WinPos - Giải pháp bán hàng POS chuyên nghiệp

Share on facebook
Chia sẻ

WinPos là phần mềm quản lý bán hàng POS giải pháp bán hàng POS top 1 Việt Nam. WinPos  được giới thiệu với các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cafe, giúp cho việc bán hàng trở nên dễ dàng, đơn giản và tương tác trực tiếp với trình quản lý trên phần mềm.

 

WinPos được phát hành bởi Công ty TNHH WIN ERP. WIN ERP là sự kết của các nền tảng công nghệ phần mềm, quy trình doanh nghiệp, và xu hướng hiện đại hóa hệ thống quản lý doanh nghiệp của thời đại 4.0, nền kinh tế chia sẻ (economy sharing)

Các tính năng của WinPos

Winpos bao gồm những tính năng nổi bật sau:

Quản lý bàn

Tạo và tùy chỉnh khu vực phục vụ trực quan theo sơ đồ bàn và quản lý đơn hàng dễ dàng.
– Tạo và sắp xếp bàn theo nhiều khu vực
– Gọi món và thanh toán chỉ trong vài bước
– Quản lý trạng thái phục vụ theo bàn

Quản lý thực đơn

Tùy chỉnh thực đơn với giao diện đẹp và nhiều tính năng nổi bật giúp bán hàng hiệu quả.
– Tùy chỉnh mặt hàng, món, cài hình ảnh
– Thiết lập và tùy chỉnh nhiều thực đơn
– Tạo bảng giá, giảm giá, chương trình khuyến mãi

Quản lý đơn hàng

Quản lý đơn hàng hiệu quả hơn bằng việc gửi đơn hàng trực tiếp về bếp qua mạng không dây.
– Nhập mã rung, chọn Mang Đi / Dùng Tại Chỗ
– Ghi nhận mọi hình thức thanh toán tiền
– Gửi đơn hàng trực tiếp về máy in quầy bếp/bar

Báo cáo thời gian thực

Truy cập báo cáo thông minh mọi lúc, mọi nơi trên ứng dụng, website và email.
– Xem báo cáo theo thời gian thực hoặc tùy chỉnh thời gian nhận báo cáo
– Các báo cáo kinh doanh toàn diện như báo cáo doanh thu, mặt hàng bán chạy, hàng tồn và hiệu suất nhân viên

Quản lý hàng tồn

Không còn nỗi lo hết hàng với tính năng theo dõi hàng tồn theo thời gian thực và cảnh báo kho tự động.
– Theo dõi hàng tồn theo thời gian thực
– Tạo và tùy chỉnh nguyên liệu thành phần
– Liên kết món ăn với nguyên liệu trong kho
– Cảnh báo tự động khi kho sắp hết hàng

Quản lý nhân viên

Quản lý nhân viên theo 3 cấp độ truy cập qua mật mã vì lí do bảo mật.
– 3 cấp truy cập: Chủ quán, Quản lý và Nhân viên
– Tạo nhiều tài khoản nhân viên
– Tạo và xóa tài khoản nhân viên dễ dàng
– Phân quyền nhân viên truy cập máy POS
– Tính hoa hồng bán hàng cho nhân viên

Quản lý tích điểm – hạng thành viên

Áp dụng chương trình tích luỹ điểm khi mua hàng.
– Tạo cơ chế tính điểm tích luỹ, ví dụ như 1000đ = 1 điểm, thì khi khách hàng mua đơn hàng 100.000đ sẽ được tích luỹ 100 điểm.
– Đưa ra các mức thăng hạn thành viên, ví dụ tích được 500 điểm là thành viên bạc, 1000 điểm là thành viên vàng
– Ghi nhận lại toàn bộ hoạt động sử dụng điểm tích luỹ của khách hàng khi đổi điểm, trừ điểm

Quản lý chuỗi

Quản lý tình hình kinh doanh của nhiều chi nhánh cùng một lúc qua hệ thống tổng.
– Quản lý cửa hàng trực thuộc hoặc cửa hàng nhượng quyền (đại lý) trên cùng hệ thống WinPOS
– Cập nhật doanh thu của một hoặc nhiều chi nhánh trong 1 báo cáo
– Cập nhật doanh thu của một hoặc nhiều đại lý nhượng quyền nhanh chóng, tức thời, tối ưu hàng hoá và khuyến mãi cho đại lý.

Báo Cáo Doanh Thu

Tóm tắt doanh thu hàng giờ, hàng ngày và hàng tháng.
– Tùy chỉnh thời gian báo cáo
– Xem báo cáo đa chiều theo doanh thu ngày, nhân viên bán hàng, cửa hàng, sản phẩm, số lượng,…
– Theo dõi sát sao phương thức thanh toán, giảm giá, và hoàn tiền
– Theo dõi hiệu suất của từng nhân viên
– Thống kê hoa hồng của từng nhân viên

Video

Ảnh màn hình

 

Giá của phần mềm

Ưu điểm của WinPos

✔️ Chạy trên mọi nền tảng hiện nay

✔️ Phù hợp nhiều mô hình bán hàng

✔️ Đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực

✔️ Quản lý nhân viên chặt chẽ

✔️ Hạn chế thất thoát lên đến 99%

Trên đây là những thông tin của về WinPos mà Muakey muốn đem đến cho các bạn. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn sử dụng tốt phần mềm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!