Mục lục

Asana – Hệ thống quản lý dự án dựa trên đám mây

Chia sẻ

Asana là gì?

Asana là một hệ thống quản lý dự án dựa trên đám mây cho phép các nhóm sắp xếp, phân công và ưu tiên các nhiệm vụ trong tổ chức của họ.

Được sử dụng bởi các tổ chức như Pinterest và NASA, Asana cung cấp một bộ tính năng mạnh mẽ có thể đưa ra đường cong học tập cao hơn so với các tùy chọn đơn giản hơn như Trello. Tuy nhiên, sau quá trình tích hợp ban đầu, người dùng sẽ có thể tạo và theo dõi quy trình công việc một cách cực kỳ chi tiết, đảm bảo rằng họ có thể luôn cập nhật thời hạn và phân phối công việc đồng đều cho các thành viên trong nhóm.

Đơn vị phát triển Asana

Công ty được thành lập vào năm 2008 bởi Dustin Moskovitz và Justin Rosenstein, cả hai đều làm việc để cải thiện năng suất của nhân viên tại Facebook. Sản phẩm ra mắt thương mại vào tháng 4 năm 2012. Vào tháng 12 năm 2018, công ty được định giá 1,5 tỷ đô la.

Tính năng của Asana

Tổ chức các dự án thành các nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ
Trong Asana, các dự án có thể được chia thành các phần, cũng như các nhiệm vụ trong mỗi phần. Hơn nữa, người dùng có thể chia từng nhiệm vụ thành nhiều nhiệm vụ phụ khác nhau. Có thể gắn nhãn từng thành phần và ấn định ngày đến hạn cụ thể, cũng như chỉ định chủ sở hữu của từng nhiệm vụ.

Asana cho phép người dùng tạo các dự án mới theo hai cách: dưới dạng bảng kiểu Kanban hoặc danh sách. Bằng cách cung cấp tùy chọn để chọn giữa hai kiểu hình ảnh hóa quy trình làm việc này, Asana cho phép các nhóm hỗ trợ sở thích của mỗi thành viên trong nhóm trong một sản phẩm chung.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng nếu bạn đã bắt đầu một dự án dưới dạng một bảng, nhưng muốn chuyển nó thành một danh sách (hoặc ngược lại), Asana hiện không cung cấp chức năng để làm điều đó. Mặc dù tính năng này có thể khả dụng trong tương lai, nhưng hiện tại, khi bắt đầu một dự án mới, bạn sẽ phải đảm bảo rằng bạn dành thời gian suy nghĩ xem dự án cụ thể mà bạn đang bắt đầu có được sắp xếp tốt nhất trong một danh sách hay không một bảng kiểu Kanban.

Asana cho phép sắp xếp danh sách thành các phần khác nhau, tạo các nhiệm vụ khác nhau trong mỗi phần và giao chúng cho các thành viên khác nhau trong nhóm. Bạn cũng có thể phân loại và mã màu cho các nhiệm vụ của mình bằng cách thêm các tên thẻ có liên quan.

Asana cũng mang đến một chức năng giống như mạng xã hội dưới dạng nút “thích” cho phép các thành viên khác trong nhóm phản ứng với các hoạt động hoặc nhiệm vụ nhất định.

 

Sắp xếp các nhiệm vụ quan trọng nhất

Khi bạn đã tạo một số dự án nhất định và đã được giao một số nhiệm vụ, việc sắp xếp thứ tự ưu tiên cho những nhiệm vụ quan trọng nhất có thể trở nên khó khăn với bạn.

Vì lý do này, Asana cũng đã phát triển một chức năng bảng điều khiển mà mỗi người dùng cá nhân có thể tùy chỉnh với các dự án / nhiệm vụ quan trọng nhất tại bất kỳ thời điểm nào. Bạn cũng có thể sắp xếp tất cả các thành phần của trang tổng quan theo ngày đến hạn, theo thứ tự bảng chữ cái hoặc theo màu trạng thái.

Tích hợp
Asana đã phát triển nhiều tích hợp với giao tiếp được sử dụng rộng rãi, lưu trữ tệp dựa trên đám mây và các công cụ theo dõi thời gian, bao gồm G Suite của Google và Dropbox. Nhiều người dùng thấy hữu ích khi liên kết các tác vụ Asana với lịch họ chọn, cho dù đó là Lịch Google, Lịch Outlook hay iCal.

 

Giới thiệu tổng quan về asana - Phần mềm quản lý công việc & dự án

 

Asana – Hệ thống quản lý dự án dựa trên đám mây

Ảnh màn hình

Asana – Hệ thống quản lý dự án dựa trên đám mây

Demo về Asana

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây: 

https://asana.com/fr?noredirect=

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Asana

Giá Asana bắt đầu từ $ 10,99 mỗi người dùng mỗi tháng (thanh toán hàng năm) hoặc $ 13,49 mỗi người dùng mỗi tháng (thanh toán hàng tháng) cho Premium.

Các tính năng cao cấp có sẵn với chi phí thấp hơn cho các nhóm nhỏ hơn (ít hơn thành viên).
Bậc miễn phí có sẵn nhưng giới hạn nhiều tính năng. 

 

Ưu điểm của Asana

Điểm hấp dẫn chính của nó là cách nó có thể tùy chỉnh cho các nhóm và phong cách quy trình làm việc khác nhau. Bởi vì nó cho phép người dùng lựa chọn giữa danh sách và bảng, đồng thời tích hợp với các giải pháp quản lý dự án khác như Trello và Jira,

Asana hỗ trợ nhiều quy trình làm việc và nhu cầu của các nhóm. Asana cũng cung cấp một tập hợp các tính năng phong phú được thiết kế để giúp bạn sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các tác vụ, sử dụng các nhiệm vụ phụ và phụ thuộc.

Cung cấp trực quan hóa tiến độ trên tất cả các dự án và nhiệm vụ , đồng thời tạo trang tổng quan tùy chỉnh giúp bạn có được cái nhìn tổng quan cấp cao về thông tin quan trọng nhất đối với bạn.
Tuy nhiên, do bộ tính năng mạnh mẽ của nó, Asana có thể khó học hơn, trái ngược với các giải pháp đơn giản và chuyên biệt hơn như Trello.

Một nhược điểm khác của việc sử dụng Asana là giao diện người dùng có thể hơi khó để làm chủ. Tuy nhiên, trải nghiệm của bạn có thể khác nhau, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên dùng thử Asana để xem liệu giao diện người dùng có phù hợp với sở thích của bạn hay không.

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay Asana luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Asana đã thu hút được sự ủng hộ mạnh mẽ giữa các công ty nhờ khả năng quản lý tác vụ có thể tùy chỉnh và mở rộng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn