
Vtiger One – Cung cấp trải nghiệm CRM tất cả trong một
Vtiger One là gì?
Vtiger One là một giải pháp cho tất cả các nhu cầu của nhóm bạn để hoàn thành các mục tiêu kinh doanh . Vtiger One không chỉ giúp bạn quản lý danh bạ, kênh bán hàng và đóng vai trò là phần mềm trợ giúp mà còn thay thế cho các ứng dụng khác mà bạn có thể sử dụng để quản lý tài liệu, tiếp thị qua email, hộp thư đến nhóm, cộng tác nội bộ, quản lý dự án, lập hóa đơn và đăng ký quản lý, và nhiều hơn nữa.
Với Vtiger One, bạn không cần phải chi thêm tiền cho phần mềm để có được những hiểu biết giúp người quản lý của bạn xây dựng chiến lược khách hàng tốt hơn – Vtiger One cũng cung cấp cho bạn những hiểu biết về bán hàng và hỗ trợ. Bây giờ, đó là những gì chúng ta gọi là CRM tất cả trong một – hơn một chục ứng dụng và phần mềm được cung cấp trong một gói.
Một số tính tính năng của Vtiger One
Bán thông minh hơn và nhanh hơn với CRM bán hàng thông minh
- Đưa ra quyết định bán hàng sâu sắc hơn với quan điểm lịch sử cấp độ 360 của mọi liên hệ
- Tăng chiến thắng bán hàng với các giao dịch bán hàng chi tiết và thông báo tự động
- Giao tiếp qua cuộc gọi, email hoặc Tweet và ghi lại tất cả trong Vtiger
- Xem thông tin chi tiết được xây dựng trước hoặc xây dựng báo cáo, biểu đồ và dự báo tùy chỉnh của riêng bạn
Hỗ trợ hiệu quả trên mọi kênh với bàn trợ giúp đa kênh
- Một trung tâm hỗ trợ cho các trường hợp từ email, điện thoại, trò chuyện, xã hội và cổng thông tin
- Giúp hỗ trợ hiệu quả hơn, với các cổng tự phục vụ và cơ sở tri thức
- Áp dụng SLA tùy chỉnh cho mọi trường hợp và tự động leo thang khi có nguy cơ vi phạm
- Xem thông tin chi tiết về nhóm, quy trình và hiệu quả đường ống hoặc xây dựng báo cáo tùy chỉnh
Thu hút và thu hút khách hàng hiệu quả hơn với tự động hóa tiếp thị
- Nắm bắt khách hàng tiềm năng từ email, biểu mẫu web và các nguồn dữ liệu khác
- Phân khúc khách hàng tiềm năng sử dụng bất kỳ dữ liệu nào và đăng ký chúng trong các chiến dịch hàng loạt, nhỏ giọt hoặc trả lời tự động
- Đo lường hiệu suất và lợi nhuận của chiến dịch
Quản lý bất kỳ dự án
Xây dựng các dự án liên quan đến khách hàng, giao dịch, hoặc trường hợp. Chia chúng thành các nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ có thể gán cho người dùng.
Theo dõi thời gian làm việc trên các nhiệm vụ phụ và tự động kéo chúng vào hóa đơn để thanh toán cho khách hàng.
Đơn giản hóa việc bán để đóng
Theo dõi hàng tồn kho và dịch vụ của bạn. Kéo chúng vào báo giá và hóa đơn để gửi cho khách hàng chỉ bằng những cú nhấp chuột.
Sau đó, đồng bộ hóa chúng với Quickbooks, Xero và phần mềm khác để chia sẻ một cái nhìn duy nhất về tình trạng của chúng với nhóm kế toán của bạn.
Lợi ích
Tiết kiệm thời gian quản trị
Một lần đăng nhập cho phép người dùng truy cập bất kỳ ứng dụng nào họ được phép. Không bao giờ thiết lập kết nối giữa các ứng dụng Vtiger. Dễ dàng thiết lập kết nối giữa Vtiger và ứng dụng của bên thứ ba thông qua tích hợp riêng, Zapier hoặc API.
Tăng tốc hợp tác
Người dùng có được một cái nhìn toàn diện về một khách hàng. Nó chứa các chiến dịch, giao dịch, trường hợp và bất cứ điều gì khác về khách hàng đó. Bất kỳ công việc nào người dùng làm với khách hàng sẽ tự động làm phong phú hồ sơ của họ và hiển thị trên toàn tổ chức. Vì vậy, John in Sales thấy khi Jenny in Support khép lại một vụ án khẩn cấp.
Để nhận trợ giúp, các công cụ nhắn tin trong mọi bản ghi giúp tiếp cận bất kỳ ai trong toàn tổ chức ngay lập tức và tự động mang theo ngữ cảnh để cộng tác viên bắt kịp tốc độ và phản hồi nhanh hơn.
Mở rộng tự động hóa
Các hành động có thể được tự động kích hoạt từ các hành động trong bất kỳ ứng dụng nào.
Cải thiện cái nhìn sâu sắc
Mỗi cái nhìn sâu sắc được thông báo với dữ liệu từ các ứng dụng khác. Dẫn điểm có thể được xây dựng từ sự tham gia với tiếp thị và bán hàng.
Video

Ưu điểm
Giải pháp duy nhất tạo ra sự hiểu biết chung về khách hàng cho mọi người trong công ty làm việc từ
Các phần mềm CRM “tất cả trong một” khác được kết hợp với nhau từ các sản phẩm độc lập phân chia quan điểm khách hàng của bạn. Vtiger One không phải là một gói khác.
Đây là một hệ thống liền mạch trong đó tất cả dữ liệu, tự động hóa và thông tin chi tiết vượt qua các ứng dụng và liên kết đến một, hồ sơ khách hàng trung tâm.
Làm việc cùng nhau, từ một quan điểm chia sẻ của khách hàng của bạn.
Bỏ các quan điểm phân mảnh của khách hàng mà các giải pháp bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ “tích hợp” khác mang lại cho bạn, cho một quan điểm của Vtiger được chia sẻ giữa các nhóm.
Với Vtiger One, bạn sẽ đưa ra quyết định tốt hơn và thiết kế tự động có tác động hơn bao giờ hết.
