Sapo Omnichannel – Phần mềm Quản lý bán hàng đa kênh

Share on facebook
Chia sẻ

Sapo Omnichannel là gì?


Sapo Omnichannel là Phần mềm Quản lý bán hàng đa kênh. Sapo Omnichannel đồng bộ bán hàng tại 1 nơi từ nhiều kênh như Website, Facebook, Instagram, sàn TMĐT, đến cửa hàng

Đơn vị phát triển

Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 100.000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Tính năng

Đồng bộ xuyên suốt 8 kênh bán hàng


Đồng bộ thông tin, giá và tồn kho sản phẩm

Thông tin sản phẩm, chính sách giá và tồn kho hàng hóa đều được đồng bộ, kiểm soát, tự động cập nhật giữa Sapo Omnichannel và tất cả các kênh bán.

Đăng sản phẩm lên nhiều gian hàng

Giải pháp bán hàng đa kênh cho phép đăng bán sản phẩm lên nhiều gian hàng Shopee, Lazada, Sendo cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức cho chủ shop.

Tính năng chat đa sàn

Tính năng chat đa sàn giúp dễ dàng quản lý tin nhắn của khách hàng trên tất cả các gian hàng Shopee, Lazada, Sendo. Nhận thông báo ngay lập tức khi có khách hàng nhắn tin tới ngay trên một màn hình.

Quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất

Quản lý tập trung đơn hàng, doanh thu

Khi có giao dịch phát sinh, đơn hàng trên các kênh lập tức được đồng bộ về Sapo Omnichannel. Bạn có thể xem chi tiết đơn hàng, theo dõi trạng thái xử lý đơn và doanh thu theo từng kênh.

Quản lý khách hàng, lịch sử mua hàng

Thông tin khách hàng và lịch sử mua hàng được quản lý tập trung tại Sapo, từ đó áp dụng chương trình tích điểm, khuyến mãi linh hoạt cho từng đối tượng khách hàng dù họ mua trên bất kì kênh nào.

Quản lý đối tác, nhà cung cấp

Nhà cung cấp đều được phân loại theo nhóm để dễ dàng quản lý. Lịch sử nhập hàng, thanh toán và công nợ phải trả/ phải thu đều được lưu trữ chi tiết trên Sapo, có thể xuất ra file excel.Đẩy đơn vận chuyển ngay trên phần mềm

Tích hợp các đơn vị vận chuyển uy tín

Thêm nhiều sự lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín với phí ship rẻ nhất được tích hợp ngay trên phần mềm Sapo Omnichannel: GHN, VNPost, J&T Express, Ninja Van,…

Theo dõi trạng thái vận chuyển của đơn hàng

Trạng thái đơn vận chuyển trên tất cả các kênh bán đều được cập nhật tự động. Bạn dễ dàng biết được hàng đã giao thành công cho khách hay chưa.

Đối soát phí ship, tiền COD minh bạch

Phiếu đối soát được tạo tự động giúp theo dõi chính xác dòng tiền thu hộ, phí ship của đối tác giao hàng. Khi thanh toán công nợ với đối tác vận chuyển, sổ quỹ thu chi sẽ được ghi nhận.

Báo cáo doanh thu, lãi lỗ theo từng kênh

So sánh hiệu quả kinh doanh giữa các kênh

Dễ dàng so sánh được doanh thu giữa các kênh, biết được sản phẩm nào bán chạy, tồn kho khó bán để kịp thời bổ sung hàng hoá hay xả hàng tồn, đảm bảo quá trình vận hành và bán hàng trên tất cả các kênh.

Quản lý dòng tiền, công nợ nhà cung cấp

Quản lý sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, khách hàng, dòng tiền vào ra theo thời gian thực ngay trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.

Xem báo cáo tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Xem báo cáo, nắm được tình hình bán hàng trên các kênh mọi lúc mọi nơi, chỉ cần một chiếc laptop, máy tính bảng hay điện thoại và đăng nhập vào phần mềm.

Quản lý khách hàng và Marketing Automation

Quản lý và phân nhóm khách hàng tự động

Tạo nhóm khách hàng theo điều kiện và phân loại khách hàng tự động theo từng nhóm cụ thể: Theo nhân khẩu học, Theo thông tin tích điểm và hạng thẻ, Theo hành vi khách hàng hoặc điều kiện tự tạo để quản lý dễ dàng hơn.

Xây dựng chiến dịch Marketing phù hợp

Dễ dàng tạo các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi và chăm sóc khách hàng ngay trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh kết hợp link Kênh Đặt Hàng online để tăng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng hiệu quả.

Phân phối chiến dịch dễ dàng với Zalo/ SMS

Gửi nhanh nội dung chiến dịch Marketing tới khách hàng theo kịch bản mong muốn qua 2 kênh thông tin phổ biến Zalo và SMS. Cho phép lựa chọn gửi tin nhắn từ Brandname chuyên nghiệp hoặc đầu số ngẫu nhiên.

Lợi ích Sapo Omnichannel mang lại

Tiếp cận đến 55 triệu khách hàng tiềm năng

Giờ đay, không chỉ bán hàng tại cửa hàng, khách hàng cũng sẽ biết đếm sản phẩm của bạn mọi lúc mọi nơi thông qua các kênh online

Tăng trưởng doanh thu vượt bậc

Tiếp nhận khách hàng đa kênh sẽ giúp họ ghi nhớ thương hiệu của bạn, mua nhiều hàng hơn đem lại hiệu quả kinh doanh vượt bậc

Tiết kiệm 50% thời gian và chi phí quản lí

Việc quản lí xuyên suốt, đồng bộ các kênh tại 1 nơi duy nhất giúp tiết kiệm chi phí quản lí, thời gian và nhân lực cho doanh nghiệp

Chuyên viên tư vấn

Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tận nơi, giải đáp tất cả các vấn đề trong suốt quá trình sử dụng Sapo Omnichannel. 

Tổng đài 1900 6750

Tổng đài 1900 6750 miễn phí sẽ hỗ trợ bạn tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật, từ 8h00 – 22h00. 

Hệ thống Livechat

Bạn chỉ cần nhắn tin đến hệ thống livechat trên website sapo.vn để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng phần mềm.

Tài liệu hướng dẫn

Sapo có sẵn cẩm nang hướng dẫn sử dụng dưới dạng tài liệu và video. Bạn có thể dễ dàng tham khảo và làm theo.

Video hướng dẫn sử dụng Sapo Omnichannel

Bảng giá

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất