SMSBump – Công cụ tiếp thị qua SMS phổ biến

Chia sẻ

SMSBump là một nền tảng tiếp thị qua SMS dành cho các doanh nghiệp Shopify và BigCommerce muốn thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS. Hơn 90.000 doanh nghiệp đã sử dụng SMSBump cho các cửa hàng thương mại điện tử của họ. Các tính năng nổi bật như luồng chiến dịch, phân đoạn và tự động hóa đa dạng giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử mới và có kinh nghiệm xây dựng các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công.

Đơn vị phát triển SMSBump

SMSBump được thành lập bởi Mihail Stoychev vào năm 2017. Năm 2020, nó được mua lại bởi nền tảng tiếp thị thương mại điện tử Yotpo. Ngày nay, SMSBump có trụ sở tại Sofia, Bulgaria. Với số lượng khách hàng tăng lên hơn 90.000 doanh nghiệp, công ty đã mở rộng hoạt động sang BigCommerce. Họ đang có kế hoạch sớm mở rộng sang WooCommerce.

Tính năng của SMSBump

Xây dựng danh sách người đăng ký

SMSBump cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn hiệu quả để xây dựng danh sách thuê bao của bạn. Từ khóa, cửa sổ bật lên và nhập thủ công là những cách chính để xây dựng danh sách của bạn bằng SMSBump.

Từ khóa

Từ khóa là một trong những cách chính để tạo danh sách liên hệ SMS. Người đăng ký nhắn tin một từ khóa đến số của bạn để chọn tham gia và trở thành người liên hệ.

Như bạn thấy ở trên, việc tạo từ khóa trong SMSBump rất đơn giản. Sau khi chọn tên và loại từ khóa, bạn có thể gán từ khóa đó vào danh sách để người đăng ký tự động được thêm vào. Rất tiếc, thông báo tuân thủ TCPA bắt buộc của bạn không miễn phí.

Việc thiết lập phản hồi của bạn cho các tin nhắn từ khóa cũng đơn giản như vậy. Các trường tùy chỉnh có sẵn để đưa vào tin nhắn của bạn. Bạn cũng có thể thêm mã giảm giá duy nhất bằng cách nhấp vào nút – đây là một trong nhiều ví dụ về SMSBump phục vụ riêng cho các doanh nghiệp thương mại điện tử.

Cửa sổ bật lên

SMSBump có một trong những trình tạo cửa sổ bật lên web đa dạng nhất của bất kỳ công cụ tiếp thị SMS nào. Dưới đây là bốn loại biểu mẫu khác nhau:

Cửa sổ bật lên
Nút nổi
Liên kết đăng ký có thể chia sẻ
Biểu mẫu được nhúng
Sự khác biệt chính giữa mỗi loại là thiết kế của chúng. Trình tạo cửa sổ bật lên mạnh mẽ cho tất cả các loại biểu mẫu.

Bạn có thể chỉnh sửa biểu mẫu của mình bằng cách nhấp vào thành phần bạn muốn thay đổi. Từ đó, SMSBump cung cấp một số tùy chọn để thay đổi, như văn bản, phông chữ và màu sắc.

Khi biểu mẫu thu thập người đăng ký của bạn đã được thiết kế, bạn sẽ được đưa đến trang cài đặt để chỉ định chính xác cách bạn muốn nó hoạt động trên trang web của mình. Quá trình end-to-end này liền mạch hơn nhiều so với các ứng dụng khác mà chúng tôi đã thử nghiệm, đây là một ví dụ khác về khả năng sử dụng mạnh mẽ của SMSBump.

Nhập thủ công

SMSBump cũng cho phép bạn chỉ nhập danh bạ thông qua các tệp .CSV. Nếu đi theo lộ trình này, bạn sẽ cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ như một lớp bảo vệ bổ sung để tuân thủ TCPA.


Phân đoạn

Phân đoạn trong SMSBump là tuyệt vời. Công cụ mạnh mẽ đi kèm với rất nhiều điều kiện phân khúc. Nó cũng được thiết kế rất tốt – điều này có thể sử dụng được cho những người mới đến và các nhà tiếp thị SMS có kinh nghiệm.

Tạo tin nhắn

Tính năng tạo thông điệp của SMBump được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Ví dụ: nền tảng có nhiều trường tùy chỉnh và chúng được xây dựng để sử dụng đặc biệt cho các chiến dịch thương mại điện tử.

Trường tùy chỉnh

SMSBump có rất nhiều trường tùy chỉnh để bạn lựa chọn. Các trường tùy chỉnh cụ thể có sẵn cho bạn tùy thuộc vào việc bạn đang tạo chiến dịch hay tự động hóa. Do đó, bạn có thể cá nhân hóa tất cả các loại chiến dịch rất hiệu quả

Các trường tùy chỉnh có thể được sử dụng trong cả quá trình xây dựng chiến dịch tùy chỉnh và tự động hóa. Dưới đây là một số trường tùy chỉnh phổ biến nhất cho các doanh nghiệp thương mại điện tử:

Họ & Tên
URL giảm giá
Tên cửa hàng
URL thanh toán bị bỏ qua
ID đặt hàng
Tình trạng giao hàng

Xây dựng chiến dịch

SMSBump có hai cách chính để tạo chiến dịch: chiến dịch và luồng tùy chỉnh. Các chiến dịch tùy chỉnh dễ dàng thiết lập với các tùy chọn lập lịch biểu duy nhất. Các luồng sử dụng phân khúc và tự động hóa, điều này làm cho chúng trở nên cực kỳ mạnh mẽ đối với các chủ cửa hàng thương mại điện tử.

Bảo hiểm quốc tế

SMSBump cung cấp cả SMS và MMS phủ sóng ở mọi quốc gia, ngoại trừ Triều Tiên. Đây là phạm vi bảo hiểm linh hoạt nhất của bất kỳ công cụ tiếp thị qua SMS nào. Tin nhắn được gửi qua mã ngắn, số điện thoại duy nhất hoặc thậm chí là tên thương hiệu của bạn.

Chiến dịch tùy chỉnh

Xây dựng một chiến dịch trong SMSBump rất đơn giản. Các tính năng độc đáo bao gồm mã UTM tùy chỉnh để theo dõi Google Analytics, tích hợp GIPHY và Pexels cho văn bản MMS và trình tạo mã giảm giá tùy chỉnh.

Các tùy chọn lập lịch trình nâng cao hơn so với các nền tảng khác. Ngoài lập lịch thông thường, SMSBump còn cung cấp tính năng “Gửi thông minh”. Điều này cho phép khoảng thời gian là 16 giờ để trống giữa các tin nhắn mà bạn đã gửi cho người đăng ký.

Nếu ai đó trong danh sách bạn đang gửi chiến dịch đã nhận được tin nhắn trong 16 giờ qua, họ sẽ không nhận được chiến dịch của bạn. Khoảng thời gian này có thể được thay đổi trong cài đặt. Đây là một cách tốt để ngăn chặn thư rác.

Luồng là những trình tạo chiến dịch phức tạp, được trực quan hóa sử dụng tự động hóa, trình kích hoạt và phân đoạn để tương tác với khán giả của bạn. Đây là cách mạnh mẽ nhất để tạo chiến dịch và tăng ROI cho doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn mà SMSBump cung cấp.

Dòng chảy rất mạnh mẽ. Chúng có vẻ quá sức đối với những người mới tiếp thị qua SMS. May mắn thay, SMSBump cung cấp một số luồng mẫu để giúp bạn:

Giỏ hàng bị bỏ rơi
Duyệt qua Bỏ qua
Khách hàng phản hồi
Đăng mua
Người đăng ký mới
Chăm sóc khách hàng
Luồng hội thoại
Dòng kỳ nghỉ
Giao dịch

Thử nghiệm A / B

Thử nghiệm A / B của SMSBump được tích hợp vào phần trình tạo chiến dịch tùy chỉnh. Bạn có thể kiểm tra đồng thời tối đa năm tin nhắn SMS khác nhau.

Dưới đây là các loại kiểm tra mà các doanh nghiệp thương mại điện tử thường chạy:

Văn bản
Kêu gọi hành động
Độ dài tin nhắn
Nội dung tin nhắn

Cuộc trò chuyện hai chiều

SMSBump có hộp thư đến hoặc trò chuyện trực tiếp, nơi bạn có thể quản lý các cuộc trò chuyện hai chiều với người đăng ký. Mặc dù trực quan và dễ sử dụng, nó chỉ khả dụng với các gói trả phí.

Tất cả các tin nhắn khách hàng được xử lý trong tab Trò chuyện của SMSBump. Giao diện người dùng đẹp mắt và bao gồm thông tin liên quan về từng khách hàng để hợp lý hóa việc quản lý cuộc trò chuyện.

Thông tin người đăng ký có sẵn bao gồm tên, địa chỉ, độ dài của khách hàng, số lượng đơn đặt hàng và tổng số tiền đã chi tiêu. SMSBump điều chỉnh thông tin dựa trên hoạt động của cửa hàng khách hàng. Đây là một ví dụ khác về trải nghiệm linh hoạt và thân thiện với người dùng của SMSBump.

Tự động hóa

Tự động hóa là các thông báo được gửi sau khi một sự kiện kích hoạt được kích hoạt. Việc tạo tự động hóa trong SMSBump được sắp xếp hợp lý cho cả người mới và các nhà tiếp thị SMS có kinh nghiệm.

Trang tự động hóa trông tương tự như trang tạo chiến dịch, ngoại trừ bạn có thể chọn loại tự động hóa. Các loại tự động hóa là các trình kích hoạt gửi tin nhắn của bạn sau khi được kích hoạt. Điều này hoàn hảo cho các nhà tiếp thị không muốn chạy các quá trình tự động hóa phức tạp trong các tab quy trình, nhưng vẫn muốn có một cách hiệu quả để thu hút người đăng ký.

 

SMSBump – Công cụ tiếp thị qua SMS phổ biến

Ảnh màn hình

SMSBump – Công cụ tiếp thị qua SMS phổ biến

Demo về SMSBump

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://smsbump.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại SMSBump

Giá SMSBump bắt đầu từ $ 19 mỗi tháng. Không giống như nhiều công cụ tiếp thị qua SMS khác, một gói miễn phí có sẵn. Lưu ý rằng giá dựa trên các tính năng với phí tin nhắn bổ sung.

Sau khi đăng nhập, các bạn có thể tham khảo giá tại trang web chính.

Ưu điểm của SMSBump

Trình tạo luồng của SMSBump là một trong những trình xây dựng chiến dịch tiếp thị qua SMS mạnh mẽ nhất
SMSBump có rất nhiều điều kiện phân khúc cụ thể cho các doanh nghiệp thương mại điện tử
Các mẫu có liên quan và hữu ích được cung cấp cho cả phân đoạn và tự động hóa

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn