Sprout Social là một bảng thông tin social media, giúp doanh nghiệp giám sát và điều khiển mạng xã hội hiệu quả hơn. Ứng dụng này có giao diện rõ ràng và bảng thông tin thân thiện với người dùng. Khi kết nối với các tài khoản Facebook, Google+, LinkeIn, và Twitter, Sprout Social gửi đề nghị tới những người mới để theo theo dõi (follow) hay ngừng theo dõi (unfollow), và đưa ra nhiều lựa chọn lịch hẹn cập nhật.
Được thành lập vào năm 2010, Sprout Social hoàn toàn là một trong nhữngcông cụ quản lý truyền thông xã hội tốt nhất cho các doanh nghiệp và thương hiệu. Trên thực tế, người dùng doanh nghiệp là trọng tâm chính của nó và hiện có hơn 20.000 khách hàng.
Số lượng lớn nội dung có thương hiệu trên các mạng xã hội đồng nghĩa với việc cạnh tranh nhiều hơn để thu hút sự chú ý. Điều đó, cộng với các thuật toán đang thay đổi, đang khiến các thương hiệu giảm dần phạm vi tiếp cận không phải trả tiền.
Cho dù nội dung của bạn được xây dựng hay nghiên cứu kỹ lưỡng đến đâu, nó sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn nếu nó chỉ tiếp cận một lượng khán giả hạn chế. Bạn cần một giải pháp tiếp cận mạnh mẽ để đảm bảo nội dung truyền tới đúng người và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp uy tín
Khai thác sức mạnh tổng hợp của các công cụ vận động nhân viên, quảng cáo trả phí, xuất bản và phân tích của Sprout để tăng phạm vi tiếp cận, nâng cao nhận thức và tối ưu hóa mức độ tương tác.
Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội của nhân viên để tăng phạm vi tiếp cận thương hiệu và tăng mức độ tương tác.
Mở rộng tác động của nội dung xã hội của bạn và tiếp cận khán giả mới bằng cách tăng cường các bài đăng trên Facebook trong Sprout.
Sử dụng tính năng theo hướng dữ liệu này để tính toán thời điểm tốt nhất để đăng bài dựa trên các kiểu tương tác của khán giả.
Đảm bảo nội dung của bạn gây được tiếng vang với khán giả mục tiêu bằng cách xác định các bài đăng có hiệu suất hàng đầu và các chủ đề thịnh hành.
Tăng khối lượng nội dung bài đăng để đảm bảo thông điệp để lại dấu ấn và tạo ra kết nối thực sự, lâu dài.
Khám phá các xu hướng và thông tin chi tiết hữu ích từ dữ liệu xã hội để cung cấp thông tin về thương hiệu và chiến lược kinh doanh.
Lập kế hoạch, tổ chức, lên lịch và cung cấp nội dung như một nhóm với xuất bản xã hội trên nhiều mạng.
Hợp lý hóa việc giám sát xã hội và cải thiện khả năng phản hồi với một hộp thư đến thống nhất.
Thúc đẩy việc đưa ra quyết định chiến lược trong toàn doanh nghiệp với dữ liệu xã hội phong phú và trang tổng quan.
Cung cấp cho nhân viên của bạn một giải pháp đơn giản để chia sẻ nội dung được tuyển chọn trên các mạng xã hội của họ.
BẠN QUAN TÂM GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!