Có bao giờ bạn bị mắc kẹt trong hàng “tấn” công việc, không thể sắp xếp công việc của bản thân? Luôn bị deadline “dí”? Giả sử, bạn là một người sống không ngăn nắp, thiếu kỷ luật bản thân thì câu trả lời có lẽ là “Có”.
Có một nguyên tắc làm việc bất di bất dịch của người phương Tây đó chính là luôn ghi chú tất cả các công việc cần phải làm trong tuần cần làm ra dán trên tủ lạnh, tường nhà… Để luôn thấy được công việc phải làm trong ngày
Bạn không còn trẻ con, vậy liệu có thể tạo ra thói quen tốt cho bản thân được không? Câu trả lời là “Có”, chỉ cần bạn có định hướng, quản lý công việc, sắp xếp thời gian biểu cá nhân và thực hiện theo thời gian biểu cá nhân đó trong 21 ngày liên tục thì 90% là bạn đã tạo được thói quen tốt cho bản thân. Dưới đây là 6 ứng dụng quản lý công việc hiệu quả giúp bạn tạo thành thói quen, tạo động lực cho bản thân.
Mục lục
ToggleQUẢN LÝ CÔNG VIỆC LÀ GÌ?
Quản lý công việc là quản lý một nhiệm vụ trong suốt vòng đời của nhiệm vụ đó, bao gồm: lập kế hoạch, giao việc, theo dõi và báo cáo.
Quản lý công việc có thể giúp đạt được mục tiêu của cá nhân, nhóm làm việc hoặc doanh nghiệp và chia sẻ kiến thức về việc đạt được mục tiêu công việc chung.
Các nhiệm vụ cũng được phân biệt bởi tính phức tạp, từ thấp đến cao.
II. 6 ứng dụng quản lý công việc
1. Izwork
Izwork là một công cụ giúp bạn quản lý các quy trình – tiến độ dự án và làm việc nhóm một cách tiện lợi. Phần mềm quản lý công việc trực tuyến này cho phép bạn có thể tạo lập các việc cần làm, giao việc chỉ bằng vài thao tác đơn.
Tính năng nổi bật
- Làm việc trên trang web
- Linh động được nơi làm việc
- Giao diện dễ sử dụng
- File tài liệu dự án được chia sẻ online cho mọi người tham gia
- Bảo mật thông tin người dùng
- Thống kế công việc theo dạng bảng
2. Vtranet
Vtranet được xem như một giải pháp giúp nâng cao năng lực quản trị và tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ quản lý công việc này hoàn toàn được sử dụng miễn phí.
Vtranet được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp.
Tính năng nổi bật
- Nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp
- Hoạt động hoàn toàn trên Web, làm việc từ xa mọi lúc mọi nơi
- Thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp
- Đơn vị cung cấp uy tín và giàu kinh nghiệm
3. Bitrix24
Bitrix24 là phần mềm cung cấp các công cụ giúp người dùng quản lý. Nó ra đời giúp hỗ trợ khách hàng, công việc, giao tiếp nội bộ và thương mại điện tử.
Bitrix24 có thể hoạt động được trên đa nền tảng từ điện thoại hệ điều hành Android, hệ iOS đến các thiết bị laptop, máy tính hệ điều hành Windows, macOS.
Tính năng nổi bật
- Tạo dựng môi trường làm việc trực truyến toàn diện và hiệu quả
- Thúc đẩy quá trình giao tiếp, làm việc và truyền tải thông tin diễn ra nhanh chóng, chính xác
- Là một hệ thống quản lý tổng thể, tự động và thông minh với nhiều công cụ quản lý
- Là mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp
- Có khả năng kết nối với phần mềm office tạo các báo cáo chi tiết theo từng yêu cầu, nghiệp vụ
- Cung cấp công cụ lưu trữ, khai thác, chia sẻ thông tin, tài liệu trực tuyến trong nội bộ doanh nghiệp một cách dễ dàng, đồng bộ và bảo mậ
4. Cloudoffice
Cloudoffice là phần mềm là phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ công việc, tài liệu và điều hành công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Đây là một ứng dụng nhằm nâng cao hiệu suất công việc với tính năng quản lý công việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Tính năng nổi bật
- Hoạt động trên đa nền tảng như Android, iOS, Windows, macOS
- Quản lý tổng thể công việc của mọi nhân viên trong công ty, phân công công việc, theo dõi tiến trình và kết quả công việc
- Tăng năng suất làm việc của nhân viên, giảm chi phí vận hành bộ máy văn phòng
5. ASANA
ASANA là phần mềm quản lý công việc, dự án trên nền tảng trực tuyến. Giao diện ứng dụng web và di động được thiết kế để giúp các nhóm, doanh nghiệp sắp xếp, theo dõi và quản lý công việc của họ một cách hợp lý nhất và nhanh chóng.
Đây là phần mềm giúp người dùng quản lý, sắp xếp công việc có khoa học nhằm giúp công việc của họ được thuận lợi.
Tính năng nổi bật
- Tự động thông báo và giám sát để đảm bảo công việc được thực hiện đúng thời hạn
- Cho phép người dùng chuyển đổi từ Task qua Project chỉ bằng một cú nhấp chuột
- Được hỗ trợ trên iPhone, iPad, Android
6. Trello
Trello được biết đến là công cụ quản lý công việc hiệu quả khi làm việc theo nhóm. Ứng dụng này giúp mọi người trong cùng một team chỉ cần nhìn qua là biết được những người khác trong nhóm đang làm đến công đoạn nào rồi.
Tính năng nổi bật
- Tùy chỉnh được quy trình làm việc cho các dự án khác nhau
- Tạo bảng sắp xếp công việc bạn đang làm và chuẩn bị làm
- Trực tiếp chia sẻ các tệp, hình ảnh,…
- Có thể làm việc ngoại tuyến và các bảng sẽ tự động đồng bộ khi kết nối mạng
- Phân công công việc cho các thành viên trong nhóm
Tạm kết
Vậy là chúng ta vừa cùng tìm hiểu xong Tổng hợp 6 ứng dụng quản lý công việc hằng ngày rồi đấy. Thật tuyệt vời phải không nào?
Chúc các bạn có cho mình sự lựa chọn tốt nhất và hiệu quả nhất!
Và nếu như các bạn có nhu cầu mua bất kỳ phần mềm gì, xin vui lòng với Muakey chúng tôi qua hotline: 0373.454.270.
Trân Trọng!
Nguồn tồng hợp: Nhiều nguồn