Serpstat – Công cụ tìm kiếm tích hợp tốt nhất cho doanh nghiệp

Share on facebook
Chia sẻ

Serpstat là gì?

Serpstat là một công cụ tìm kiếm tất cả trong một được 250.000 người dùng trên toàn cầu sử dụng để cải thiện hiệu suất của họ trong tìm kiếm trực tuyến. Với các tính năng như nghiên cứu từ khóa, phân tích liên kết ngược, theo dõi xếp hạng và kiểm tra trang web, bạn có thể tối ưu hóa nỗ lực tìm kiếm của mình và tối đa hóa lưu lượng truy cập và khả năng hiển thị của trang web. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Serpstat để hiểu sâu hơn về các chiến thuật tiếp thị trực tuyến của đối thủ cạnh tranh.

Đơn vị phát triển Serpstat

Serpstat được thành lập vào năm 2013 bởi Oleg Salamaha như một công cụ nghiên cứu từ khóa cho thị trường Ukraine. Ngày nay, công ty có hơn 90 nhân viên và hơn 250.000 người dùng đang hoạt động.

Serpstat là một công cụ tìm kiếm tất cả trong một được các nhà tiếp thị kỹ thuật số sử dụng. Các tính năng cốt lõi của phần mềm bao gồm nghiên cứu từ khóa, phân tích liên kết ngược, theo dõi xếp hạng và kiểm tra trang web. Đây là những tính năng cơ bản tương tự được cung cấp bởi các đối thủ cạnh tranh như Ahrefs và SEMrush.

Tính năng của Serpstat

Nghiên cứu từ khóa

Tính năng chính của Serpstat là công cụ nghiên cứu từ khóa có thể được sử dụng cho các chiến dịch tìm kiếm SEO & PPC của bạn. Dưới đây, chúng tôi sẽ xem xét cách bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm các từ khóa không phải trả tiền và có khối lượng lớn để đạt được lợi thế trong cạnh tranh của bạn.


Nghiên cứu từ khóa SEO

Serpstat có thể được sử dụng để xác định các từ khóa có giá trị cao cho các chiến dịch SEO. Công cụ này có thể được sử dụng để đưa ra các ý tưởng mới cho nội dung và nâng cao hiệu quả của nội dung hiện có. Mặc dù công cụ này bao gồm tất cả các tính năng cơ bản, nhưng nó không hoàn toàn mạnh mẽ như Ahrefs hoặc SEMrush.

Để tìm từ khóa bằng Serpstat, hãy nhập từ khóa gốc vào thanh tìm kiếm. Ứng dụng sẽ trả về vô số từ khóa liên quan cùng với độ khó của từ khóa và lượng tìm kiếm của chúng.

Nghiên cứu từ khóa PPC

Công cụ nghiên cứu từ khóa PPC của Serpstat cho phép người dùng tận dụng các chức năng tương tự như công cụ nghiên cứu từ khóa SEO cho các chiến dịch tìm kiếm có trả tiền của họ. Một lần nữa, mặc dù Serpstat cung cấp nhiều loại dữ liệu và chức năng, nhưng nó không tiên tiến như các đối thủ cạnh tranh hàng đầu.

Serpstat giúp người dùng chọn các từ khóa được trả tiền tốt nhất bằng cách cung cấp dữ liệu như khối lượng tìm kiếm, giá mỗi nhấp chuột ước tính (CPC) và độ khó của từ khóa. Ngoài ra, Serpstat nắm bắt và hiển thị các quảng cáo tìm kiếm gần đây nhất được các công ty khác sử dụng cho các từ khóa cụ thể.

Phân tích Backlink


Tính năng phân tích liên kết ngược của Serpstat rất có giá trị để hiểu hồ sơ liên kết ngược hiện có trên trang web của bạn và khám phá các ý tưởng nội dung đầy hứa hẹn. Mặc dù chính xác, chúng tôi thấy rằng Serpstat không phát hiện ra nhiều liên kết ngược như các công cụ nâng cao hơn như Ahrefs.

Trang tổng quan Serpstat bao gồm thông tin cơ bản như số lượng liên kết ngược, tên miền giới thiệu và tỷ lệ phần trăm liên kết ngược được theo dõi & không theo dõi. Serpstat cũng cung cấp các biểu đồ để trực quan hóa số lượng tên miền giới thiệu của bạn và các liên kết ngược mới so với bị mất theo thời gian.

Bảng điều khiển phân tích backlink Serpstat

Với báo cáo các trang hàng đầu của Serpstat, bạn có thể thấy các trang có nhiều liên kết ngược nhất trên bất kỳ trang web nào. Các trang có hiệu suất cao này là nguồn cảm hứng hữu ích cho các chiến dịch backlink của riêng bạn. Có thể nội dung tương tự tạo ra các liên kết ngược cho các công ty khác sẽ phù hợp với bạn.

Báo cáo Serpstat Top Pages

Theo dõi Xếp hạng Từ khoá
Chức năng theo dõi xếp hạng của Serpstat giúp bạn đo lường mức độ thành công của các nỗ lực SEO của mình. Bạn có thể theo dõi vị trí của các từ khóa tìm kiếm không phải trả tiền có giá trị nhất và theo dõi khả năng hiển thị của trang web so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

Theo dõi từ khóa Serpstat

Sự khác biệt lớn nhất giữa Serpstat và các đối thủ cạnh tranh của nó là số lượng từ khóa bạn có thể theo dõi. Serpstat cho phép bạn theo dõi tới 15.000 từ khóa với giá 69 đô la mỗi tháng. Điều này sẽ có giá hơn 500 đô la mỗi tháng trên AccuRanker hoặc SEMrush.

Trình theo dõi thứ hạng của Serpstat chia sẻ nhiều tính năng giống như các công cụ tìm kiếm khác. Điều này bao gồm làm mới hàng ngày dữ liệu xếp hạng, khả năng theo dõi thứ hạng cho thiết bị di động và máy tính để bàn, và tùy chọn sử dụng theo dõi xếp hạng theo địa lý cụ thể.

Đồng thời, Serpstat thiếu một số tính năng được tìm thấy trong các công cụ theo dõi thứ hạng nâng cao hơn. Điều này bao gồm giao diện kém trực quan hơn, lọc kém phức tạp hơn và không có báo cáo đoạn trích nổi bật.


Phân tích cạnh tranh

Tất cả các tính năng nêu trên có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các chiến lược tiếp thị của đối thủ cạnh tranh. Ví dụ: bạn có thể sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa của Serpstat để đạt được lợi thế trong cạnh tranh của mình.

Serpstat cũng cung cấp các báo cáo phân tích cụ thể đối thủ cạnh tranh của bạn. Các báo cáo này giúp bạn khám phá đối thủ cạnh tranh của mình là ai và các từ khóa mà bạn cạnh tranh.

Đối thủ cạnh tranh không phải trả tiền hàng đầu

Chức năng nghiên cứu từ khóa của Serpstat hiển thị các trang web cạnh tranh hàng đầu chia sẻ các cụm từ tìm kiếm hữu cơ nhất với trang web của bạn. Trang tổng quan hiển thị những từ khóa bạn có chung, những từ khóa bạn đang thiếu và điểm mức độ liên quan.

Đối thủ cạnh tranh nghiên cứu Serpstat SEO

Với tính năng tên miền so với tên miền, bạn có thể sử dụng biểu đồ Venn để so sánh các từ khóa của trang web với các trang web cạnh tranh (tối đa 2). Công cụ này có thể cho phép bạn khám phá những từ khóa nào được chia sẻ và duy nhất, cảnh báo cho bạn hoặc những từ khóa của đối thủ cạnh tranh mà bạn có thể nhắm mục tiêu.

Kiểm tra trang web

Tính năng kiểm tra trang web của Serpstat cho phép bạn cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm của mình bằng cách phát hiện và khắc phục các sự cố tìm kiếm kỹ thuật. Kiểm tra trang web đảm bảo trải nghiệm người dùng tuyệt vời và cải thiện cơ hội đạt được đầu kết quả tìm kiếm.

Báo cáo kiểm tra trang web cho thấy các lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn, chẳng hạn như mô tả tiêu đề trùng lặp và thiếu, liên kết đến các trang được chuyển hướng và thiếu triển khai HTTPS & thẻ meta. Ngoài ra, Serpstat đo tốc độ tải trang web của bạn và đề xuất các cải tiến có thể có bao gồm tối ưu hóa hình ảnh, sử dụng JavaScript & CSS và khả năng đọc phông chữ.

 

Serpstat – Công cụ tìm kiếm tích hợp tốt nhất cho doanh nghiệp

Ảnh màn hình

Serpstat – Công cụ tìm kiếm tích hợp tốt nhất cho doanh nghiệp

Demo về Serpstat

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

Serpstat — Growth Hacking Tool for SEO, PPC and Content Marketing

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Serpstat

Giá Serpstat dao động từ $ 69 đến $ 499 mỗi tháng.

Lite: $ 69 mỗi tháng. Tối đa 1 người dùng và 15.000 từ khóa.
Tiêu chuẩn: $ 149 mỗi tháng. Tối đa 4 người dùng và 60.000 từ khóa.
Nâng cao: $ 299 mỗi tháng. Tối đa 6 người dùng và 150.000 từ khóa.
Doanh nghiệp: $ 499 mỗi tháng. Lên đến 8 người dùng và 300.000 từ khóa.
Những khách hàng thanh toán hàng năm sẽ được giảm giá 20% trên giá Serpstat hàng tháng.

Giá Serpstat
Giá Serpstat

Ưu điểm của Serpstat

Bao gồm tất cả các tính năng chính để nghiên cứu từ khóa, phân tích liên kết ngược, theo dõi xếp hạng và kiểm tra trang web
Tính năng phân tích cạnh tranh cho phép bạn khám phá và phân tích các từ khóa và liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh hàng đầu của bạn
Kế hoạch nhập cảnh của Serpstat cho phép bạn theo dõi 15.000 từ khóa so với 500 từ khóa trong SEMrush
Rẻ hơn khoảng 30% so với Ahrefs và SEMrush

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất