
CloudPro - Giải pháp CRM toàn diện cho doanh nghiệp
- Giới thiệu
- Đơn vị phát triển
- Tính năng
- Video
- Ảnh màn hình
- Giá
- Ưu điểm
CloudPro là phần mềm CRM – Quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện.
Với CloudPro đây vừa là một giải pháp phần mềm được phát triển riêng cho từng doanh nghiệp lại vừa là một giải pháp phần mềm CRM cho thuê theo từng ngành khác nhau với những chức năng đầy đủ nhất cho mọi hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào.
CloudPro là giải pháp phần mềm CRM chuyên sâu theo ngành được xây dựng và phát triển bởi công ty Phần mềm Quản lý khách hàng Việt Nam (tên thường gọi là OnlineCRM).
Các tính năng của CloudPro
Phân hệ Bán hàng
– Quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi, chăm sóc để chuyển đổi thành khách hàng chính thức
– Ghi nhận cơ hội bán hàng, follow up và chuyển đổi trạng thái của cơ hội.
– Ghi nhận được báo giá, đơn hàng, hóa đơn, hợp đồng cho khách hàng.
– Theo dõi công nợ khách hàng.
Phân hệ Mua hàng
– Quản lý danh sách nhà cung cấp của doanh nghiệp
– Tạo đơn hàng mua, ghi nhận hóa đơn và hợp đồng
– Quản lý thông tin sản phẩm mua mua về
– Tạo và quản lý bảng giá bán theo từng đợt mua hàng cho từng sản phẩm, từng loại khách hàng
– Theo dõi công nợ với nhà cung cấp.
Phân hệ Chăm sóc khách hàng
– Quản lý Call, Task, Meeting với khách hàng
– Gửi email, SMS trực tiếp trên phần mềm.
– Cấu hình gửi SMS, email tự động: chúc mừng sinh nhật, cảm ơn mua hàng…Quản lý và giải quyết yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.
– Quản lý câu hỏi thường gặp (kho kiến thức) ghi nhận câu hỏi và câu trả lời cho các trường hợp hay gặp phải.
– Tích hợp tổng đài IP Call Center để gọi và nhận cuộc gọi trực tiếp trên màn hình CRM.
Phân hệ Báo cáo
– Phân tích đầu mối theo nguồn, theo tình trạng, theo nhân viên
– Doanh thu theo tháng, theo năm, theo khách hàng, theo nhân viên
– Báo cáo công việc (task) theo tình trạng xử lý, theo nhân viên
– Phân tích cơ hội theo bước bán hàng (Sale pipeline)
– Báo cáo tồn kho theo sản phẩm
– Báo cáo công nợ theo khách hàng, theo nhân viên, theo nhà cung
– Báo cáo doanh thu dự kiến theo chiến dịch marketing
Tích hợp hệ thống
– Tích hợp với mạng xã hội (Zalo, Facebook..)
– Tích hợp với tổng đài IP
– Tích hợp với tin nhắn thương hiệu (SMS BrandName)
– Tích hợp với website của doanh nghiệp
– Tích hợp với các phần mềm khác như phần mềm kế toán, phần mềm ERP.
Tiện ích
– Quản lý lịch làm việc trực tiếp trên CRM
– Thông báo nhắc nhở công việc, thao tác liên quan trên hệ thống
– Quản lý tài liệu công ty, upload file tài liệu lên CRM
– Lưu trữ các mẫu email, mẫu SMS trên CRM
– Hỗ trợ import, export dữ liệu, xuất file PDF, tạo nhanh dữ liệu
– Tính năng bình luận theo từng đối tượng như Facebook
– Workflow tự động theo quy trình doanh nghiệp: gửi email, cập nhật trường, tạo công việc..
Video

Ảnh màn hình
Giá của phần mềm
Ưu điểm của CloudPro
Tích hợp đa kênh, chuẩn hóa dữ liệu đầu vào
Tối ưu hiệu quả marketing, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như dễ dàng đánh giá hiệu quả chiến dịch
Thấu hiểu khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ chốt deal và sự hài lòng của khách hàng
Hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết và chính xác
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về phần mềm CloudPro có gì? Tiện ích phần mềm. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc