MISA eShop - Phần mềm quản ký chuỗi cửa hàng bán lẻ tốt nhất

Share on facebook
Chia sẻ

MISA eShop là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ tốt và chuyên nghiệp với tính năng nổi bật là vẫn có thể sử dụng ổn định khi không có kết nói internet. Bạn có thể dễ dàng tra cứu tồn kho hàng hóa theo mã vạch (SKU), số lô, hạn sử dụng, số imei serial,… giúp kiểm soát hàng hóa cũng như hàng tồn kho một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Phần mềm ESHOP được hơn 40.000 cửa hàng tin tưởng sử dụng với tốc độ tăng trưởng 50% mỗi năm bởi độ chính xác, khả năng tích hợp cao, tự động hóa quy trình quản lý bán hàng.

Đơn vị phát triển

MISA eShop được phát triển bởi MISA. Với hơn25 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp các phần mềm, MISA đã đạt nhiều thành tích, giải thưởng, các giải thưởng này là minh chứng rõ nét nhất cho việc sản phẩm của MISA là sản phẩm có chất lượng tốt và đang được các đối tác, hiệp hội, thị trường chấp nhận. Hiện nay trên cả nước có hơn 179.000 khách hàng đang sử dụng hiệu quả các sản phẩm của MISA.

Tính năng của MISA eShop

1. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ TỪ XA ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ

– Hệ thống hơn 40 báo cáo trực quan dễ hiểu giúp chủ doanh nghiệp/cửa hàng xem kết quả kinh doanh trên nhiều thiết bị: điện thoại di động, máy tính, tablet… mọi lúc mọi nơi
 
– Mọi giao dịch thành công sẽ được thông báo về app quản lý trên điện thoại dễ dàng đối chiếu, hạn chế gian lận khi bán hàng
 
– Dễ dàng so sánh hiệu quả kinh doanh theo sản phẩm, thời gian, hiệu suất bán hàng của từng nhân viên để có kế hoạch kinh doanh phù hợp
 
– Quản lý sổ quỹ, công nợ của khách hàng, nhà cung cấp, dòng tiền vào ra chính xác trên phần mềm quản lý cửa hàng
 

2. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ HÀNG HÓA BẰNG MÃ VẠCH

– Phần mềm tự động sinh mã vạch và hỗ trợ in mã vạch quản lý sản phẩm
 
– Dễ dàng cập nhật các thông tin sản phẩm theo mã vạch (SKU) hoặc tên sản phẩm, hình ảnh, giá, màu sắc, số lô, hạn sử dụng, imei/serial
 
– Tự động sắp xếp, phân loại hàng hóa theo ngành hàng, đối tượng khách hàng để tối ưu quy trình quản lý
 
– Tính tiền hàng hóa tự động bằng mã vạch, không cần phải nhớ giá hay thông tin sản phẩm
 

3. TÍNH NĂNG CHỦ ĐỘNG KIỂM SOÁT TỒN KHO HÀNG HÓA

– Tính năng tự động cập nhật tồn kho khi có giao dịch phát sinh hoặc điều chuyển kho hàng giúp kiểm soát chính xác hàng hóa trong kho
 
– Quản lý tồn kho dưới mức tối thiểu để chủ doanh nghiệp/cửa hàng có kế hoạch nhập hàng kịp thời
 
– Theo dõi nhập, xuất, tồn, kiểm kê hàng hóa chi tiết theo từng màu sắc, kích cỡ… biết ngay được sản phẩm nào còn hay hết
 

4. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ MUA HÀNG

– Phần mềm quản lý bán hàng theo dõi, tổng hợp số lượng hàng hóa cần mua tại cửa hàng hoặc toàn chuỗi
 
– Dễ dàng quản lý đặt hàng, theo dõi công nợ nhà cung cấp
 

5. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ KHUYẾN MẠI

– Quản lý tình hình sử dụng voucher, thẻ quà tặng của từng khách hàng
 
– Nắm được chính xác số lượng voucher phát hành và đã được sử dụng để đánh giá chính xác kế hoạch kinh doanh
 
– Nhanh chóng thiết lập nhiều chương trình khuyến mại phù hợp với mục đích marketing như: tặng hàng, giảm giá mặt hàng, giảm giá hóa đơn, mua M tặng N, voucher, thẻ quà tặng…
 

6. TÍNH NĂNG GIA TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG BẰNG SMS MARKETING

– Tạo mẫu tin nhắn nhanh chóng, dễ dàng
 
– Dễ dàng gửi ưu đãi, tin nhắn chúc mừng sinh nhật theo từng nhóm khách hàng
 
– Tích hợp với Nghiệp vụ quản lý & chăm sóc khách hàng trên kênh Messenger Facebook, Zalo OA
 

7. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

– Quản lý thông tin như họ tên, ngày sinh, địa chỉ của khách hàng để kịp thời gửi tin nhắn chúc mừng hoặc gửi voucher ưu đãi trong những dịp lễ, Tết
 
– Quản lý lịch sử mua hàng để theo dõi sở thích, thói quen mua sắm của khách hàng
 
– Quản lý thẻ thành viên và tích điểm điện tử, thu hút khách hàng mới, chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ hiệu quả
 

8. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

– Phân quyền truy cập và vai trò của từng nhân viên, đảm bảo tính bảo mật thông tin doanh số, lợi nhuận, hàng hóa của doanh nghiệp/cửa hàng
 
– Quản lý thông tin và lịch sử truy cập, hạn chế gian lận
 
– Theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên theo doanh thu thực tế để có chính sách lương/thưởng phù hợp
 

8. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ CHUỖI

– Tự động cập nhật hơn 40 báo cáo chị tiết về doanh thu, chi phí, lãi/lỗ, tồn kho,… toàn chuỗi
 
– Chủ doanh nghiệp/chủ chuỗi dễ dàng theo dõi thông tin hàng hóa, tồn kho, mua hàng, khuyến mại, khách hàng,… trên nhiều thiết bị: điện thoại, máy tính, tablet mọi lúc mọi nơi
 

9. TÍNH NĂNG QUẢN LÝ GIAO HÀNG

– Kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển như GHTK, GHN, Viettel Post, AhaMove, JnT, VNPost… giúp cửa hàng so sánh phí ship, đẩy đơn nhanh chóng
 
– Tự động cập nhật trạng thái đơn hàng trên phần mềm quản lý đơn hàng MISA eShop. Quản lý tiết tình trạng đơn hàng đã được chuyển đi hay chưa để kịp thời phản hồi với khách hàng
 
– Đối soát COD, phí ship với đối tác vận chuyển nhanh gọn, minh bạc
 

Video

Ảnh màn hình

Giá

Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải trả phí với các gói bao gồm:

 STARTER: 199.000 VNĐ/chi nhánh/tháng

STANDARD: 299.000 VNĐ/chi nhánh/tháng

PROFESSIONAL: 499.000 VNĐ/chi nhánh/tháng

ENTERPRISE: 599.000 VNĐ/chi nhánh/tháng

Ưu điểm của MISA eShop

✔️ Hỗ trợ tính tiền nhanh chóng, chính xác.

✔️ Quản lý hàng hóa theo số lượng, tên hàng hóa, size, màu sắc thông qua mã SKU hoặc mã vạch.

✔️ Hỗ trợ quản lý tới 40000 mã hàng hóa mà không phát sinh phí.

✔️ Theo dõi tình hình bán hàng tại shop thời trang từ xa ngay trên điện thoại.

Với những tính năng nổi bật trên, MISA eShop đang là phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp nhất được hàng nghìn shop thời trang tin dùng. Những tính năng vẫn được cập nhật thường xuyên để phù hợp – đáp ứng linh hoạt nhu cầu của từng chủ cửa hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất