
Voicecloud – Giải pháp công nghệ tổng đài điện thoại tiên phong
Voicecloud là gì?
VoiceCloud là nền tảng công nghệ mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp quản lý hiệu quả và giảm thiểu chi phí vận hành doanh nghiệp bằng cách sử dụng điện thoại internet (VoIP). Ngoài ra Voicecloud còn là nhà phát triển giải pháp core cho nhiều đơn vị trong ngành.
Voicecloud đầu tư cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn tiên tiến nhất, đội ngũ lập trình và kỹ thuật thâm niên 15 năm trong ngành luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp.
Trong suốt 10 năm phát triển, Voicecloud không chỉ mang giải pháp hiệu quả cho rất nhiều doanh nghiệp quy mô tập đoàn, quy mô vừa nhỏ tại Việt Nam (tập đoàn KIDO’s, Nguyễn Hoàng Group, Sacomreal, bệnh viện Hạnh Phúc, Du Lịch Việt, tiếng Anh ILA, Aeon Eshop…) mà còn cho các quốc gia trong khu vực như Malaysia, Singapore và đang vươn ra các châu lục/thế giới.
Vậy tổng đài VoIP là gì?
Chỉ cần có kết nối Internet và lắp đặt đơn giản từ nhà cung cấp là doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài ảo được. Với Tổng đài VoIP do VoiceCloud cung cấp còn hỗ trợ các tính năng vượt trội như: trả lời tự động, ghi lại lời nhắn , thực hiện nhiều cuộc gọi đồng thời, ghi âm cuộc gọi không giới hạn, tích hợp hê thống CRM,… để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
Tính năng của Voicecloud
Gọi nội bộ miễn phí
Các số ext/máy nhánh gọi nội bộ giữa nhiều chi nhánh với nhau thông qua tổng đài VoiceCloud trên nền Internet hoàn toàn miễn phí, điện thoại IP Phone chỉ cần kết nối Internet là có thể sử dụng.
Lời chào tương tác
Lời chào tự động và chuyển hướng cuộc gọi đế bộ phận liên quan thông qua các phím bấm giúp Doanh nghiệp có góc nhìn chuyên nghiệp và khách hàng dễ dàng tiếp cận nhanh đến bộ phận cần gặp.
Phát nhạc chờ
Thay vì những tiếng “Ring Ring Ring” khi gọi vào tổng đài, chúng tôi hỗ trợ tính năng Nhạc Chờ Thượng Hiệu Phát một đoạn nhạc ghi âm sẵn của các MC nổi tiếng, để giới thiệu và cuốn hút khi khách hàng gọi đến.
Hiển thị số gọi điện
Với tổng đài VoiceCloud khi bên ngoài gọi đến hoặc gọi nội bộ thì người nghe nhận biết được ngay người gọi hoặc số đang gọi đến mình thông qua danh bạ đã được ghi nhận trên hệ thống.
Chuyển cuộc gọi
Khi tiếp nhận một cuộc gọi đến chưa đúng người hoặc lễ tân cần chuyển cuộc gọi cho số nội bộ, tính năng này sẽ giải quyết các tình huống cần chuyển cuộc gọi đúng đích.
Đặt PIN quản lí cuộc gọi ra
Công ty bạn cần đặt mật khẩu/mã code cho từng nhân sự khi muốn gọi ra các số bên ngoài nhằm giúp quản lý cuộc gọi chặt chẽ hơn, ko dùng line điện thoại người khác để gọi.
Định tuyến cuộc gọi theo thời gian
Thông báo tự động ngoài giờ làm việc, báo lịch nghỉ lễ nghỉ tết trên tổng đài.
Lấy cuộc gọi
Call Pickup là thao tác để rước cuộc gọi ( Cướp cuộc gọi ) đang đổ chuông ở một máy khác. ( Ví dụ line 102 đang ring chuông, người ngồi line 101 có thể thực hiện rước cuộc gọi để nói chuyện với khách hàng ).
Chặn cuộc gọi vào
Khách hàng gọi vào phá rối ( nhiều đầu số 1800 gọi vào miễn phí nên khách hàng gọi vào phá rối)
Đối thủ gọi vào phá rối.
Bạn phải đưa những số điện thoại này vào danh sách chặn – blacklist để lần sau họ gọi lên không còn được kết nối vào tổng đài nữa
Đổ chuyên theo nhóm
Ring Type – Tuỳ chỉnh loại hình đổ chuông khi có cuộc gọi đến.
All – Đổ chuông đồng loại trên tất cả thiết bị đang hoạt động trong nhóm .
Hunt – Đổ chuông lần lượt trên các thiết bị đang hoạt động trong nhóm.
Chuyển cuộc gọi tự động
Forward Now: Chuyển hướng mặc định-Tất cả cuộc gọi đổ vào ext cấu hình sẽ chuyển đến đầu số Forward.
Forward NoAnswear: Chuyển hướng trong trường hợp Extension ring nhưng không ai bắt máy.
Forward Busy: Chuyển hướng trong trường hợp Ext bận máy.
Tin nhắn thoại
Khi bên ngoài gọi vào hệ thống ngoài giờ làm việc/ hoặc không có người bắt máy, có thể để lại lời nhắn.
Phòng họp thoại
Chức năng Conference Room giúp khách hàng có thể tạo phòng hội nghị để họp với nhiều người ở nhiều địa điểm khác nhau khi sử dụng chung hệ thống
Lưu trữ ghi âm cuộc gọi
Bất kì cuộc gọi vào/ gọi ra/ gọi nội bộ đều được ghi âm theo từng người sử dụng và có thể nghe lại, lưu trữ.
Nâng cao khả năng thấu hiểu khách hàng, và chất lượng chăm sóc của nhân viên.
Trang Web quản trị tổng đài
Mỗi khách hàng sẽ có một tài khoản quản trị chung cho tổng đài, trên trang quản trị này khách hàng có thể tự thực hiện nhiều điều chỉnh của tổng đài phù hợp với kịch bản kinh doanh cũng như xuất các Báo cáo về hệ thống, nhân viên thông qua các cuộc gọi được thực hiện.
Sử dụng được app di động
Khách hàng có thể sử dụng các phần mềm trên máy tính, laptop, trên điện thoại smartphone để kết nối với tổng đài thông qua internet/wifi/ 4G và sử dụng như một điện thoại IP Phone.
Tích hợp nhiều đầu số
Hỗ trợ tích hợp các đầu số 1800, 1900, đầu cố cố định, SIP Mobile trên cùng một hệ thống để làm tổng đài.
Tích hợp toàn bộ các đầu số cho từng cá nhân hoặc chi nhánh trên cùng hệ thống để quản trị thông tin thoại về một mối.
Tích hợp API
Tích hợp Tổng đài với các phần mềm như CRM, ERP… để click2call, popup call, URL Recording…. Thông qua hệ thống API .
Lợi ích Voicecloud mang lại
Tiết kiệm
Gọi nội bộ 0 đồng giữa các chi nhánh, không giới hạn địa lý trên toàn Việt Nam
Linh hoạt sử dụng
Sử dụng tổng đài với nhiều thiết bị, app trên điện thoại di dộng, trên PC, Laptop
Quản lý, giám sát
Báo cáo chi tiết từng cuộc gọi ra/vào/nhỡ. Không giới hạn ghi âm cuộc gọi
Hiện đại
Tích hợp phần mềm bên thứ 3: bán hàng, CRM/ERP
Tiện lợi
Chỉ cần có Internet, không cần line bưu điện. Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
Tối ưu quản lý nhân sự
Qui định cước cho từng nhân viên mong muốn
Video giới thiệu Voicecloud

Đánh giá về VietGuys
Nguồn: https://www.vietguys.biz/