Textedly là một nền tảng tiếp thị qua SMS giúp một loạt các doanh nghiệp nhỏ thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua SMS thành công.
Textedly là tốt nhất cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm một công cụ để truyền văn bản và giao tiếp nội bộ. Mặc dù các chiến dịch và phân khúc phù hợp với người mới bắt đầu, nhưng chúng không đủ mạnh để thỏa mãn nhu cầu của các nhà tiếp thị tiên tiến.
Textedly được thành lập bởi Alessia Jordan vào năm 2015. Ngày nay, công ty phục vụ nhiều loại hình kinh doanh khác nhau từ các văn phòng ở Nashville và Los Angeles.
Các tính năng của Textedly tương tự như hầu hết các công cụ tiếp thị qua SMS. Tính năng nổi bật của nó là nhắn tin hai chiều. Tuy nhiên, các tùy chọn tạo chiến dịch và xây dựng danh sách khách hàng bị hạn chế so với các tùy chọn thay thế.
Bạn có thể xây dựng danh sách người đăng ký của mình trong Nhắn tin bằng cách nhập thủ công và từ khóa. Các công cụ thay thế như SimpleTexting có các tùy chọn bổ sung như biểu mẫu web. Việc Textedly thiếu các tùy chọn xây dựng danh sách đa dạng có nghĩa là doanh nghiệp của bạn có ít cơ hội hơn để thu hút người đăng ký và khách hàng mới theo những cách đa dạng và hấp dẫn.
Người đăng ký chỉ có thể được nhập theo cách thủ công thông qua tệp .csv. Lưu ý rằng nếu bạn đăng ký Nhắn tin bằng tài khoản email miễn phí như Gmail hoặc Yahoo, bạn phải xin phép để có tính năng tải lên danh bạ.
Từ khóa là những cụm từ mà khách hàng nhắn tin để trở thành người đăng ký. Chúng là một trong những cách chính để xây dựng danh sách liên hệ SMS của bạn. Việc tạo từ khóa của Textedly rất dễ thiết lập. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là các trường tùy chỉnh chỉ có sẵn cho tên và phải được mua.
Việc chỉnh sửa phản hồi từ khóa của bạn cũng tương tự như các giải pháp tiếp thị qua SMS khác. Bạn có các tùy chọn tiêu chuẩn như thêm ảnh cho tin nhắn mms và rút gọn liên kết. Lưu ý rằng nếu bạn muốn tận dụng các trường tùy chỉnh cho các tin nhắn được cá nhân hóa, thì trường tùy chỉnh duy nhất có sẵn cho bạn là tên của người đăng ký. Ngoài ra, bạn phải trả một khoản phí một lần là $ 28 đô la để mở khóa tính năng này.
Phân đoạn trong Textedly không mạnh mẽ như các lựa chọn thay thế. Điều này chủ yếu là do không có đủ điều kiện phân đoạn và bạn không thể tạo danh sách mới. Thay vào đó, Textedly cung cấp cho bạn tùy chọn xuất danh sách được phân đoạn của bạn dưới dạng tệp .csv. Quy trình làm việc này không lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn nhắm mục tiêu người đăng ký của họ cho các tin nhắn được cá nhân hóa cao.
Như bạn có thể thấy ở trên, danh sách người đăng ký của bạn đi kèm với một số thứ nguyên phân khúc để lọc qua khách hàng.
Tìm kiếm
Mã vùng
Ngày vào
Từ khóa
Trạng thái người đăng ký
Với tên
Trùng lặp
Mã Bưu Chính
Thẻ
Sắp xếp theo
Thứ tự sắp xếp
Khi bạn đã chọn các phân đoạn của mình, bạn có hai tùy chọn. Bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến những người đăng ký đã chọn hoặc xuất chúng dưới dạng tệp .csv.
Tạo tin nhắn trong Textedly là cơ bản. Hạn chế chính là các trường tùy chỉnh chỉ lưu trữ tên của người đăng ký và phải được mua. Điểm mạnh lớn nhất là bạn có thể gửi tin nhắn lên đến 455 ký tự, điều này rất hiếm nền tảng SMS marketing nào có được. Cuối cùng, việc tạo tin nhắn được thiết kế tốt hơn cho các tin nhắn văn bản hơn là các tin nhắn chất lượng cao, được cá nhân hóa.
Nhắn tin không đi kèm với các mẫu dựng sẵn, nhưng bạn có tùy chọn để tự tạo chúng. Bạn cũng có thể rút ngắn URL để phân tích thêm. Lưu ý rằng các tin nhắn xem trước không bổ sung.
Xây dựng chiến dịch là cơ bản trong Textedly. Loại chiến dịch chính của bạn là chiến dịch tùy chỉnh. Các chiến dịch nhỏ giọt có sẵn, nhưng bạn phải mua với khoản phí một lần là 135 đô la. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều thành công hơn nhờ các chiến dịch truyền thông nội bộ hoặc tin nhắn văn bản hàng loạt.
Nhắn tin hỗ trợ nhắn tin ở Hoa Kỳ và Canada. Tin nhắn được gửi qua mã ngắn, số ảo có thể văn bản hoặc điện thoại cố định hỗ trợ văn bản.
Việc xây dựng một chiến dịch tùy chỉnh trong Textedly cũng tương tự như nhiều công cụ tiếp thị qua SMS khác. Bạn có thể chọn danh sách từ khóa và phương tiện bên ngoài cho tin nhắn MMS.
Tạo một chiến dịch tùy chỉnh trong Textedly rất đơn giản. Các tùy chọn lập lịch trình cũng là tiêu chuẩn. Xin lưu ý rằng không có tùy chọn nào để ngăn việc gửi tin nhắn tới những người đăng ký đã nhắn tin trong một khung thời gian nhất định. Đây là một lớp đề phòng bổ sung mà doanh nghiệp của bạn cần xem xét để ngăn chặn thư rác.
Hộp thư đến được nhắn tin cho các cuộc trò chuyện hai chiều thân thiện với người dùng. Dữ liệu liên quan có sẵn, chẳng hạn như các nguồn chọn tham gia của người đăng ký. Điều này cho phép doanh nghiệp của bạn dễ dàng tạo điều kiện tương tác trực tiếp với khách hàng.
Hộp thư đến cho phép bạn xem toàn bộ lịch sử trò chuyện của mình với bất kỳ người đăng ký nhất định nào. Điều này cung cấp cho công ty của bạn bối cảnh bổ sung cho các thông điệp được cá nhân hóa hơn nữa. Bạn cũng có thể truy cập hồ sơ đầy đủ của người đăng ký để thực hiện bất kỳ chỉnh sửa cần thiết nào hoặc hủy đăng ký chúng.
Tự động hóa là các hành động được kích hoạt bởi các sự kiện cụ thể giúp hợp lý hóa quy trình tiếp thị qua SMS của bạn. Các trường hợp sử dụng phổ biến nhất của tự động hóa trong tiếp thị qua SMS bao gồm tin nhắn tự động, khách hàng được phân loại thành các danh sách khác nhau, v.v. Trong Textedly, tự động hóa chủ yếu được tìm thấy trong từ khóa trả lời tự động. Mặc dù có sẵn các chiến dịch nhỏ giọt và trả lời tự động, nhưng cả hai đều phải được mua riêng.
Trả lời tự động từ khóa trong Textedly là thông điệp được gửi đến khách hàng ngay sau khi họ chọn tham gia một từ khóa. Việc chỉnh sửa thư trả lời tự động từ khóa trong Textedly cũng tương tự như các công cụ tiếp thị qua SMS khác.
Sau khi bạn đã tạo trả lời tự động từ khóa của mình, không có tùy chọn lập lịch hoặc nhắn tin bổ sung nào khả dụng. Tuy nhiên, bằng văn bản sẽ gửi một tin nhắn xác nhận chọn tham gia kép nếu một người đăng ký đã đăng ký nhắn tin lại từ khóa của bạn.
Phân tích trong Textedly khá đơn giản. Điều này chủ yếu là do cơ hội đi sâu bị hạn chế. Hầu hết các báo cáo là về chuyển phát tin nhắn và tỷ lệ người đăng ký. Nếu số liệu thống kê dành riêng cho thương mại điện tử như ROI và doanh thu là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, thì các lựa chọn thay thế như Postscript hoặc SMSBump có thể tốt hơn cho bạn.
Bảng điều khiển phân tích rất đơn giản. Bạn có các báo cáo riêng lẻ về người đăng ký cho các từ khóa của mình.
Như bạn thấy ở trên, bạn có một số báo cáo định lượng. Chúng bao gồm các chiến dịch đã tạo, tin nhắn đã gửi, người đăng ký mới và hủy đăng ký.
Bạn cũng có tùy chọn để xem các báo cáo cho các chiến dịch từ khóa riêng lẻ của mình. Cuối cùng, bạn chỉ có quyền truy cập vào tỷ lệ giao hàng và tỷ lệ hủy đăng ký. Lưu ý rằng không có báo cáo nào trong Textedly có thể được xuất.
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây:
https://www.textedly.com/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Giá bằng Textedly bắt đầu từ $ 24 mỗi tháng. Các kế hoạch dựa trên tin nhắn được gửi mỗi tháng và từ khóa.
Nhắn tin là một trong những giải pháp tiếp thị qua SMS hợp lý hơn trên thị trường hiện nay
Hộp thư đến của Textedly giúp tạo điều kiện cho các cuộc trò chuyện hai chiều giữa doanh nghiệp của bạn và khách hàng
Nhắn tin là một trong những giải pháp duy nhất có thể gửi các văn bản đơn lẻ dài tới 455 ký tự
Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.
LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI
BẠN QUAN TÂM GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI
Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!
Để lại thông tin
tư vấn