
Fososoft - Giải pháp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả
- Giới thiệu
- Đơn vị phát triển
- Tính năng
- Video
- Ảnh màn hình
- Giá
- Ưu điểm
Phần mềm quản lý bán hàng Fososoft là công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý kho, công nợ, thu chi,…của doanh nghiệp, công ty, cửa hàng. Fososoft được xây dựng với những công nghệ mới nhất dựa trên tiêu chí đơn giản, thân thiện với người dùng nên dù không biết nhiều kiến thức chuyên sâu về máy vi tính và kế toán nhưng bạn vẫn có thể nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm quản lý bán hàngchỉ trong 5 phút.
Fososoft có thể áp dụng cho các loại hình kinh doanh như quản lý siêu thị, chi nhánh, chuỗi cửa hàng, các loại hình doanh nghiệp khác nhau thương mại, dịch vụ và sản xuất.
Fososoft là sản phẩm của Công ty TNHH giải pháp phần mềm FOSO. FOSO cung cấp giải pháp phần mềm chạy trên cả nền webapp và app giúp bạn nắm bắt và điều hành quản lý bán hàng từ xa qua máy tính, điện thoại, laptop,…quản lý mọi lúc mọi nơi.
Các tính năng của Fososoft
Fososoft bao gồm những tính năng nổi bật sau:
1.QUẢN LÝ SẢN PHẨM THÔNG MINH
– Fososoft hỗ trợ nhập liệu sản phẩm bằng nhiều phương pháp khác nhau, giúp thao tác nhanh gọn và tiện dụng cho khách hàng
– Nhập liệu đơn giản
– Nhập liệu đầy đủ
– Import sản phẩm bằng file excel cho phép cập nhật các sản phẩm với số lượng rất lớn (lên tới 500 bản ghi/ lần chỉ trong vòng 5 phút).
– Nhập liệu sản phẩm kèm ảnh
– Quản lý sản phẩm chi tiết, thông minh, tích hợp nhiều tính năng khác ngay tại trang chi tiết sản phẩm.
– Cập nhật giá nhập, giá bán của từng sản phẩm (hỗ trợ nhập/xuất bằng file excel/pdf)
– Quản lý hàng bán trả lại
– Trực tiếp quan sát được số lượng tồn kho theo từng sản phẩm
– Quản lý số lượng cảnh báo nhập hàng
– Phần mềm hỗ trợ liên kết với các cửa hàng trực tuyến tại các trang thương mại điện tử (vd: Lazada, shopee,…) để quản lý các đơn hàng online
– Hỗ trợ quản lý và in mã vạch sản phẩm
– Hỗ trợ quản lý và in nhãn sản phẩm
– Biểu đồ thể hiện số lượng, tình trạng bán hàng theo từng sản phẩm.
– Quản lý tổng chi phí
2. QUẢN LÝ KHO HÀNG LINH HOẠT
– Cho phép nhập, xuất, chuyển kho hàng hóa theo nhiều kiểu, loại khác nhau.
– Hỗ trợ quản lý kho với nhiều địa điểm
– Quản lý danh sách nhà cung cấp
– Quản lý công nợ với nhà cung cấp (đã thanh toán/chưa thanh toán/thanh toán một phần)
– Kiểm soát hàng lỗi, mất mát, hư hỏng.
– Nghiệp vụ kiểm hàng trong kho đơn giản với hệ thống tự động bù trừ và cân bằng hàng hóa.
– Cho phép sắp xếp vị trí sản phẩm trong kho hàng.
– Quản lý xếp dỡ hàng hóa, thời gian chuyển kho hàng hóa.
– Hỗ trợ chức năng tải về theo định dạng excel/pdf
3. QUẢN LÝ BÁN HÀNG TIỆN ÍCH
Ngoài các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp của FOSO còn hỗ trợ cho các doanh nghiệp có quy mô lớn có nhiều chi nhánh nhiều địa điểm. Với mỗi chi nhánh có giá hàng khác nhau cũng có thể tích hợp chung trên phần mềm.
– Phần mềm bán hàng có hỗ trợ bán theo sản phẩm
– Lưu nhân viên bán hàng/kĩ thuật
– Lưu thông tin khách hàng, check lịch sử mua hàng
– Khai báo hình thức thanh toán nhanh chóng – phần mềm quản lý bán hàng có kết nối với phần quản lý thu chi và công nợ
– Quản lý giao hàng
– Phần mềm bán hàng có hỗ trợ chuyển từ đơn đặt hàng online thành phiếu bán lẻ
– Có cung cấp đầy đủ thông tin trên hoá đơn
– Có liên kết với thu chi và công nợ khách hàng
– Có thể tìm kiếm hoá đơn liên cửa hàng
– Thao tác đổi trả hàng dễ dàng
– Có thể trả hàng mà không cần hoá đơn mà chỉ cần thông tin khách hàng
4.QUẢN LÝ KHUYẾN MÃI, TÍCH ĐIỂM
– Chương trình khuyến mãi được áp dụng tự động theo các mức độ ưu tiên đã cài đặt trước đó. Khuyến mại không giới hạn số lượng
– Tích điểm theo nhiều phương thức như: Tặng tiền tích lũy, Tặng điểm, Trừ điểm, Trừ tiền tích lũy,…
5. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
– Quản lý danh sách khách hàng với các thông tin chi tiết.
– Doanh nghiệp tự động quy chuẩn cấp độ khách hàng.
– Phát hành thẻ khách hàng, cấp độ khách hàng và tạo ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng.
– Cài đặt gửi SMS và email tự động để chăm sóc khách hàng.
6. GIÁM SÁT NHÂN VIÊN DỄ DÀNG
– Đánh giá được năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên.
– Theo dõi nhân viên sát sao mọi hoạt động của nhân viên chỉ thông qua một vài lần click chuột đơn giản.
7. HỆ THỐNG BÁO CÁO REALTIME
– Cung cấp hệ thống báo cáo theo thời gian thực tại thời điểm truy cập và thời điểm thao tác.
– Cung cấp hệ thống báo cáo chi tiết, cụ thể mà không cần thực hiện thêm bất cứ thao tác tính toán nào.
– Báo cáo tổng hợp xuất tồn kho, báo cáo tình hình kinh doanh, báo cáo tình hình thu chi công nợ…
Video
https://www.youtube.com/watch?v=NvDS9sDxIuo
Ảnh màn hình
Giá của phần mềm
Fososoft bao gồm tất cả các tính năng cần thiết mà không giới hạn số lượng người dùng, sử dụng trên nền tảng web với chi phí 1,200,000 VNĐ/ tháng
Ưu điểm của Fososoft
Fososoft giúp dễ dàng truy cập vào các hệ thống dữ liệu và giúp quản lý cửa hàng một cách rất dễ dàng với bất cứ những thiết bị nào có kết nối mạng.
Phần mềm quả lý bán hàng có tuổi thọ rất cao
Chi phí khi sở hữu phần mềm quản lý bán hàng rất phải chăng, phù hợp cho các cửa hàng vừa và nhỏ, kể cả những cửa hàng ăn, trà sữa, cafe,…
Tính bảo mật cao
Đến với Fososoft chắc chắn bạn sẽ được sử dụng phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúc bạn thành công khi sử dụng phần mềm nhé.