
CentralReach – Giải pháp vượt trội, đầy đủ cho sức khỏe hành vi
CentralReach là gì?
CentralReach là một giải pháp vượt trội, đầy đủ cho sức khỏe hành vi. Các giải pháp quản lý thực hành tích hợp, lâm sàng, BI, quản lý chu kỳ doanh thu và nhân sự làm cho nó trở thành một giải pháp phải thử cho bất kỳ tổ chức sức khỏe hành vi đã thành lập nào đang tìm kiếm một giải pháp toàn diện.
Đơn vị phát triển CentralReach
Ra mắt vào năm 2012, CentralReach là một giải pháp quản lý thực hành và EHR hàng đầu dành cho các bác sĩ lâm sàng và giáo dục tập trung vào phân tích hành vi ứng dụng, liệu pháp nghề nghiệp, trị liệu ngôn ngữ và giáo dục đặc biệt PK-12.
Công ty được thành lập bởi Charlotte Fudge, Nhà phân tích hành vi được Hội đồng chứng nhận, sau khi cô ấy trải qua những thử thách đầu tiên trong việc quản lý một phòng khám ABA. Hơn 65.000 nhà trị liệu và quản trị viên tích cực sử dụng hệ thống mỗi năm. Công ty có 150 nhân viên, đang tuyển dụng hơn 20 vị trí mới và có trụ sở chính tại Bãi biển Pompano, Florida.
Tính năng của CentralReach
Hẹn & Lên lịch
Để lên lịch các cuộc hẹn, khách hàng thường sử dụng công cụ Tìm nhà cung cấp của CentralReach. Công cụ này cho phép nhóm của bạn tìm kiếm bác sĩ lâm sàng bằng nhiều tiêu chí bao gồm mã vùng, khoảng cách với khách hàng, ngôn ngữ, thông tin xác thực và tính khả dụng để phù hợp với từng khách hàng với bác sĩ lâm sàng lý tưởng. Các cuộc hẹn đi kèm với tính năng gắn thẻ linh hoạt, cho phép bạn tạo các nhãn theo lựa chọn của mình để phân loại từng cuộc hẹn. Dữ liệu từ mỗi cuộc hẹn sẽ được chuyển vào các thành phần khám bệnh và thanh toán của hệ thống của CentralReach.
Có nhiều cách để xem lịch của bạn bên trong CentralReach. Bạn có thể xem lịch của mình theo ngày, tuần hoặc tháng. Thật đơn giản để lấy các cuộc hẹn cho các khách hàng hoặc RBT cụ thể. Chế độ xem kế hoạch hữu ích cho phép bạn xem các cuộc hẹn được tổng hợp bởi RBT hoặc khách hàng. Đây là một ví dụ về chế độ xem này do CentralReach cung cấp.
Cổng thông tin khách hàng
CentralReach cung cấp một cổng trực tuyến an toàn để kết nối với khách hàng của bạn. Cổng thông tin có chức năng rộng.
Thanh toán: Khách hàng có thể xem tất cả các hóa đơn đã thanh toán và chưa thanh toán. Họ có thể tải xuống và thanh toán hóa đơn cũng như gửi thông tin thẻ tín dụng. Khách hàng cũng có thể ký điện tử vào bảng chấm công.
Tài liệu: Phụ huynh hoặc khách hàng có thể sử dụng cổng thông tin để truy cập tất cả tài liệu của họ. Điều này bao gồm ảnh, video, ủy quyền bảo hiểm, báo cáo y tế, ghi chú và biểu mẫu. Họ cũng có thể chia sẻ tài liệu với các thành viên khác trong nhóm của bạn thông qua cổng thông tin.
Cuộc hẹn & Lịch trình: Phụ huynh hoặc khách hàng có thể truy cập các cuộc hẹn đã lên lịch của họ trong cổng thông tin của CentralReach. Mặc dù họ có thể truy cập các cuộc hẹn này, nhưng họ không thể tạo hoặc lên lịch các cuộc hẹn mới.
Nhắn tin tuân thủ HIPAA: Khách hàng của bạn có thể nhắn tin an toàn cho nhóm của bạn thông qua cổng thông tin tuân thủ HIPAA của CentralReach. Một tính năng hữu ích là bạn có thể chỉ định thành viên nào trong nhóm của bạn có thể giao tiếp với từng khách hàng.
Dưới đây là một ví dụ về Cổng thông tin khách hàng / cha mẹ của CentralReach do công ty cung cấp:
Tài liệu lâm sàng
CentralReach cung cấp các sách chương trình kỹ thuật số, cũng như các trang và ghi chú chương trình điện tử có thể tùy chỉnh. Sách của chương trình cho phép bạn chọn mục tiêu từ thư viện được điền sẵn và theo dõi kết quả trong thời gian thực. Với các ghi chú có thể tùy chỉnh, bạn có thể tạo kế hoạch, báo cáo tiến độ, kế hoạch can thiệp, đánh giá và biểu mẫu cuối phiên. Chúng có thể tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của người thanh toán của bạn và được tích hợp với tất cả các dữ liệu khác trong hệ thống của CentralReach, bao gồm cả dữ liệu khách hàng và dữ liệu lâm sàng. Dữ liệu từ các ghi chú cũng tích hợp với hệ thống thanh toán của CentralReach, hệ thống này tạo ra hiệu quả cho quy trình tính lương và yêu cầu của bạn.
Lập hóa đơn
Hệ thống thanh toán của CentralReach được thiết kế đặc biệt cho các chuyên gia ABA với mục tiêu giảm thiểu lượng thời gian cần thiết để xử lý các khiếu nại. Mã thanh toán được khớp với mỗi cuộc hẹn, cho phép quá trình tính lương và yêu cầu bắt đầu ngay sau cuộc hẹn. Trình quản lý yêu cầu của công cụ sử dụng dữ liệu từ cuộc hẹn để tạo và gửi yêu cầu của bạn.
CentralReach cũng cung cấp một dịch vụ thanh toán mới có tên là BillMax dành riêng cho khách hàng của CentralReach. Các chuyên gia tại Billmax là các chuyên gia quản lý chu kỳ doanh thu và có thể giúp bạn cải thiện tỷ lệ xác nhận quyền sở hữu rõ ràng và tăng doanh thu của bạn. Chúng giúp hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn từ đầu đến cuối, từ việc gửi yêu cầu bồi thường cho đến việc thu các khoản phải thu. Họ cũng sẵn sàng tư vấn liên tục về các phương pháp thanh toán tốt nhất và hội thảo đào tạo trực tiếp cho nhóm của bạn.
Giảng dạy
Vào năm 2018, CentralReach đã mua lại Chartlytics, một công cụ thay đổi hành vi theo thời gian thực cho phép các nhà trị liệu của bạn đo lường hành vi, ghi lại nó một cách trực quan và đưa ra quyết định tốt hơn. Khi được triển khai đúng cách, công cụ này có thể trao quyền cho nhóm của bạn để đánh giá sự tiến bộ của người học, giảng dạy hiệu quả hơn và giúp người học nhận ra tiềm năng của họ một cách nhất quán hơn. Khách hàng thường khen ngợi hiệu suất của CentralReach về mặt thu thập, phân tích và trực quan hóa dữ liệu.
CentralReach cũng cung cấp CR Institute, nơi có số lượng lớn các khóa học miễn phí và có thể mua để giúp các nhà phân tích hành vi của bạn thành công với Dạy học chính xác. Các khóa học ví dụ do chuyên gia tạo bao gồm:
Bắt đầu với Dạy chính xác cho Phân tích Hành vi Ứng dụng
Giúp giáo viên chính xác đưa ra quyết định về chất lượng một cách nhanh chóng
Xác định kỹ năng xã hội
Tính thay đổi là gì và tại sao bạn là nhà phân tích hành vi hoặc nhà giáo dục chăm sóc?
Xác định chức năng của hành vi thông qua định lượng
Dưới đây là nội dung có sẵn trong CR Institute:
Nguồn nhân lực
CentralReach cung cấp các giải pháp để hỗ trợ bạn trong việc giới thiệu nhân viên, xác nhận và trả lương. Giải pháp quản lý tài liệu của nó cho phép bạn thu thập tất cả các tài liệu cần thiết từ nhân viên mới, bao gồm thuế, tài liệu xác minh cá nhân và các thỏa thuận công ty đã thực thi.
Công cụ này cũng cung cấp một báo cáo để giúp dễ dàng xác định nhân viên có bất kỳ tài liệu nào còn tồn đọng. Giải pháp tính lương sử dụng dữ liệu trong lịch của bạn để tính toán số giờ và tiền lương của mỗi nhân viên. Hơn nữa, CentralReach giúp bạn dễ dàng tích hợp dữ liệu này với bộ xử lý tính lương mà bạn lựa chọn.
Ảnh màn hình
CentralReach – Giải pháp vượt trội, đầy đủ cho sức khỏe hành vi
Demo về CentralReach
Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại
CentralReach | ABA and Behavioral Health Software
Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270
Bảng giá tại CentralReach
Giống như nhiều công ty SaaS doanh nghiệp, CentralReach tính phí triển khai và phí đăng ký liên tục. Có các khoản phí bổ sung cho:
Yêu cầu điện tử: 0,20 đô la mỗi yêu cầu
Đào tạo tùy chỉnh: 1.500 đô la mỗi ngày cho tại chỗ, 150 đô la mỗi giờ cho ảo
Cấu hình hệ thống tùy chỉnh: $ 200 mỗi giờ
Ưu điểm của CentralReach
CentralReach – Giải pháp vượt trội, đầy đủ cho sức khỏe hành vi
Được xây dựng đặc biệt cho ABA, liệu pháp vận động, trị liệu ngôn ngữ và giáo dục đặc biệt PK-12
Vượt trội về thu thập, phân tích và hiển thị dữ liệu
Cung cấp các công cụ giảng dạy chính xác và nội dung giáo dục
Đánh giá từ người dùng Social
Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng.