Nobita eCRM là phần mềm quản trị đơn hàng hữu ích dành cho các nhà kinh doanh online. Khi sử dụng phần mềm này, nhà bán hàng có thể liên kết với trang bán hàng của mình (Landing Page), Facebook, Zalo,..để lên tạo đơn khá đơn giản. Bên cạnh đó sẽ có thêm các công cụ tích hợp giúp xây dựng kịch bản bán hàng online, chăm sóc khách hàng và theo dõi đơn hàng, bán hàng tự động từ đó giúp tăng tỷ lệ hoàn thành đơn, khách hàng trung thành…
Nobita eCRM được ra đời từ nền tảng một ECRM. ECRM là giải pháp quản lý, chăm sóc khách hàng và remarketing chuyên nghiệp; một phần mềm CRM Online dành cho thị trường Việt Nam được sáng tạo và phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ ECRM.VN – công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công nghệ có phạm vi phục vụ khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới.
Cùng với dòng chảy của thời gian, Nobita eCRM ra đời kế thừa tinh hoa của ECRM và phát triển xa hơn nữa để dấn sâu hơn vào lĩnh vực kinh doanh Online, đáp ứng nhu cầu ngày càng cấp thiết của thị trường Việt Nam.
Hiện nay, Nobita eCRM đã phục vụ hơn 8.000 khách hàng trên toàn quốc.
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://nobita.pro/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97
Chỉ với 1 click chuột với Nobita eCRM thì đơn hàng đã được tạo từ Ladipage/ Messenger/ Pancake, sau đó tự động đẩy đơn lên đơn vị vận chuyển và kích hoạt hành trình đơn hàng tự động gửi đến khách hàng
Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người bán hàng/doanh nghiệp có thể đăng ký các gói tài khoản Startup, Pro hay VIP. Điểm đặc biệt là dựa trên các gói có sẵn thì người dùng có thể tự tạo ra gói cước riêng cho mình bằng việc tăng/ giảm các tính năng như: số lượng fanpage hỗ trợ, số người dùng,…
Nobita eCRM cho thấy khả năng có thể hỗ trợ bán hàng online và offline nhờ có những tính năng như: quản lý fanpage facebook, chốt đơn qua livestream, quản lý kho hàng và đơn hàng trên Shopee hay tạo/in đơn qua POS tại cửa hàng…
Cá nhân hóa khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu và báo cáo thông minh, không chỉ báo cáo về từng giai đoạn mà còn có tiêu chuẩn theo từng tỉnh thành, đưa ra gợi ý về nhập hàng, cảnh báo hàng tồn kho giúp nhà bán hàng có những quyết định kinh doanh chính xác hơn
Khi sử dụng phần mềm này, nhà bán hàng dễ dàng lên kịch bản tùy biến cho khách hàng Fanpage facebook, Shopee…để giải đáp các vấn đề khác nhau nhanh chóng, gửi thông điệp chăm sóc khách hàng theo từng nhóm và hành vi riêng biệt.
Nobita eCRM hỗ trợ Đồng bộ, kết nối dữ liệu đơn hàng/hàng khách hàng với nhiều nền tảng khác như Ladipage, Facebook, Shopee, Zalo…và tự động thu thập thông tin khách hàng đầy đủ, đề xuất leads…
LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI
Để lại thông tin
tư vấn