
OnePageCRM – Đơn giản hóa quản lý quan hệ khách hàng
OnePageCRM là gì?
OnePageCRM chuyển đổi các công việc phức tạp của bán hàng thành danh sách công việc phải làm đơn giản .
OnePageCRM đơn giản quản lý quan hệ khách hàng (CRM) sử dụng nguyên tắc Getting Things Done [GTD] để giúp bạn chuyểntăng tỉ lệ chuyển đổi, đạt được mục tiêu kinh doanh và phát triển doanh nghiệp của bạn nhanh chóng. Với OnePage, nhân viên bán hàng luôn luôn có thể kiểm soát đường ống bán hàng của họ, quản lý danh bạ, bán hàng theo dõi, log cuộc gọi hoặc tạo ra nhiệm vụ tất cả từ điện thoại hoặc máy tính bảng.
Tính năng
QUẢN LÍ BÁN HÀNG
– Hoàn thành và thiết lập các hành động tiếp theo để luôn theo dõi mọi khách hàng tiềm năng.
– Ghi nhật ký cuộc gọi và ghi chú để dễ dàng nhận ra nơi bạn rời đi.
– Sử dụng các hành động đã lưu để tiết kiệm thời gian bằng cách chèn các hành động bán hàng được sử dụng thường xuyên nhất của bạn.
QUẢN LÝ GỌI
– Tốc độ quay số khách hàng tiềm năng hàng đầu của bạn trong một cú nhấp chuột.
– Chọn và sử dụng ứng dụng liên lạc yêu thích của bạn như WhatsApp, Skype, Viber và các ứng dụng khác.
– Ghi lại kết quả cuộc gọi của bạn, thêm ghi chú và đính kèm bất kỳ tập tin liên quan.
QUẢN LÝ DEAL VÀ PIPELINE
– Thêm giao dịch trong một nhấp chuột và thúc đẩy chúng thông qua các giai đoạn thỏa thuận tùy chỉnh.
– Ghi chú nhật ký.
– Truy cập tập tin đính kèm.
GIAO TIẾP EMAIL
– Gửi email bằng cách chỉ cần nhấn vào địa chỉ email liên hệ.
– Từ đến: và các bcc: Các lĩnh vực được tự động điền trước để tất cả các email của bạn được lưu trữ an toàn trong tài khoản của bạn.
– Chọn và sử dụng ứng dụng email ưa thích của bạn.
– Dễ dàng xem tất cả các thư từ email của bạn với một liên hệ mà không cần rời khỏi ứng dụng.
DẪN ĐƯỜNG
– Xem hoặc điều hướng đến địa chỉ khách hàng của bạn bằng Google Maps bằng cách chỉ cần nhấn vào địa chỉ liên hệ với tổ chức hoặc địa chỉ tổ chức.
PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ
– Chỉ định liên lạc cho các thành viên khác trong nhóm của bạn.
– @mention đồng đội của bạn để đưa sự chú ý của họ đến một ghi chú cụ thể hoặc một cuộc gọi, và họ sẽ được thông báo ngay lập tức.
– Tùy chỉnh những thông báo bạn muốn nhận hoặc tắt chúng hoàn toàn.
TỰ ĐỘNG HÓA DỮ LIỆU
– Tự động sao chép số điện thoại, địa chỉ email hoặc tổ chức Mô tả về bộ nhớ cache của bạn bằng cách nhấn và giữ lâu.
QUẢN LÝ LIÊN HỆ
– Nhập danh bạ từ thiết bị của bạn, riêng lẻ hoặc hàng loạt.
– Thêm mới, chỉnh sửa, xóa và dễ dàng lọc danh bạ.
– Lưu danh bạ OnePageCRM của bạn vào Danh bạ Google.
Lợi ích
– Chúng tôi tập trung cho bạn 100% vào hành động. KHÔNG nhập dữ liệu.
– Một hệ thống thông minh để đảm bảo bạn luôn theo dõi với địa chỉ liên lạc.
– Đồng bộ hóa danh bạ, ghi chú và những giao dịch trên tất cả các thiết bị.
– Nhập danh bạ từ Salesforce, PipeDrive, Insightly CRM, Zoho CRM, Base CRM, Dynamics CRM, Prosperworks, Sellsy, Sage CRM và nhiều hơn nữa.
– Nắm bắt và cập nhật dẫn, triển vọng và địa chỉ liên lạc trong khi bạn đang ở trên đường và quản lý các đường ống dẫn bán hàng của bạn.
– Tất nhiên bạn có thể đóng cửa bán hàng nhiều hơn, tất cả từ điện thoại di động của bạn
-Hơn 10.000 người sử dụng hài lòng những người thích làm việc trong OnePageCRM
-Tạo tài khoản và có được tổ chức trong vòng chưa đầy 2 phút!
Video

Khách hàng
- Tải ứng dụng OnePageCRM trên cửa hàng
- Appstore: nhấp vào đây
- CHplay: nhấp vào đây
- Đăng kí sử dụng thử OnePageCRM tại đây
Khách hàng