Connecteam là một ứng dụng phần mềm được thiết kế để quản lý nhân sự dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Với Connecteam, người quản lý có thể dễ dàng quản lý nhân viên, lịch làm việc, công việc và nhiều hơn thế nữa.
Ứng dụng này cung cấp cho người dùng các công cụ để quản lý lịch làm việc, quản lý nhân viên và quản lý công việc của họ.
Ngoài ra, Connecteam còn tích hợp tính năng liên lạc trong nhóm, cho phép các thành viên trong nhóm trao đổi thông tin và tương tác với nhau. Điều này giúp cho việc làm việc nhóm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Ứng dụng này được thiết kế để tiết kiệm thời gian và tăng năng suất cho doanh nghiệp. Nó là một giải pháp hoàn hảo để giúp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa quản lý nhân sự một cách dễ dàng và hiệu quả.