Nobita eCRM – Giải pháp gia tăng doanh số bán hàng hiệu quả

Share on facebook
Chia sẻ

Nobita eCRM là gì?

Nobita eCRM là phần mềm quản trị đơn hàng hữu ích dành cho các nhà kinh doanh online. Khi sử dụng phần mềm này, nhà bán hàng có thể liên kết với trang bán hàng của mình (Landing Page), Facebook, Zalo,..để lên tạo đơn khá đơn giản. Bên cạnh đó sẽ có thêm các công cụ tích hợp giúp xây dựng kịch bản bán hàng online, chăm sóc khách hàng và theo dõi đơn hàng, bán hàng tự động từ đó giúp tăng tỷ lệ hoàn thành đơn, khách hàng trung thành…

Đơn vị phát triển

Nobita eCRM được ra đời từ nền tảng một ECRM. ECRM là giải pháp quản lý, chăm sóc khách hàng và remarketing chuyên nghiệp; một phần mềm CRM Online dành cho thị trường Việt Nam được sáng tạo và phát triển bởi Công ty cổ phần công nghệ ECRM.VN – công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực công nghệ có phạm vi phục vụ khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới.

Cùng với dòng chảy của thời gian, Nobita eCRM ra đời kế thừa tinh hoa của ECRM và phát triển xa hơn nữa để dấn sâu hơn vào lĩnh vực kinh doanh Online, đáp ứng nhu cầu ngày càng cấp thiết của thị trường Việt Nam.
Hiện nay, Nobita eCRM đã phục vụ hơn 8.000 khách hàng trên toàn quốc.

Tính năng nỗi bật của Nobita eCRM

  • 1. Lên đơn hàng nhanh chóng

    • Lên đơn hàng từ LadiPage / Messenger / Pancake chỉ với click chuột
    • Thống kê chi tiết cho từng FanPage Landing Page
    • Kiểm tra hàng tồn ngay khi lên đơn, giúp bạn chủ động điều phối Ngân sách Quảng cáo, giải quyết lãng phí
    • Tự động đẩy đơn lên đơn vị vận chuyển, tiết kiệm thời gian làm bảng biểu lặp đi lặp lại
    • Tự động kích hoạt hành trình đơn hàng tự động
    • Dễ dàng đồng bộ với Nhanh, KiotViet

    2. Kết Nối Phần Mềm Bán Hàng & Đơn Vị Vận Chuyển

    • Đồng bộ đơn hàng, sản phẩm, kho hàng
    • Tự động tải lên đơn hàng
    • Tự động trừ tồn khi lên đơn, cộng tồn khi hoàn theo thời gian thực
    • Hiển thị phí ship thực tế từ các đơn vị vận chuyển
    • Tự động gửi đơn cho đơn vị vận chuyển
    • Đồng bộ thông tin của đơn hàng với hành trình vận đơn
    • Xử lý đơn hàng ngay trên phần mềm
    • Theo dõi trạng thái đơn hàng thành công/ hoàn / hủy

    3. Kết nối đơn vị vận chuyển

    • Hiển thị phí vận chuyển các đơn vị kết nối.
    • Tự động gửi đơn hàng sang đơn vị vận chuyển.
    • Đồng bộ trạng thái của vận chuyển với hành trình đơn. Đảm bảo tính minh bạch trong quá trình lên đơn, vận chuyển.
    • Tất cả nội dung được cá nhân hoá và tự động hoá, giúp quản lý, thống kê dễ dàng.
    • Facebook, Zalo, SMS, Email… thoải mái lựa chọn kênh để gửi thông tin hành trình đơn tới khách hàng. Nâng cao trải nghiệm mua sắm.
    • Thực hiện một lần: Hàng ngàn khách hàng được trải nghiệm hành trình đơn chi tiết tới từng phút

    4. CSKH & Marketing Đa Kênh

    • XÂY DỰNG BIGDATA KHÁCH HÀNG
    • Chia Lead cho Sale theo cơ chế Thông minh & Tự động
    • Thông điệp CSKH được gửi theo nhóm và hành vi riêng biệt
    • Tích hợp SMS Brandname
    • Tích hợp Email : Tặng bạn 12.000 emails mỗi tháng
    • Tích hợp Zalo OA : Tặng bạn 24 tin / Khách Hàng
    • Tích hợp Fanpage : Đồng bộ tất cả khách hàng inbox
    • Tích hợp tổng đài VoiceIP: Nhận diện khách hàng gọi tới, ghi âm toàn bộ lịch sử chăm sóc

Video về Nobita eCRM

Ảnh màn hình

Quản lý đánh giá Shopee trên Nobita eCRM

Demo về Nobita eCRM

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: https://nobita.pro/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 093.55555.97

Bảng giá tại Nobita eCRM

Ưu điểm Nobita eCRM

Lên đơn hàng nhanh chóng

Chỉ với 1 click chuột với Nobita eCRM thì đơn hàng đã được tạo từ Ladipage/ Messenger/ Pancake, sau đó tự động đẩy đơn lên đơn vị vận chuyển và kích hoạt hành trình đơn hàng tự động gửi đến khách hàng

Đa dạng gói tài khoản

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người bán hàng/doanh nghiệp có thể đăng ký các gói tài khoản Startup, Pro hay VIP. Điểm đặc biệt là dựa trên các gói có sẵn thì người dùng có thể tự tạo ra gói cước riêng cho mình bằng việc tăng/ giảm các tính năng như: số lượng fanpage hỗ trợ, số người dùng,…

Hỗ trợ bán hàng đa nền tảng online/offline

Nobita eCRM cho thấy khả năng có thể hỗ trợ bán hàng online và offline nhờ có những tính năng như:  quản lý fanpage facebook, chốt đơn qua livestream, quản lý kho hàng và đơn hàng trên Shopee hay tạo/in đơn qua POS tại cửa hàng…

Cá nhân hóa khách hàng

Thống kê thông minh

Hệ thống phân tích dữ liệu và báo cáo thông minh, không chỉ báo cáo về từng giai đoạn mà còn có tiêu chuẩn theo từng tỉnh thành, đưa ra gợi ý về nhập hàng, cảnh báo hàng tồn kho giúp nhà bán hàng có những quyết định kinh doanh chính xác hơn

Cá nhân hóa khách hàng

Khi sử dụng phần mềm này, nhà bán hàng dễ dàng lên kịch bản tùy biến cho khách hàng Fanpage facebook, Shopee…để giải đáp các vấn đề khác nhau nhanh chóng, gửi thông điệp chăm sóc khách hàng theo từng nhóm và hành vi riêng biệt.

Xây dựng BigData tự động

Nobita eCRM hỗ trợ Đồng bộ, kết nối dữ liệu đơn hàng/hàng khách hàng với nhiều nền tảng khác như Ladipage, Facebook, Shopee, Zalo…và tự động thu thập thông tin khách hàng đầy đủ, đề xuất leads…

Khác

  • Giao diện đơn giản, dễ dàng thực hiện thao tác, menu sắp xếp hợp lý
  • Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook với khả năng gộp nhiều Fanpage lại với nhau, hỗ trợ bán hàng livestream,..
  • Tích hợp nhiều đối tác vận chuyển khác nhau, hiển thị chi tiết phí ship của mỗi đơn vị trên từng đơn hàng
  • Khả năng “cá nhân hóa” khách hàng bằng các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt

Đánh giá từ người dùng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tham gia cộng đồng
Để tìm hiểu về các công cụ marketing mới nhất