Cách sử dụng canva đạt hiệu quả tốt trong công việc

Mục lục

Canva là một công cụ thiết kế online đa năng, đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng dù bạn không biết gì về thiết kế. Với rất nhiều mẫu thiết kế có sẵn, bạn có thể tự mình thiết kế mọi thứ mà bạn muốn bằng Canva.

Bài viết hôm nay sẽ mang đến cho bạn những mẹo sử dụng Canva hiệu quả để nâng cao hiệu suất công việc, mời bạn theo dõi!

Những cách dùng Canva cải thiện hiệu quả công việc

Tạo hồ sơ xin việc ấn tượng

Tạo hồ sơ xin việc ấn tượng

Một hồ sơ xin việc được thiết kế tốt mở ra cho bạn nhiều cơ hội nghề nghiệp. Nó giúp bạn gây ấn tượng lâu dài với nhà tuyển dụng và nổi bật hơn hẳn so với ứng cử viên khác.

Dùng Canva, bạn có thể tạo ra một hồ sơ xin việc đẹp mắt bằng cách chọn một trong số những mẫu có sẵn, thậm chí thiết kế nó như ý muốn. Sau đó, bạn có thể điền thông tin chi tiết, bao gồm tiểu sử, bằng cấp giáo dục, kinh nghiệm làm việc, sở thích… Sáng tạo hơn, bạn có thể thêm đồ họa thông tin.

Cuối cùng, tải hồ sơ xin việc ở định dạng mong muốn, bao gồm PNG, JPG hoặc PDF.

Viết thư xin việc hấp dẫn

Viết thư xin việc hấp dẫn

Rõ ràng, một thư xin việc hấp dẫn sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng, đồng thời, tăng cơ hội được nhận vào làm việc. Với Canva, bạn có thể chọn mẫu sẵn có, rồi viết nội dung cẩn thận.

Canva cho phép bạn chỉnh sửa thư bằng nhiều nhân tố thiết kế, đổi kiểu font, màu sắc, thêm icon… phù hợp với công ty muốn ứng tuyển.

Thiết kế Portfolio bắt mắt

Thiết kế Portfolio bắt mắt

Portfolio là một cách tuyệt vời để thể hiện những gì bạn đã đạt được trong sự nghiệp. Canva có thể giúp bạn làm portfolio bắt mắt bằng cách trình bày những thành tựu nghề nghiệp và công việc tốt nhất của bạn.

Tất nhiên, Canva cũng cho phép bạn thay đổi bố cục, thêm trang, danh tính, ý tưởng… Sau đó, bạn thậm chí còn có thể chèn hoạt ảnh, hiệu ứng, ảnh và hình minh họa.

Sau khi tạo portfolio, bạn dễ dàng chọn toàn bộ trang, rồi tải chúng ở dạng PDF và gửi tới đối tác hoặc nhà tuyển dụng tiềm năng.

Làm bài thuyết trình chuyên nghiệp

Làm bài thuyết trình chuyên nghiệp

Canva là lựa chọn thay thế xuất sắc cho Google Slides và Microsoft PowerPoint. Nó cho phép bạn tạo một bài thuyết trình hấp dẫn, trực quan bằng hàng nghìn thiết kế có sẵn.

Bạn có thể thêm nhiều trang vào slide và thực hiện thay đổi tương ứng. Sau đó, bạn có thể chọn một kiểu chuyển tiếp, nâng cao chất lượng hình ảnh của bài thuyết trình như ý muốn.

Nền tảng này còn cung cấp cho bạn chế độ Presenter View, nơi bạn có thể xem ghi chú, đồng hồ bấm giờ và xem trước các slide tiếp theo.

Sắp xếp công việc bằng lịch

Sắp xếp công việc bằng lịch

Với một bộ sưu tập mẫu lịch dễ chỉnh sửa trên Canva, bạn có thể cá nhân hóa lịch nhanh chóng. Nền tảng này cho phép bạn thiết kế lịch làm việc hàng ngày, hàng tháng, hàng tuần theo tính chất công việc.

Bạn có thể tạo lịch theo chủ đề như đam mê hoặc sở thích để tạo động lực làm việc năng suất hơn và tải cũng như in chúng ở độ phân giải thích hợp.

Tạm kết

Vậy là chúng ta vừa cùng tìm hiểu xong Cách sử dụng canva đạt hiệu quả tốt trong công việc rồi đấy. Thật tuyệt vời phải không nào? 

Chúc các bạn có cho mình sự lựa chọn tốt nhất và hiệu quả nhất!

 Và nếu như các bạn có nhu cầu mua bất kỳ phần mềm gì, xin vui lòng với Muakey chúng tôi qua hotline: 0373.454.270.

Trân Trọng!

Nguồn tồng hợp: Nhiều nguồn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn