Mục lục

HelpCrunch – Nền tảng hỗ trợ khách hàng như trò chuyện trực tiếp, chiến dịch email và cửa sổ bật lên trang web.

Chia sẻ

HelpCrunch là gì?

HelpCrunch là một nền tảng hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ và được thiết kế tốt với các tính năng như trò chuyện trực tiếp, chiến dịch email và cửa sổ bật lên trang web.

Đơn vị phát triển HelpCrunch

HelpCrunch là một công ty phần mềm nhắn tin đa kênh được thành lập vào năm 2016 bởi Pavel Pavlenko và Valery Kurilov. Công ty có trụ sở chính tại Palo Alto, California và hiện có 20 nhân viên.

Tính năng của HelpCrunch

Trò chuyện trực tiếp

Phần mềm trò chuyện trực tiếp được nhiều tổ chức sử dụng để kết nối với khách truy cập trang web, trả lời câu hỏi và cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực. HelpCrunch cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp linh hoạt, được thiết kế tốt, chi tiết và dễ sử dụng. Tất cả các tính năng trò chuyện trực tiếp cốt lõi đều được bao gồm, chẳng hạn như bản xem trước khi khách truy cập nhập và phản hồi đã lưu.

Hộp thư đến

Hộp thư đến HelpCrunch chứa các cuộc trò chuyện, email và thông tin khách truy cập. Nhìn chung, hộp thư đến này được thiết lập trực quan và có một số khía cạnh độc đáo, chẳng hạn như có thể tạo hộp thư đến mới với các tác nhân, thẻ và trạng thái trò chuyện được chọn. Chế độ xem hộp thư đến được hiển thị bên dưới:

Các hành động có thể được hoàn thành trong hộp thư đến là:

  • Đánh dấu cuộc trò chuyện là mới, đang mở, đang chờ xử lý, tạm dừng hoặc đã đón
  • Gán thẻ cho các cuộc hội thoại
  • Viết ghi chú cho chính bạn
  • Nhập thông tin người dùng bổ sung
  • Gửi tệp, bài viết trong Cơ sở kiến thức, biểu tượng cảm xúc, hình ảnh hoặc câu trả lời soạn trước
  • Gửi bản ghi cuộc trò chuyện qua email cho bản thân và khách truy cập
  •  

Widget

Khách truy cập trang web sẽ sử dụng tiện ích trò chuyện, sẽ được đặt trên trang web của bạn, để tương tác với các đại lý hỗ trợ khách hàng. Widget này có khả năng tùy biến cao, với các tùy chỉnh khác nhau, từ màu sắc của widget cho đến các quy tắc hiển thị. Một lợi ích cụ thể đối với tiện ích HelpCrunch là khi lần đầu tiên sử dụng tiện ích này, khách truy cập có thể bắt đầu trò chuyện với nhân viên hỗ trợ hoặc ngay lập tức tìm kiếm các bài viết trong Cơ sở kiến thức. Tuy nhiên, một lỗ hổng nhỏ trong widget là thời gian tải trên các trang web lâu hơn một chút so với các widget từ các đối thủ cạnh tranh.

Khách truy cập sẽ có khả năng gửi tệp hoặc biểu tượng cảm xúc thông qua tiện ích con. Họ cũng sẽ được thông báo khi một tin nhắn được nhìn thấy và khi một tác nhân đang nhập một phản hồi.

Tin nhắn tự động & thủ công

HelpCrunch bao gồm các chiến dịch tiếp thị, là tin nhắn tự động và thủ công, thông qua email và tiện ích trò chuyện. Những tin nhắn này được gửi đến những khách truy cập cụ thể cho các mục đích cụ thể – ví dụ: bạn có thể tạo một tin nhắn trò chuyện để gửi đến những khách truy cập có mặt hàng trong giỏ hàng của họ nhưng chưa hoàn tất việc mua hàng. Ngoài ra, bạn có thể tạo một chiến dịch email đã lên lịch được gửi vào thứ Sáu hàng tuần để thông báo doanh số bán hàng tuần của công ty bạn. Trình tạo thông điệp của HelpCrunch rất dễ sử dụng và chi tiết.

Khi xây dựng những tin nhắn này, bạn sẽ viết tiêu đề, soạn thảo nội dung tin nhắn và đặt ra các quy tắc, quy định các tiêu chí cần thiết để gửi tin nhắn. Các quy tắc này, có thể cực kỳ chi tiết, được hiển thị bên dưới:

Hiệu suất Tin nhắn

Mỗi tin nhắn sẽ bao gồm một phần với các chỉ số toàn diện để giúp bạn hiểu cách hoạt động của từng chiến dịch tin nhắn. Các chỉ số này bao gồm số lượng tin nhắn đã gửi, đã mở, được nhấp và đã trả lời. Phần này có tầm quan trọng đặc biệt đối với những người muốn hiểu và cải thiện sự tương tác của khách truy cập và các nỗ lực tiếp thị.

Kiến thức cơ bản

Cơ sở kiến thức là một trang web được lưu trữ chứa các câu hỏi thường gặp liên quan đến chính sách, thông tin của công ty và hơn thế nữa. Cơ sở kiến thức HelpCrunch có thể tùy chỉnh nhiều hơn so với hầu hết các lựa chọn thay thế và rất dễ sử dụng. Khách hàng của HelpCrunch sẽ viết bài và gán chúng vào các danh mục cụ thể từ trong bảng điều khiển HelpCrunch.

Cơ sở kiến thức có thể tìm kiếm sẽ bao gồm tiện ích con, nơi khách truy cập có thể trò chuyện trực tiếp với các đại lý nếu họ có thêm câu hỏi. Khách truy cập cũng có thể đánh giá các bài viết là tốt, trung bình hoặc xấu, điều này sẽ cho công ty của bạn biết liệu các bài báo có hữu ích hay không.

Popups – Cửa sổ bật lên

Cửa sổ bật lên là các cửa sổ nhỏ xuất hiện trên trang web để thu hút khách truy cập. Cửa sổ bật lên thường thông báo cho khách truy cập về các chương trình khuyến mãi hoặc diễn biến đặc biệt và bao gồm lời kêu gọi hành động, chẳng hạn như nút “Đăng ký Bản tin của chúng tôi”. Các cửa sổ bật lên của HelpCrunch rất dễ tạo và có thể tùy chỉnh rộng rãi. Chế độ xem của trình tạo cửa sổ bật lên được hiển thị bên dưới:

Với các tùy chọn tùy chỉnh, bạn sẽ có thể thay đổi:
Nội dung và văn bản bật lên
Văn bản nút, màu và URL
Vị trí cửa sổ bật lên (trái, giữa màn hình, phải, v.v.)
Hoạt ảnh (trượt vào, mờ dần, v.v.)
Mã CSS tùy chỉnh
Quy tắc hiển thị
Nhìn chung, công cụ này hữu ích và dễ sử dụng. Nó cũng không được tìm thấy ở mọi đối thủ cạnh tranh, vì vậy nó nổi bật cho các mục đích tiếp thị.

Báo cáo

Phần báo cáo trong HelpCrunch cung cấp các số liệu về hiệu suất trò chuyện, email và Cơ sở kiến thức. Mặc dù phần trò chuyện và email cung cấp một số thông tin hữu ích, chẳng hạn như báo cáo về mức độ hài lòng khi trò chuyện, nhưng dữ liệu được bao gồm gần như không toàn diện như phần báo cáo trong các công cụ khác như LiveChat. Báo cáo mức độ hài lòng cung cấp biểu đồ về các cuộc trò chuyện kín và số lượng cuộc trò chuyện được đánh giá là tốt, trung bình hoặc kém.

Báo cáo HelpCrunch

Chỉ số Cơ sở kiến thức trong tab báo cáo đặc biệt hữu ích vì nó bao gồm các chỉ số về các tìm kiếm không thành công, nơi khách truy cập đã tìm kiếm thứ gì đó và không thể tìm thấy bài viết về chủ đề đó. Thông tin này đặc biệt hữu ích cho các tổ chức để hiểu cách khách truy cập tương tác với sản phẩm của họ và các doanh nghiệp sẽ dễ dàng viết bài về các tìm kiếm thường xuyên bị lỗi.

Ứng dụng & tích hợp trên điện thoại di động

HelpCrunch cung cấp một ứng dụng di động cho iOS và Android, cho phép các nhóm cung cấp dịch vụ khách hàng khi đang di chuyển. Ngoài ra còn có nhiều loại tích hợp giúp kết nối HelpCrunch với các ứng dụng và công cụ phần mềm khác.

Ứng dụng di động

HelpCrunch gần đây đã phát hành phiên bản mới hơn của ứng dụng di động, hiện được gọi là “Hộp thư đến HelpCrunch.” Người dùng iOS và Android nhìn chung đã đánh giá phiên bản này tốt hơn so với phiên bản trước của ứng dụng. Khi thử nghiệm ứng dụng dành cho thiết bị di động iOS, chúng tôi nhận thấy ứng dụng này đáng tin cậy để trò chuyện trực tiếp. Thông báo cho các cuộc trò chuyện đến là ngay lập tức và bố cục ứng dụng rất thân thiện với người dùng.

Tích hợp

HelpCrunch đã xây dựng tích hợp với nhiều công cụ phổ biến như Slack, Google Analytics và WordPress. Các tích hợp hiện tại được liệt kê bên dưới.

Magento
Trình quản lý thẻ của Google
Dịch
OpenCart
SpaceCraft
Cartel lớn
3DCart
Jimdo
PrestaShop
Tumblr
Squarespace
Shopify

HelpCrunch Platform Overview

HelpCrunch – Nền tảng hỗ trợ khách hàng như trò chuyện trực tiếp, chiến dịch email và cửa sổ bật lên trang web.

Ảnh màn hình

HelpCrunch – Nền tảng hỗ trợ khách hàng như trò chuyện trực tiếp, chiến dịch email và cửa sổ bật lên trang web.

Demo về HelpCrunch

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://helpcrunch.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại HelpCrunch

Muakey đặt bảng giá ở đây nha 

Giá HelpCrunch dao động từ $ 15 đến $ 49 mỗi tháng. Khách hàng có thể đăng ký gói chỉ trò chuyện hoặc gói kết hợp trò chuyện trực tiếp và dịch vụ email. Nếu bạn đăng ký thuê bao hàng năm, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 20% giá theo tháng.

Ưu điểm của HelpCrunch

HelpCrunch – Nền tảng hỗ trợ khách hàng như trò chuyện trực tiếp, chiến dịch email và cửa sổ bật lên trang web.

Một trong những công cụ trực quan và mạnh mẽ nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm
Bao gồm cửa sổ bật lên của trang web, mà một số giải pháp trò chuyện trực tiếp cung cấp
Các chỉ số hữu ích và chi tiết về chiến dịch và cơ sở kiến thức

 

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn