng như các trang web đăng tuyển khác nhau. Bạn không thể đăng trực tiếp lên các trang web như Indeed hoặc LinkedIn từ Sage HR. Đây là một trở ngại cho quy trình làm việc của bạn khi so sánh với các lựa chọn thay thế như BambooHR.

Bạn có thể tùy chỉnh lộ trình mà ứng viên của bạn trải qua trong quá trình phỏng vấn của họ. Dưới đây là một ví dụ.

Mặc dù bạn không thể chỉnh sửa các bước thực tế trong một quy trình, nhưng bạn có thể thay đổi thứ tự của chúng, làm cho chúng trở thành tùy chọn hoặc tắt chúng hoàn toàn. Sau khi các ứng cử viên của bạn bắt đầu xem xét quy trình của bạn, bạn có thể sử dụng thẻ điểm có thể tùy chỉnh để theo dõi những điều sau:

Tổng điểm
Cảm nhận cá nhân
Kinh nghiệm phù hợp với vai trò
Kiến thức liên quan đến vai trò
Phù hợp với văn hóa
Thẻ điểm có khả năng tùy biến cao. Bạn có thể thêm vô số danh mục và danh mục phụ để ghi điểm.


Tuyển dụng và giới thiệu

Sage HR cho phép bạn tự động hóa việc giới thiệu và giới thiệu với các tác vụ. Dưới đây là một ví dụ về nhiệm vụ giới thiệu.

Như bạn có thể thấy ở trên, các tác vụ có thể tự động gửi tài liệu cho nhân viên mới hoặc nhân viên rời công ty của bạn. Có một số trường tùy chỉnh như tên nhân viên hoặc chức vụ cũng giúp cá nhân hóa nhiệm vụ của bạn.

Ngoài việc gửi tài liệu, Sage HR có thể được sử dụng để quản lý các tác vụ giới thiệu và giới thiệu khác. Bao gồm các:

Yêu cầu phản hồi
Yêu cầu khảo sát
Cuộc họp 1-1

Theo dõi thời gian

Các công cụ theo dõi thời gian của Sage HR rất hữu ích cho các doanh nghiệp có nhân viên làm việc theo giờ. Nhân viên có thể hẹn giờ ra vào và yêu cầu thời gian nghỉ. Người quản lý có thể thiết lập các chính sách về thời gian nghỉ có trả tiền (PTO), theo dõi giờ làm, phê duyệt bảng chấm công và phê duyệt các yêu cầu về thời gian nghỉ.

Xin lưu ý rằng nhân viên hiện không thể đếm giờ ra vào thông qua ứng dụng di động của Sage HR. Thay vào đó, người dùng di động có thể truy cập thông qua trình duyệt trên điện thoại của họ. Những nhân viên cần tránh xa máy tính, chẳng hạn như nhân viên quản lý dịch vụ hiện trường, nên lưu ý điều này.

Bạn có thể tạo bao nhiêu chính sách PTO tùy ý cho nhân viên của mình. Các chính sách thông thường bao gồm ngày nghỉ phép, ngày ốm đau và mai táng. Bạn có thể tùy chỉnh lượng thời gian nhân viên có thể làm việc, xác định phương pháp tích lũy PTO và chọn tính đủ điều kiện cho một số nhân viên nhất định.

Giám sát giờ trong Sage HR rất dễ thực hiện. Như bạn có thể thấy bên dưới, bạn có cái nhìn tổng quan về thời gian làm việc, giờ nghỉ và tổng số giờ làm việc của nhân viên. Sau đó, bạn có thể phê duyệt bảng chấm công từ cùng một giao diện người dùng.

Tự động hóa quy trình làm việc

Tự động hóa quy trình làm việc là các quy tắc bạn có thể đặt để tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại cho công ty của mình. Một số ví dụ trong phần mềm nhân sự bao gồm nhắc nhở nhóm của bạn về các sự kiện hàng tháng hoặc thông báo cho bộ phận nhân sự của bạn về việc thay đổi tên nhân viên.

Sage HR có thể tự động hóa quy trình làm việc của bạn thông qua tính năng “Công thức nấu ăn”. Mặc dù những cách này có hiệu quả, nhưng chúng chủ yếu được xây dựng để tự động gửi tin nhắn thay vì thực hiện các hành động trong Sage HR.

Trên đây là ví dụ về công thức trong Sage HR. Như bạn có thể thấy, tự động hóa được xây dựng với cấu trúc “nếu-thì”. Ví dụ: nếu đó là ngày đầu tiên của tháng, thì một email sẽ được gửi đến người quản lý nhóm nhắc nhở họ về việc họp mặt hàng tháng của công ty.

Công thức có thể được sử dụng cho vô số trường hợp sử dụng khác nhau. Một số trường hợp sử dụng phổ biến bao gồm:

Nhắc người quản lý trực tiếp chào hỏi đồng nghiệp vào ngày sinh nhật của họ
Thông báo cho người quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng mới tham gia nhóm của họ
Cập nhật nhân viên sau khi vắng mặt

Quản lý chi tiêu

Sage HR cho phép bạn theo dõi chi phí do nhân viên của mình thực hiện với các tính năng quản lý chi phí thân thiện với người dùng. Điều này có nghĩa là việc theo dõi, phê duyệt và hoàn trả chi phí cho nhân viên của bạn được sắp xếp hợp lý.

Nhân viên có thể thêm chi phí thông qua ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động. Sau khi bạn gửi một khoản chi phí, các quản trị viên mà bạn đã chọn làm người quản lý sẽ có thể phê duyệt hoặc từ chối tương ứng.

Với tư cách là người quản lý, bạn có thể chọn bất kỳ số lượng quản trị viên, hình thức thanh toán hoặc danh mục chi phí nào. Mức độ linh hoạt này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng theo dõi chi phí của công ty mình, bất kể chúng có thể cụ thể như thế nào.

Sage HR đi kèm với một số hạng mục chi phí được tính trước bao gồm:

Nhiên liệu
Tiền bảo hiểm
Bữa ăn
Văn phòng phẩm
Đậu xe
xe tắc xi
Du lịch

Quản lý hiệu suất

Các tính năng quản lý hiệu suất của Sage HR giúp bạn theo dõi các mục tiêu, đánh giá hiệu suất và phản hồi của nhân viên. Điều này có nghĩa là công ty của bạn có thể tận dụng thành công Sage HR để theo dõi hiệu suất và sự hài lòng tổng thể của nhân viên.

Mục tiêu có thể được đặt cho cá nhân, cho nhóm của bạn hoặc cho toàn bộ công ty của bạn. Với tư cách là quản trị viên, bạn có thể chọn tùy chỉnh thêm các mục tiêu cho công ty của mình bằng các cài đặt sau:

Cho phép nhân viên đặt mục tiêu của riêng họ
Cho phép các sáng kiến
Hiển thị tiến độ hàng quý
Yêu cầu sự chấp thuận của người quản lý cho các mục tiêu
Bạn cũng có thể xem tóm tắt tổng thể về các mục tiêu của công ty mình trong mô-đun báo cáo của Sage HR. Chúng ta sẽ thảo luận thêm về vấn đề này trong phần tiếp theo.

Trên đây là ví dụ về bảng điều khiển cuộc họp 1-1 trong Sage HR. Về cơ bản, đây là các báo cáo có thể tùy chỉnh và thường được sử dụng để đánh giá hiệu suất. Như bạn có thể thấy, trang tổng quan bao gồm người quản lý và nhân viên, danh sách kiểm tra các mục mà họ sẽ xem qua khi xem xét, bất kỳ mục tiêu nào họ đã đặt cũng như các ghi chú cuộc họp mà người quản lý có thể chỉnh sửa.

Bảng điều khiển 1-1 của Sage HR là một phương pháp xử lý đánh giá hiệu suất rất hiệu quả. Điều này là do nó hoạt động như một trung tâm tập trung, nơi bạn có thể sắp xếp hiệu suất trong quá khứ và tương lai của nhân viên. Các doanh nghiệp có hàng trăm nhân viên sẽ thấy cấu trúc này hữu ích vì họ có thể dễ dàng điều hướng toàn bộ tiến trình của từng cá nhân trong công ty.

Cuối cùng, Sage HR cho phép bạn tạo các cuộc khảo sát để gửi đi về mức độ hài lòng và thông tin chi tiết của nhân viên. Nhìn chung, chúng tôi nhận thấy rằng đây là tính năng quản lý hiệu suất yếu nhất của Sage HR. Các giải pháp thay thế như Gusto cung cấp trải nghiệm thân thiện hơn với người dùng trong việc tạo khảo sát. Tuy nhiên, các cuộc khảo sát của Sage HR có khả năng tùy chỉnh cao và các tính năng quản lý hiệu suất khác của nó là một sự đánh đổi xứng đáng.


Phân tích và Báo cáo

Sage HR theo dõi một số chi tiết cấp cao nhất của công ty thông qua các tính năng báo cáo và phân tích của nó. Bạn có quyền truy cập vào các báo cáo về hiệu suất, dữ liệu nhân viên, sự giới thiệu, bảng chấm công và chi phí của công ty bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể hình dung các chi tiết quan trọng của nhân viên và công ty rất hiệu quả.

 

Sage HR – Hệ thống phần mềm nhân sự tốt nhất cho các doanh nghiệp

Ảnh màn hình

Sage HR – Hệ thống phần mềm nhân sự tốt nhất cho các doanh nghiệp

Demo về Sage HR

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://sage.hr/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Sage HR

Giá của Sage HR bắt đầu từ $ 5,50 mỗi tháng cho mỗi nhân viên. Mỗi mô-đun bổ sung có giá thêm 3 đô la, trong khi các tính năng tuyển dụng và tuyển dụng có thêm 200 đô la mỗi tháng.

Ưu điểm của Sage HR

Các tin tuyển dụng rất thân thiện với người dùng và cài đặt đơn giản trong Sage HR
Sage HR có thể tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại thông qua tự động hóa quy trình làm việc
Sage HR đi kèm với các báo cáo hữu ích về công ty và nhân viên của bạn

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất