
Sistrix – Phần mềm Marketing và công cụ SEO toàn diện
Sistrix là gì?
Sistrix là một công cụ tiếp thị và SEO cho các đại lý, nhà tiếp thị tìm kiếm và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Nó có tất cả các tính năng SEO cốt lõi mà nhà tiếp thị cần, chẳng hạn như theo dõi từ khóa, phân tích backlink và thông tin chi tiết về cạnh tranh. Giá của Sistrix bắt đầu từ € 100 cho mỗi mô-đun.
Đơn vị phát triển Sistrix
Sistrix được thành lập vào năm 2004 bởi Johannes Beus và có trụ sở chính tại Bonn, Đức. Ngày nay, công ty có khách hàng tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.
Sistrix cung cấp nhiều tính năng SEO cần thiết, bao gồm công cụ kiểm tra SEO, trình theo dõi xếp hạng từ khóa và công cụ nghiên cứu từ khóa. Không giống như các giải pháp SEO khác như Ahrefs và Semrush áp dụng cách tiếp cận tất cả trong một cho các tính năng của họ, Sistrix trải rộng các tính năng của nó thông qua năm mô-đun riêng biệt.
Tính năng của Sistrix
SEO
Sistrix’s SEO Module tập trung vào hai điều chính: theo dõi hiệu suất SEO và nghiên cứu từ khóa. Nhìn chung, các công cụ SEO của nó hiệu quả, nhưng kém hoàn thiện hơn những gì được cung cấp bởi Ahrefs và Semrush.
Chỉ số hiển thị Sistrix
Công cụ chính mà Sistrix quảng cáo là Chỉ số hiển thị của nó. Khi bạn nhập tên miền của mình, Sistrix hiển thị xếp hạng khả năng hiển thị của bạn trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động, các URL hàng đầu của bạn và một biểu đồ tương tác biểu thị khả năng hiển thị của bạn từ năm 2008.
Chỉ số khả năng hiển thị cho phép bạn theo dõi hiệu suất trang web của mình trong kết quả tìm kiếm. Không giống như các giải pháp theo dõi thứ hạng từ khóa khác, bạn không thể ra lệnh cho các từ khóa mà bạn muốn Sistrix theo dõi. Nó tự động theo dõi tất cả các từ khóa mà nó biết trang web của bạn xếp hạng.
Nghiên cứu từ khóa
Nghiên cứu từ khóa là ưu tiên của hầu hết các nhà tiếp thị trực tuyến và Sistrix nhận ra điều này thông qua các đề xuất tìm kiếm hữu ích, lượng tìm kiếm toàn cầu, chi phí mỗi lần nhấp (CPC) mục tiêu và các tính năng SERP.
Tuy nhiên, vấn đề chính mà bạn sẽ gặp phải ở đây là thực tế là Mô-đun SEO của Sistrix không chứa nhiều dữ liệu mà các tùy chọn hợp lý hơn như Semrush có. Semrush nhìn chung dường như tìm thấy nhiều dữ liệu hơn thông qua các lần thu thập dữ liệu so với Sistrix.
Một vấn đề khác với Sistrix là thiếu các tùy chọn lọc dữ liệu. Mặc dù bạn có thể sắp xếp theo các yếu tố cần thiết như từ khóa, mật độ cạnh tranh hoặc CPC, nhưng toàn bộ trải nghiệm không hề thân thiện với người dùng. Các lựa chọn thay thế thân thiện với ngân sách như Ahrefs hợp lý hóa quy trình lọc của họ bằng cách đưa ra nhiều tùy chọn theo cách trực quan hơn, chẳng hạn như hộp kiểm mở rộng các tính năng SERP.
Rất tiếc, vấn đề cung cấp ít hơn cho nhiều hơn lại chuyển sang các mô-đun khác của Sistrix.
Liên kết
Liên kết ngược rất cần thiết cho SEO và một tính năng chính mà tất cả các công cụ SEO đều tập trung vào. Sistrix dành một mô-đun để tìm kiếm các liên kết ngược bị hỏng, khám phá các cơ hội liên kết ngược và đào sâu vào các công nghệ web mà đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng.
Theo dõi Backlink
Sistrix có một công cụ kiểm tra liên kết ngược cho phép bạn xác định và giám sát các liên kết ngược trỏ đến bất kỳ trang web nào. Công cụ kiểm tra liên kết ngược của Sistrix hoạt động tốt và không giống như các đối thủ cạnh tranh, bạn có thể kiểm tra bao nhiêu trang web tùy thích.
Mô-đun liên kết của Sistrix khá mạnh mẽ. Trang tổng quan cung cấp cho bạn quyền truy cập vào bản đồ thế giới chia nhỏ các liên kết đến của bạn theo quốc gia, các trang được liên kết hàng đầu của bạn, văn bản liên kết hàng đầu, tên miền giới thiệu và phân tích tên miền cấp cao nhất (TLD).
Phân tích công nghệ web
Mô-đun Sistrix này cũng cho phép bạn phân tích các công nghệ web cung cấp năng lượng cho bất kỳ trang web nào. Ví dụ: báo cáo này xác định các công cụ mà các trang web khác sử dụng để lưu trữ, tiếp thị và xử lý thanh toán.
Tính năng này tương đối độc đáo đối với Sistrix. Nó cung cấp giá trị một lần, nhưng không phải là một tính năng SEO quan trọng.
Trình tối ưu hóa
Cho đến nay, chúng tôi nhận thấy rằng trở ngại lớn nhất của Sistrix là mô hình định giá và dữ liệu hạn chế. Tuy nhiên, với trình tối ưu hóa của nó, Sistrix khá hữu ích. Mô-đun Tối ưu hóa của Sistrix có hai tính năng chính – kiểm tra SEO và Hỗ trợ nội dung của nó.
Kiểm tra SEO
Trình tối ưu hóa của Sistrix giúp bạn kiểm tra trang web của mình để xác định các vấn đề SEO ảnh hưởng đến hiệu suất. Sistrix cho phép bạn chạy không giới hạn số lần thu thập thông tin trên bao nhiêu trang web tùy thích.
Nhìn chung, công cụ kiểm tra của Sistrix có hiệu quả, nhưng khác nhiều so với những gì Ahrefs và Semrush cung cấp ở mức giá thấp hơn.
Trợ lý nội dung
Sistrix’s Content Assistant là sản phẩm tốt nhất trong mô-đun này. Nó là điểm trung gian giữa trình xử lý văn bản và trình tối ưu hóa SEO. Với bảng phân tích văn bản, điểm dễ đọc, câu hỏi về nguồn cảm hứng nội dung và danh sách kiểm tra từ khóa, Trợ lý nội dung của Sistrix thật tuyệt vời cho các nhà văn và người sáng tạo nội dung.
Quảng cáo
Mô-đun Quảng cáo của Sistrix được cho là sẽ được sử dụng để phát hiện các quảng cáo trực tuyến của đối thủ cạnh tranh của bạn. Nếu quảng cáo là yếu tố quan trọng đối với thương hiệu của bạn và những gì bạn cần từ một công cụ tiếp thị, thì Sistrix không dành cho bạn. Mô-đun quảng cáo của nó được xây dựng để khám phá các chiến lược quảng cáo, nhưng hiếm khi có vẻ hữu ích khi làm như vậy.
Giống như Mô-đun SEO, Sistrix không có lượng dữ liệu tuyệt đối mà các đối thủ cạnh tranh giá cả phải chăng hơn của nó có. Ngoài ra, các giải pháp khác như Semrush đi kèm với một bộ công cụ hỗ trợ quá trình quảng cáo trả phí đầu cuối.
Trang bắt đầu quảng cáo
Khi bạn đi vào Mô-đun quảng cáo, có một trang bắt đầu hiển thị các biểu ngữ được tìm thấy từ lần thu thập thông tin mới nhất của Sistrix. Về lý thuyết, điều này là tuyệt vời, nhưng tiếc là các quảng cáo được hiển thị hiếm khi có liên quan đến bạn. Họ đến từ các công ty ở tất cả các khu vực địa lý và ngành công nghiệp.
Bảng điều khiển
Trang tổng quan của Sistrix’s Ads cũng khá mờ nhạt – nó hiếm khi phát hiện ra các quảng cáo trực tuyến được các đối thủ cạnh tranh sử dụng. Chúng tôi đã thử nghiệm một số miền phổ biến nhất từ cả Hoa Kỳ và Đức, nơi Sistrix có trụ sở. Với nhiều ví dụ, bên cạnh không có thông tin nào hiển thị trên bảng điều khiển.
Không có thông tin, thậm chí không có từ khóa, được hiển thị trên trang tổng quan cho “Sistrix.com”. Tuy nhiên, Semrush đã hiển thị thông tin chi tiết về đối tượng, quảng cáo mẫu, nhà xuất bản, loại quảng cáo và thông tin chi tiết về thiết bị cho miền này.
Nếu bạn thực sự quan tâm đến việc có được sự phân tích đáng kể về tiềm năng quảng cáo của mình, thì tốt hơn hết bạn nên sử dụng các công cụ như Semrush hoặc SpyFu cung cấp nhiều loại thông tin hơn như thông tin chi tiết về đối tượng, quảng cáo mẫu và nhà xuất bản.
Mô-đun xã hội
Sistrix là một công cụ SEO kế thừa, nhưng Mô-đun xã hội của nó chứng tỏ nhóm liên tục quan tâm đến việc cập nhật sản phẩm của mình. Mô-đun xã hội của Sistrix cung cấp cho bạn thông tin chi tiết mạnh mẽ về người có ảnh hưởng và giúp bạn khám phá nội dung.
Thông tin chi tiết về người ảnh hưởng
Dữ liệu người ảnh hưởng của Sistrix phục vụ cho việc tạo nội dung trên các nền tảng nặng như Instagram, YouTube và TikTok. Điều này trái ngược với các công cụ như Semrush phân tích LinkedIn và Facebook.
Tìm kiếm một từ khóa sẽ đưa ra những người có ảnh hưởng khác nhau, mạng lưới của họ, tỷ lệ tương tác, tỷ lệ tăng trưởng, bài đăng, lượt thích và người theo dõi. Đây là những phần dữ liệu thiết yếu mà các nhà tiếp thị truyền thông xã hội cần có quyền truy cập, vì vậy nếu bạn ở trong trại đó, bạn sẽ được bảo vệ. Tính năng lọc dữ liệu cũng mạnh mẽ nhất ở đây, với nhiều bộ lọc khác nhau có sẵn.
Khám phá nội dung
Một tính năng khác của Sistrix’s Social Module là tìm kiếm khám phá nội dung của nó. Phần này tổng hợp nội dung dựa trên tìm kiếm của bạn và ghép nối nội dung đó với Chỉ mục hiển thị và dữ liệu từ khóa.
Thật không may, phân tích chuyên sâu về những điểm này chỉ có trong Mô-đun SEO. Nhìn thấy số lượng từ khóa mà một bài báo có nhưng không thể khám phá chúng thật là bực bội.
Hỗ trợ khách hàng của Sistrix
Hỗ trợ khách hàng của Sistrix rất hữu ích và hiệu quả. Trang hỗ trợ của họ rất đơn giản, với một biểu mẫu để gửi yêu cầu của bạn và thời gian phản hồi ước tính mà chúng tôi thấy là chính xác. Giờ làm việc từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối. Hãy lưu ý rằng họ có trụ sở tại Đức, theo Giờ chuẩn Trung Âu.
Sistrix cũng vượt lên trên chất liệu thứ cấp. Với các hội thảo miễn phí và trang công cụ miễn phí, có cảm giác như nhóm thực sự quan tâm đến việc khách hàng hiểu rõ về SEO.
Ảnh màn hình
Sistrix – Phần mềm Marketing và công cụ SEO toàn diện
Demo về Sistrix
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại
SISTRIX Toolbox – SEO Tool by professionals, for professionals – SISTRIX
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Bảng giá tại Sistrix
Giá Sistrix bắt đầu từ € 100 cho mỗi mô-đun. Mỗi mô-đun đi kèm với một bộ tính năng cụ thể và cho phép tối đa 6 người dùng.
Nếu bạn chọn tham gia nhiều hơn hai mô-đun, bạn có thể tiết kiệm tới € 100. Bản dùng thử miễn phí 14 ngày cũng được cung cấp mà không cần thẻ tín dụng.
Ưu điểm của Sistrix
Sistrix – Phần mềm Marketing và công cụ SEO toàn diện
Sistrix có một số công cụ cung cấp một lượng giá trị vững chắc cho những người sáng tạo cần tối ưu hóa công việc của họ cho tìm kiếm
Sistrix cho phép bạn phân tích số lượng miền không giới hạn trong mỗi mô-đun
Sistrix cung cấp một API mở cho mỗi mô-đun của nó
Đánh giá từ người dùng Social
Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng.