Zendesk Chat – Phần mềm trò chuyện trực tiếp tốt nhất

Chia sẻ

Zendesk Chat là phần mềm trò chuyện trực tiếp được các doanh nghiệp và doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới tin dùng và yêu thích. Ứng dụng dành cho thiết bị di động cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời có sẵn trên trang tổng quan web.

Zopim - Zendesk Chat Integration - WHMCS Marketplace

Tính năng của Zendesk Chat

Chatbots

Chatbots là chương trình máy tính có thể thực hiện trò chuyện với khách hàng trên trang web của bạn mà không cần đại diện trực tiếp. Chatbots là sự bổ sung tự nhiên cho các ứng dụng trang web trò chuyện trực tiếp vì chúng có thể tự xử lý các yêu cầu đơn giản và lặp đi lặp lại cũng như chuyển các yêu cầu phức tạp hơn cho các đại lý trực tiếp, giúp các nhóm mở rộng quy mô và phục vụ nhiều khách hàng hiệu quả hơn.

Trò chuyện chủ động (hoặc trình kích hoạt thông minh)

Bringing some zen to your customer experience with Meya and Zendesk Support  and Zendesk Chat | Meya Blog

Trò chuyện chủ động cho phép đại lý hoặc nhân viên bán hàng của bạn bắt đầu trò chuyện trong thời gian thực với khách truy cập trang web. Bạn cũng có thể thiết lập trình kích hoạt chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng, điều này có thể giúp khuyến khích và tạo điều kiện bán hàng trong suốt quá trình thanh toán.

Mẫu trả lời 

Câu trả lời soạn trước là các phần văn bản được viết sẵn được thiết kế để sử dụng trong một tình huống định trước. Vì các nhân viên hỗ trợ thường phải đối mặt với các tình huống tương tự, họ có thể tạo các câu trả lời soạn trước để tự động thực hiện những việc như:

  • Chào khách hàng cũ bằng tên
  • Đề nghị giảm giá
  • Chuyển một cuộc trò chuyện sang một đại lý khác
  • Trả lời một câu hỏi phổ biến

Quản lý hàng đợi

Khi tất cả các đại lý của bạn đã có người, quản lý hàng đợi cho phép bạn chọn cách bạn giao tiếp và ưu tiên những khách hàng đang đợi. Khả năng quản lý hàng đợi thường bao gồm:

    • Định tuyến trò chuyện thủ công hoặc tự động
    • Nhắn tin chatbot với khách hàng đang chờ
    • Đặt giới hạn hàng đợi để kiểm soát kích thước hàng chờ của nhân viên

Ảnh màn hình

Ảnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hình

Demo

Tải Zendesk Chat và đăng ký tài khoản trên cửa hàng ứng dụng:

iTunes Storenhấp vào đây

Cửa hàng Google Play :    nhấp vào đây

 

Bảng giá tại Zendesk Chat

 

Lưu ý: Giá sản phẩm dịch vụ chỉ mang tính chất tham khảo. Có thể thay đổi theo thời gian hoặc đơn vị phát hành mà không thông báo trước.

Ưu điểm

• Quản lý, giám sát và trả lời các cuộc trò chuyện của khách truy cập từ bất kỳ đâu

• Cung cấp hỗ trợ khách hàng trực tiếp tốt hơn với khả năng xem các trang gần đây đã truy cập trên trang web của bạn và lịch sử trò chuyện trước đây của khách

• Xem ai đang trực tuyến trên trang web của bạn trang web trong thời gian thực và thu hút khách hàng tiềm năng mới trên trang web của bạn

• Không bao giờ bỏ lỡ tin nhắn trò chuyện từ khách hàng và được thông báo khi khách truy cập vào trang web của bạn với hỗ trợ thông báo đẩy đầy đủ

• Khuyến khích đại lý cộng tác tốt hơn khi đang di chuyển với nhân viên hỗ trợ cuộc trò chuyện đại lý

• Cải thiện thời gian phản hồi của nhân viên và giảm thời gian nhập liệu với tính năng phím tắt

• Dễ dàng chuyển đổi giữa trang tổng quan web trực tuyến của chúng tôi và các ứng dụng dành cho thiết bị di động trong khi tiếp tục các cuộc trò chuyện từ nơi bạn đã dừng lại.

Zendesk Chat in 2022 - Reviews, Features, Pricing, Comparison - PAT  RESEARCH: B2B Reviews, Buying Guides & Best Practices

Đánh giá từ người dùng

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn