Freshdesk là nền tảng phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu với các tính năng như đặt vé, trò chuyện trực tiếp, Trung tâm trợ giúp và báo cáo.
Với loại phần mềm này, bạn có thể quản lý các tương tác của khách hàng và theo dõi các vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải.
Đơn vị phát triển Freshdesk
Freshdesk là một giải pháp bàn trợ giúp được cung cấp bởi Freshworks, một công ty phần mềm với nhiều loại sản phẩm dành cho doanh nghiệp. Freshworks được thành lập vào năm 2010 bởi Girish Mathrubootham và Shan Krishnasamy.
Công ty hiện có trụ sở chính tại San Mateo, California và công ty có 40.000 khách hàng trên tất cả các sản phẩm.
Tính năng của Freshdesk
Dashboard
Trang tổng quan là thứ đầu tiên bạn sẽ thấy khi đăng nhập vào tài khoản Freshdesk của mình. Nó hiển thị các số liệu về vé của bạn, mức độ hài lòng của khách hàng và danh sách việc cần làm của nhóm bạn. Với rất nhiều số liệu thống kê có sẵn, cũng như các biểu đồ hữu ích, đây là một trong những trang tổng quan hữu ích nhất trên các công cụ trợ giúp.
Bán vé
Bán vé cho phép các công ty tiếp nhận, theo dõi và giải quyết các mối quan tâm của khách hàng. Với Freshdesk, bạn có thể nhận vé từ tiện ích trò chuyện trực tiếp, từ tiện ích trên trang web của bạn hoặc qua email. Từ đó, đại lý của bạn có thể phản hồi về vé.
Từ phần này, bạn có thể:
- ➤ Tạo một vé mới
- ➤ Thêm ghi chú vào vé
- ➤ Đóng, hợp nhất hoặc xóa vé
Trò chuyện trực tiếp
Trò chuyện trực tiếp là một tính năng trên trang web của bạn cho phép bạn trò chuyện trong thời gian thực với khách hàng của mình. Điều quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp là cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp, vì khách hàng tận hưởng thời gian phản hồi tức thì.
Sản phẩm trò chuyện trực tiếp của Freshworks, được gọi là Freshchat, có thể được sử dụng như một sản phẩm độc lập hoặc là một phần của bộ công cụ trợ giúp lớn hơn. Freshchat đã được xếp hạng SoftwarePundit là 84 vì mặc dù đây là một sản phẩm phù hợp, nhưng vẫn có những sản phẩm trò chuyện độc lập tốt hơn để mua ở nơi khác.
Chatbot
Chatbot là một chương trình được thiết kế để tương tác với khách hàng khi nhân viên của bạn không có mặt để trò chuyện trong thời gian thực.
Chatbots có thể trả lời các câu hỏi thường gặp, nắm bắt thông tin liên hệ của khách hàng hoặc định tuyến khách hàng đến các nhóm chính xác.
Chatbot của Freshworks, được gọi là “Freddy,” là một chatbot khá hoạt động tốt, mặc dù hơi đắt.
Trung tâm trợ giúp
Trung tâm trợ giúp là một tài nguyên mà các công ty có thể cung cấp cho khách hàng của họ câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, bài viết hướng dẫn và hơn thế nữa. Dưới đây là những gì nó trông như thế nào để thiết lập Bài viết trợ giúp:
So với các công ty khác, đây là quá trình tương đối giống nhau và không tốt hơn hoặc kém hơn đối thủ cạnh tranh.
Phân tích
Freshdesk có một phần phân tích khá nâng cao, đặc biệt là khi so sánh với các công ty hỗ trợ nhỏ hơn. Khách hàng có thể tạo báo cáo tùy chỉnh, lập lịch báo cáo, xuất dữ liệu, v.v.
Video về Freshdesk
https://youtu.be/xdgD77Sy_XY
Ảnh màn hình
Bảng giá tại Freshdesk
Freshdesk được định giá cho mỗi người dùng mỗi tháng và định giá hàng tháng là từ 18 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng đến 95 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng. Có một gói đa kênh riêng biệt, đắt hơn một chút và bao gồm các tính năng Bot và Call.
Ưu điểm của Freshdesk
➤ Phần mềm bàn trợ giúp tiên tiến nhất trên thị trường
➤ Có thể mở rộng, vì vậy Zendesk sẽ phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn
➤ Các quy tắc định tuyến nâng cao giúp nhóm hỗ trợ của bạn bớt căng thẳng
Đánh giá từ người dùng Social
➤ Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng.
➤ Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.