
ServiceTitan – Giải pháp quản lý dịch vụ công trình phổ biến
ServiceTitan là gì?
ServiceTitan là một giải pháp quản lý dịch vụ hiện trường (FSM) phổ biến được sử dụng bởi hơn 4.400 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ và hơn 100.000 nhà thầu.
Giải pháp này được sử dụng trong một số ngành công nghiệp khác nhau bao gồm HVAC, điện, hệ thống ống nước, quét ống khói và cửa nhà để xe. ServiceTitan giúp các doanh nghiệp tạo doanh thu và tối ưu hóa hoạt động với các tính năng bao gồm đặt chỗ trực tuyến và cuộc gọi, bảng điều phối, ứng dụng di động, xử lý thanh toán trực tuyến và báo cáo.
Đơn vị phát triển ServiceTitan
ServiceTitan được thành lập bởi Ara Mahdessian và Vahe Kuzoyan vào năm 2012. Ngày nay, giải pháp này được sử dụng bởi hơn 4.400 doanh nghiệp dịch vụ và hơn 100.000 nhà thầu.
ServiceTitan bao gồm một loạt các tính năng giúp các doanh nghiệp dịch vụ tạo ra doanh thu và tối ưu hóa hoạt động. Các tính năng này bao gồm đặt chỗ trực tuyến và cuộc gọi, bảng điều phối, ứng dụng di động, xử lý thanh toán trực tuyến và báo cáo.
Tính năng của ServiceTitan
Dashboard
Trang tổng quan của ServiceTitan cung cấp thông tin tổng quan về doanh nghiệp của bạn và theo dõi hiệu suất. Bảng điều khiển được tổ chức thành các mô-đun có thể được tùy chỉnh để hiển thị các KPI mà bạn mong muốn.
Dữ liệu hiển thị được cập nhật theo thời gian thực và các giao dịch có thể được sắp xếp theo đơn vị kinh doanh hoặc phạm vi ngày.
Dưới đây là một số mô-đun trong bảng điều khiển của ServiceTitan:
Chỉ số của công ty: Làm nổi bật doanh thu, doanh số bán hàng, tỷ lệ đặt phòng và tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp bạn.
Thẻ điểm kỹ thuật viên: Hiển thị doanh thu do kỹ thuật viên tạo ra, tư cách thành viên và tỷ lệ chuyển đổi.
Chỉ số cuộc gọi: Theo dõi khách hàng tiềm năng, công việc đã đặt và chuyển đổi từ cuộc gọi.
Thẻ điểm tiếp thị: Theo dõi khách hàng tiềm năng, doanh số bán hàng và doanh thu được tạo ra từ mỗi kênh tiếp thị.
Bản đồ nhiệt: Hiển thị doanh thu do mã zip tạo ra để giúp xác định các chiến dịch tiếp thị thành công.
Booking
ServiceTitan giúp bạn tạo ra doanh thu bằng cách hợp lý hóa quy trình đặt việc. Khách hàng có thể đặt việc qua trang web của bạn và nền tảng này giúp nhân viên văn phòng của bạn trả lời các yêu cầu đặt chỗ qua điện thoại.
Với tính năng đặt chỗ trực tuyến của ServiceTitan, khách hàng có thể đặt việc làm trực tiếp từ trang web của bạn. Khách hàng có thể chọn từ các ngày và giờ có sẵn, và nhập thông tin liên hệ của họ. Thông tin thu được sẽ tự động chuyển vào cơ sở dữ liệu nơi nhân viên văn phòng của bạn có thể giao công việc cho kỹ thuật viên.
Bạn có thể sử dụng Dịch vụ địa phương của Google để giúp khách hàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Sau khi công ty của bạn được Google Xác minh, khách hàng có thể lên lịch công việc trực tiếp từ trang kết quả tìm kiếm của Google mà không cần phải truy cập trang web của công ty bạn.
Quản lý báo giá
ServiceTitan giúp bạn nhanh chóng tạo, gửi và theo dõi các báo giá và ước tính. Báo giá có thể được tạo thông qua cả ứng dụng di động và trình duyệt. Báo giá sẽ bao gồm thông tin cần thiết bao gồm vật liệu, dịch vụ, số tiền đến hạn và chiết khấu.
Bạn có thể gửi báo giá cho khách hàng của mình qua email hoặc trực tiếp giới thiệu chúng thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Bạn có thể trình bày các tùy chọn báo giá khác nhau cho khách hàng của mình với các mức giá và chất liệu khác nhau. Đây là một tính năng tạo doanh thu hữu ích cho phép bạn thu hút khách hàng với các ngân sách khác nhau.
Lập lịch & Gửi hàng
ServiceTitan giúp bạn lên lịch công việc và cử kỹ thuật viên của mình một cách hiệu quả. Lịch cung cấp thông tin tổng quan về tất cả các công việc được lên lịch cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể kéo và thả các mục lịch để nhanh chóng điều chỉnh lịch trình của mình.
Ban điều phối cung cấp nguồn cấp dữ liệu trực tiếp về các công việc đã lên lịch của kỹ thuật viên của bạn. Giống như lịch, công việc có thể được điều chỉnh bằng cách kéo và thả các mục trên bảng.
Công việc được phối hợp màu sắc để biểu thị trạng thái của công việc và sẽ tự động thay đổi tùy thuộc vào việc công việc sắp diễn ra, đang thực hiện hay đã hoàn thành.
Ứng dụng di động
Ứng dụng di động là tính năng ServiceTitan chính mà các kỹ thuật viên hiện trường sử dụng. Ứng dụng di động của ServiceTitan cho phép các kỹ thuật viên hiện trường:
Truy cập lịch sử khách hàng, thông tin công việc và ghi chú
Xây dựng ước tính
Nhận thanh toán qua thẻ hoặc séc
Giao tiếp với nhân viên văn phòng
Hoàn thành các biểu mẫu
Thực hiện các cuộc trò chuyện nhắn tin hai chiều với khách hàng
Lưu trữ ảnh và video
Gửi kỹ thuật viên theo dõi cho khách hàng
Theo dõi thời gian lái xe, số lần chạy của nhà cung cấp và thời gian cờ lê
Theo dõi vị trí kỹ thuật viên
Ảnh màn hình
ServiceTitan – Giải pháp quản lý dịch vụ công trình phổ biến
Demo về ServiceTitan
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại đây:
https://www.servicetitan.com/
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Bảng giá tại ServiceTitan
Giá của ServiceTitan bắt đầu từ $ 398 mỗi tháng và tăng lên theo nhu cầu của từng nhà thầu. ServiceTitan yêu cầu mua hợp đồng hàng năm và ServiceTitan không thu thêm phí đối với nhân viên văn phòng nhé
Ưu điểm của ServiceTitan
Lập hóa đơn
Với ServiceTitan, bạn có thể gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng của mình. Hóa đơn có thể được tùy chỉnh để bao gồm:
Điều khoản thanh toán
Phương thức thanh toán
Số tiền đến hạn và ngày đến hạn
Liên kết cổng thanh toán trực tuyến
Các lựa chọn tài chính
Dịch vụ và vật liệu
Thông tin liên lạc
Hóa đơn có thể được gửi cho khách hàng của bạn qua email. ServiceTitan hỗ trợ hóa đơn hàng loạt, cho phép bạn gửi hóa đơn qua email cho một nhóm khách hàng đồng thời.
Thanh toán ServiceTitan
Với ServiceTitan, bạn có thể nhận thanh toán điện tử từ khách hàng của mình. Khi ở hiện trường, bạn có thể nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và kiểm tra bằng ứng dụng di động của mình.
Bạn cũng có thể gửi cho khách hàng của mình một liên kết đến cổng thanh toán trực tuyến. Phí tiêu chuẩn áp dụng cho các khoản thanh toán tín dụng và ghi nợ thông qua nhà cung cấp xử lý thanh toán được hợp tác của họ.
Bạn có thể nhận các khoản thanh toán định kỳ thông qua tính năng thành viên của ServiceTitan. Bạn có thể lưu trữ thông tin thanh toán của khách hàng trong ServiceTitan và tự động tính phí khách hàng theo lịch trình thanh toán cụ thể. Tư cách thành viên có thể bao gồm giảm giá và các đặc quyền khác.
Báo cáo
ServiceTitan bao gồm hơn 150 báo cáo được tích hợp sẵn giúp bạn theo dõi các điểm dữ liệu chính và theo dõi hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Dưới đây là một số báo cáo bạn có thể tạo trong ServiceTitan.
Đánh giá từ người dùng Social
Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng. Đây là phần mềm được sự tin dùng của nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.