
MasOffer - Nền tảng tiếp thị liên kết số 1
- Giới thiệu
- Đơn vị phát triển
- Mô hình
- Video
- Ảnh màn hình
- Lợi ích
- Ưu điểm
MasOffer là nền tảng tiếp thị liên kết, là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp bán hàng cho ngành Thương mại điện tử, là cầu nối hợp tác giữa Nhà cung cấp ( Bên cung cấp sản phẩm dịch vụ trong các lĩnh vực: Sàn thương mại điện tử, Điện máy, Thời trang, Du lịch…) và Nhà phân phối( Bên sở hữu traffic, có khả năng quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp tới Người tiêu dùng).
Được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam. MasOffer dần mở rộng sang các thị trường Châu Á khác: Singapore (2017), Indonesia (2017). Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự ổn định và sự minh bạch của hệ thống này. Đây là hệ thống của người Việt, bạn có thể ủng hộ sản phẩm của người Việt nhé!
Mô hình của MasOffer
– Nhà cung cấp, nhà quảng cáo (Advertiser – Adv) là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn phân phối ra thị trường. MasOffer hợp tác với những đối tác : Tiki, Lazada, Sendo, Shopee, FPTShop, Nguyễn Kim…
– Publisher là những người sở hữu Traffic, có khả năng phân phối sản phẩm của Nhà cung cấp đến người dùng cuối. Các Pub nhận hoa hồng được thanh toán khi người dùng ghé thăm trang mạng của Adv quản lý và thực hiện hành động mà Adv mong muốn từ User như: Mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin,…
– MasOffer là đơn vị trung gian kết nối Adv và Pub lại với nhau, cung cấp nền tảng tracking để lưu vết xem đơn hàng đến từ nhà phân phối nào.
– Người mua hàng (người dùng cuối): họ mua hàng từ quảng cáo của nhà phân phối, tiền trả thẳng cho nhà cung cấp. Khi họ mua hàng, sử dụng dịch vụ trả tiền cho nhà cung cấp thì nhà cung cấp sẽ trích 1 phần hoa hồng cho MasOffer. MasOffer sẽ tính hoa hồng và chia lại cho nhà phân phối.
Video
https://www.youtube.com/watch?v=_xNMkxDkW-M
Ảnh màn hình
Lợi ích của Nhà cung cấp qua kênh Affiliate
– Sử dụng ngân sách Marketing hiệu quả. Tại sao lại nói: “Sử dụng ngân sách Marketing hiệu quả?”. Thông thường mỗi đơn vị sẽ phải tốn một khoản chi phí rất lớn cho việc chạy quảng cáo qua các kênh khác nhau nhưng hiệu quả mang lại chưa chắc cao. Mô hình của MasOffer là mô hình CPS (cost per sale), khách hàng mua hàng, thanh toán, không đổi trả thì Nhà cung cấp mới phải thanh toán một khoản hoa hồng cho MasOffer. Đây là mô hình rất an toàn cho Nhà cung cấp.
– Đẩy mạnh doanh số bán hàng. Việc đẩy mạnh thêm kênh bán hàng an toàn về chi phí, đa dạng traffic, tiếp cận đến nhiều người dùng nhất định sẽ tăng được doanh thu bán hàng.
– Nâng cao độ nhận biết thương hiệu. Khi có nhiều Publisher tham gia quảng cáo cho sản phẩm của Nhà cung cấp bằng nhiều kênh khác nhau, việc sản phẩm được xuất hiện nhiều nơi, nhiều người biết đến là chuyện đương nhiên.
Ưu điểm của MasOffer
Giao diện hỗ trợ đa thiết bị