
SuperOffice Pocket CRM – Quản lý khách hàng và hoạch định chiến lược hiệu quả
SuperOffice CRM là gì?
Phần mềm SuperOffice CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả và hoạch định chiến lược. SuperOffice CRM cung cấp cho bạn tất cả các công cụ cần thiết để tổ chức hoạt động tiếp thị, bán hàng và dịch vụ của mình một cách nhất quán và hiệu quả từ một nơi. Tích hợp tất cả thông tin khách hàng của bạn vào một nơi, vì vậy mọi người dùng trong công ty của bạn sẽ luôn có được cái nhìn 360 độ về mọi khách hàng, đảm bảo các hành trình và xử lý khách hàng phù hợp và được cá nhân hóa hơn mọi lúc.
Một số tính năng của SuperOffice CRM
– Truy cập tất cả dữ liệu CRM – bao gồm danh bạ, dự án, bán hàng và tài liệu
– Xem trang tổng quan và đường ống bán hàng và cập nhật thông tin khi đang di chuyển
– Truy cập nhật ký và tạo các cuộc hẹn và hoạt động mới
– Nhận lời nhắc về các sự kiện hoặc cuộc họp sắp tới
– Quét danh thiếp và tự động lưu hoặc cập nhật thông tin liên hệ và công ty
– Gọi hoặc nhắn tin cho bất kỳ liên hệ nào trực tiếp từ ứng dụng
– Xem bất kỳ thông tin cập nhật nào về các dự án của bạn
– Lưu hình ảnh và tài liệu trực tiếp từ iPhone hoặc iPad của bạn vào các dự án và hoạt động của bạn
Lợi ích
Ứng dụng SuperOffice Pocket CRM cho phép bạn truy cập vào toàn bộ hệ thống CRM của mình mọi lúc, mọi nơi.
Lên lịch hoặc sắp xếp lại các cuộc họp và hoạt động, giao tiếp với đồng nghiệp hoặc lưu thông tin mới – tất cả khi đang di chuyển.
Đưa ra các quyết định sáng suốt nhanh hơn và dễ dàng hơn dù bạn ở bất cứ đâu cũng như xem năng suất của bạn đạt mức cao nhất!
Video

Bảng giá
- Tải ứng dụng SuperOffice Pocket CRM trên cửa hàng
- Appstore: nhấp vào đây
- CHplay: nhấp vào đây
Đánh giá