Wrike - Phần mềm quản lý công việc

Share on facebook
Chia sẻ

Wrike là một phần mềm quản lí công việc được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, đặc biệt phù hợp với những công ty quy mô nhỏ hoặc các dự án không có nhiều kinh phí. 

Wrike cung cấp giao diện quản lí trực quan dưới dạng các biểu đồ, danh sách và dashboard, đồng thời tích hợp với các phầm mềm quản lí tệp khác như Microsoft, Google hay Dropbox.

Đơn vị phát triển

 

 

Wrike được phát triển bởi Wrike, Inc. Đây là một nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng quản lý dự án của Mỹ có trụ sở tại San Jose, California

Tính năng của Wrike

1. Tính năng AI

Wrike làm việc bằng cách sử dụng một thứ gọi là Work Intelligence ™ để trải nghiệm câu trích dẫn “tương lai của công việc”. Điều này cho phép các nhà quản lý dự án ít quan tâm hơn đến việc quản lý thời hạn một cách độc lập bằng cách liên tục nhìn chằm chằm vào bảng điều khiển

– Hơn nữa, nền tảng này cũng cho phép bạn sử dụng lệnh thoại để đẩy nhanh tốc độ hơn rất nhiều

2. Xử lý văn bản

–  Với tính năng xử lý văn bản của Wrike, bạn có thể trích xuất dữ liệu từ tài liệu viết tay hoặc tài liệu in và chuyển nó thành tài liệu Word có thể chỉnh sửa.

3. Trả lời thông minh

– Wrike có một thứ gọi là Trả lời thông minh, tương tự như các đề xuất tự động gửi email mà chúng ta thấy trong Gmail ngày nay. Các ứng dụng đọc qua tin nhắn và cung cấp các câu trả lời ngắn giúp bạn không chạm vào bàn phím. Nó có những câu trả lời đơn giản như có / không, “Tôi có thể kiểm tra điều đó cho bạn,” “Có thể. Tôi không chắc ”, v.v.

– Phần mềm này cũng có khả năng tương thích theo dõi thời gian cho những người cần ghi nhật ký giờ và tạo hóa đơn cho phù hợp. Bạn có thể theo dõi thời gian cho bất kỳ tác vụ nào bạn đang thực hiện hoặc bạn cũng có thể nhập thời gian theo cách thủ công nếu bạn quên khởi động đồng hồ. Người quản lý dự án với các cấp độ truy cập nhất định có thể tải xuống báo cáo thời gian để xem nhân viên dành thời gian làm việc của họ ở đâu.

– Wrike cũng bao gồm công cụ Theo dõi thời gian của họ trên phiên bản ứng dụng iOS và Android để giúp mọi thứ thuận tiện hơn một chút cho nhân viên đang di chuyển.

4. Yêu cầu xử lý

– Một ứng dụng quản lý không chỉ cần giao tiếp một chiều bằng cách cho phép bạn nói chuyện với nhân viên của mình chứ không phải ngược lại. Đôi khi, nhân viên của bạn sẽ cần yêu cầu thay đổi, mở rộng, phân bổ thêm ngân sách, v.v. Để tự động hóa quy trình này, bạn có thể sử dụng chức năng xử lý yêu cầu có sẵn của ứng dụng để cung cấp cho nhóm của bạn tùy chọn yêu cầu thay đổi mà không cần phải trả lời các cuộc gọi hoặc tin nhắn .

5. Tự động hóa Bài tập Nhiệm vụ

– Wrike còn sở hữu  tính năng vô cùng hữu ích đó là giao nhiệm vụ tự động. Mỗi khi nhiệm vụ đạt đến một mức độ hoàn thành nhất định, bạn có thể lập trình nó để tự động giao cho người tiếp theo trong hàng. Điều này đảm bảo rằng dự án không mất thời gian ngồi nhàn rỗi trong khi chờ đợi nhiệm vụ tiếp theo.

6. Phân tích Wrike

– Công ty đã tung ra một công cụ có tên là Analyze, nền tảng độc quyền của công ty để phân tích nhóm của bạn và tối đa hóa hiệu suất.

– Wrike Analyze được tích hợp sẵn trong ứng dụng và có thể xem xét tất cả các dự án đang thực hiện và xem chính xác điều gì đang khiến nhiệm vụ của bạn bị đình trệ. Nó sắp xếp tất cả các phát hiện của mình một cách gọn gàng vào một bảng điều khiển thông tin chi tiết, cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn có thể cần để cải thiện quy trình làm việc trong văn phòng và tận dụng tối đa nhóm của bạn.

7. Tích hợp

– Hầu hết các doanh nghiệp đang nghiên cứu nhiều công cụ để phù hợp với nhu cầu của họ. Họ cần một ứng dụng nhắn tin, một trình quản lý tác vụ trực quan, một ứng dụng lịch, một công cụ hội nghị âm thanh / video và hơn thế nữa.

– Việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này có thể gây ảnh hưởng lớn đến năng suất và buộc nhân viên của bạn phải lãng phí thời gian đăng nhập liên tục vào các công cụ khác nhau. Hoàn toàn có thể tránh được rắc rối này bằng cách sử dụng các tích hợp đi kèm với Write.

– Wrike có khả năng tương thích với hơn 400 ứng dụng có thể được thêm liền mạch vào nền tảng. Bạn có thể làm tất cả những gì bạn có thể muốn với Wrike mà không cần phải rời khỏi cửa sổ ứng dụng.

 

Video

Ảnh màn hình

 

 

Giá

Khi nói đến giá Wrike, nó được chia thành bốn gói

Phiên bản miễn phí chỉ giới hạn cho năm người dùng, điều này thuận tiện cho các doanh nghiệp thực sự nhỏ không có nhiều nhân viên để quản lý.

Ưu điểm của Wrike

✔️ Đầy đủ các tính năng tạo công việc, giao việc cũng như trao đổi, bình luận, tag tên,

✔️Lập kế hoạch và theo dõi trạng thái dự án.

✔️ Xuất biểu đồ báo cáo thời gian thực, báo cáo tiến độ công việc.

✔️ Nhiều tính năng mạnh mẽ

✔️ Ứng dụng di động

✔️Dễ sử dụng

✔️ Có sẵn gói miễn phí

✔️ Lập kế hoạch nhiệm vụ AI

Wrike vừa là phần mềm quản lý công việc vừa là giải pháp quản lý dự án mạnh mẽ thay thế không chỉ email mà còn hầu hết công cụ làm việc khác mà không cần nhiều kinh phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất