Mục lục

Copper – Phần mềm CRM tích hợp chặt chẽ với Google Workspace

Chia sẻ

Copper là gì?

Copper là một giải pháp CRM tích hợp chặt chẽ với Google Workspace. Copper giúp 25.000 khách hàng của mình xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của họ. Nó cung cấp các tính năng chính bao gồm thu thập khách hàng tiềm năng, quản lý liên hệ và giao dịch, tự động hóa quy trình làm việc và báo cáo thông tin chi tiết. Chúng tôi đề xuất Copper cho các doanh nghiệp nhỏ sử dụng Google Workspace và chỉ cần một CRM cơ bản.

Đơn vị phát triển Copper

Copper được thành lập vào năm 2013 bởi Giám đốc điều hành, Dennis Fois. Sứ mệnh của Copper là giúp khách hàng của mình xây dựng các mối quan hệ kinh doanh đích thực suốt đời. Ngày nay, Copper có hơn 120 nhân viên và có trụ sở tại San Francisco, California.

Đồng giúp các cá nhân và doanh nghiệp tổ chức và tự động hóa giao tiếp với các bên thứ ba. Nền tảng này cung cấp nhiều phương pháp nắm bắt khách hàng tiềm năng, công cụ quản lý liên hệ và giao dịch, tự động hóa quy trình làm việc và báo cáo thông tin chi tiết chính. Nhìn chung, Copper là tốt nhất cho các doanh nghiệp sử dụng Google Workspace và chỉ cần một hệ thống cơ bản.

Tính năng của Copper

Trong bài đánh giá của chúng tôi, chúng tôi sẽ đi qua các tính năng được cung cấp bởi Copper. Chúng ta sẽ thảo luận về khả năng sử dụng, hỗ trợ khách hàng của Copper và mô tả những lợi ích và nhược điểm chính của phần mềm. Chúng tôi cũng sẽ hiển thị các hình ảnh thực tế của phần mềm để bạn biết cách sử dụng công cụ.


Thu hút khách hàng tiềm năng

Khách hàng tiềm năng là một cá nhân hoặc tổ chức quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nắm bắt khách hàng tiềm năng đề cập đến quá trình thu thập thông tin của ai đó với mục tiêu chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền. Có nhiều kênh thu hút khách hàng tiềm năng giúp bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn.

Copper cung cấp ba phương pháp để thu hút khách hàng tiềm năng – biểu mẫu, mạng xã hội và email. Những điều này được thực hiện thông qua tích hợp của Copper với WuFoo Forms, Facebook và Google Workspace.

Biểu mẫu nắm bắt khách hàng tiềm năng

Biểu mẫu là một trong những phương pháp thu hút khách hàng tiềm năng dễ dàng nhất vì chúng cho phép khách hàng tiềm năng tự cung cấp thông tin của họ. Với Copper, bạn có thể chọn sử dụng WuFoo Forms hoặc Google Forms và Google Spreadsheets để tự động nắm bắt và tạo khách hàng tiềm năng.

Quá trình thu thập thông tin khách hàng tiềm năng thông qua các biểu mẫu rất đơn giản, nhưng mất nhiều thời gian hơn để thiết lập trong Copper so với các hệ thống khác. Điều này là do Đồng không có các dạng riêng – bạn phải tích hợp với một hệ thống khác và đảm bảo rằng dữ liệu lưu chuyển đúng cách giữa chúng.

Đối với Biểu mẫu WuFoo, bạn có thể trực tiếp kéo thông tin khách hàng tiềm năng từ các biểu mẫu vào Đồng. Tuy nhiên, đối với Google Workspace, trước tiên bạn phải ghi lại các câu trả lời trên Google Biểu mẫu của mình trong Google Spreadsheets, sau đó lấy thông tin khách hàng tiềm năng từ Google Spreadsheets.

Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook

Copper cung cấp tích hợp Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook, cho phép bạn tạo một biểu mẫu và quảng cáo nó trên Facebook. Sau khi bạn kết nối Copper với Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook thông qua Zapier, khách hàng tiềm năng sẽ tự động được gửi đến Copper khi biểu mẫu được hoàn thành.

Khi người dùng điền vào biểu mẫu trên Facebook, biểu mẫu sẽ tự động điền thông tin từ hồ sơ Facebook của người dùng đó. Điều này làm giảm thời gian điền vào biểu mẫu, làm giảm khả năng ai đó bỏ đi và không hoàn thành nó.

Thu thập khách hàng tiềm năng email

Copper cung cấp một tiện ích mở rộng chrome mà bạn có thể sử dụng để thu thập thông tin từ bất kỳ ai mà bạn đã gửi email. Tùy thuộc vào email của bạn, tiện ích mở rộng có thể tự động thu thập thông tin như chức danh công việc, số điện thoại và trang web.

Như bạn có thể thấy ở trên, nếu bạn chọn thêm ai đó làm địa chỉ liên hệ hoặc dẫn đến Copper, bạn có thể chỉnh sửa thêm thông tin chi tiết của họ trong Gmail. Bạn thậm chí có thể xem hoạt động của khách hàng tiềm năng cũng như các nhiệm vụ, tệp và sự kiện liên quan của họ trong Gmail.


Quản lý liên hệ

Việc nắm bắt thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng là rất quan trọng trong việc chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền. Tuy nhiên, loại thông tin bạn có thể ghi lại và cách lưu trữ và quản lý thông tin đó sẽ xác định giá trị bạn thu được từ CRM của mình. Điều này được gọi là quản lý liên hệ.

Hồ sơ liên hệ

Đồng tạo hồ sơ cho mọi khách hàng tiềm năng mà bạn nắm bắt. Nói chung, bạn càng có thể lưu trữ nhiều thông tin về mỗi liên hệ thì càng tốt. Hồ sơ càng độc đáo và bạn càng có nhiều thông tin về một địa chỉ liên hệ, thì bạn càng có cơ hội tốt hơn để chuyển đổi khách hàng tiềm năng đó. Nhìn chung, hồ sơ liên hệ bằng Đồng rất dễ sử dụng và rất dễ tùy chỉnh.

Hồ sơ liên hệ đồng nhất

Hầu hết thông tin về một liên hệ sẽ đến từ dữ liệu được nhập vào các trường khác nhau. Copper cung cấp các trường cho thông tin tiêu chuẩn như tên, công ty, email, số điện thoại và hồ sơ trên mạng xã hội, như Facebook, Instagram, LinkedIn và Twitter.

Bạn cũng có thể tạo các trường tùy chỉnh để nắm bắt thông tin duy nhất và có thể được chỉ định cho nhóm khách hàng hoặc phân khúc khách hàng nhất định và thậm chí cả các ngành. Bạn cũng có thể đính kèm giao dịch, nhiệm vụ, tệp và sự kiện lịch liên quan đến một liên hệ và thêm thẻ để phân loại thêm một liên hệ.

Lưu trữ liên hệ

Điều quan trọng là các liên hệ của bạn phải dễ truy cập và được lưu trữ một cách có tổ chức. Bộ nhớ liên hệ của Copper hiệu quả và dễ điều hướng.

Copper cho phép bạn phân đoạn các địa chỉ liên hệ của mình dựa trên các bộ lọc khác nhau như tương tác, loại liên hệ, công ty, giao dịch và vị trí. Một nhược điểm của tính năng này là bạn chỉ có thể xem một danh sách tại một thời điểm, có nghĩa là bạn không thể điều hướng giữa các danh sách hoặc lưu chúng.

Đồng cho phép bạn tùy chỉnh các cột dữ liệu bạn muốn hiển thị cho mỗi liên hệ. Nó cũng cung cấp một thanh tìm kiếm mà bạn có thể sử dụng để tìm kiếm một số liên lạc cụ thể.

Nguồn cấp dữ liệu hoạt động liên hệ

Copper cung cấp một nguồn cấp dữ liệu theo dõi hoạt động của một liên hệ. Theo dõi hoạt động của người liên hệ cho phép bạn biết họ đang ở đâu trong quy trình bán hàng, có nghĩa là bạn có thể thực hiện các bước thích hợp để đảm bảo họ tiến triển qua kênh bán hàng của bạn. Nó cũng làm giảm khả năng bị dẫn trước.

Như được hiển thị ở trên, hoạt động bạn có thể xem bao gồm các cuộc họp khách hàng, chuỗi email và hoạt động email (ví dụ: email mở). Bạn cũng có thể xem số lượng tương tác mà bạn đã có với một liên hệ, ngày bạn liên hệ với họ lần cuối và số ngày họ không hoạt động.


Kênh thông tin liên lạc

Duy trì liên lạc nhất quán với các liên hệ của bạn là điều bắt buộc trong việc chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền. Thật không may, hiện tại Copper chỉ cung cấp một kênh liên lạc trong nền tảng – email. Trên thực tế, nền tảng này được xây dựng đặc biệt để hoạt động với Gmail và Google Workspace.

Thư điện tử quảng cáo

Bạn có thể gửi email đến các địa chỉ liên hệ trong CRM của mình bằng Copper. Nhìn chung, tính năng này là cơ bản trong Đồng, nhưng hiệu quả.

Copper cung cấp một trình soạn thảo email cho phép bạn gửi email theo trình tự theo ngày và giờ. Bạn có thể đính kèm hình ảnh, chỉnh sửa HTML và thậm chí tạo các nút. Đồng cũng cho phép bạn tạo các mẫu email mà bạn gửi thường xuyên. Mặc dù bạn không thể chèn tệp đính kèm hoặc hình ảnh, bạn có thể bao gồm các trường hợp nhất.

Các trường hợp nhất lấy dữ liệu từ hồ sơ liên hệ và chèn chúng vào email. Một số trường hợp nhất bạn có thể bao gồm tên, họ, email, thành phố và quốc gia.

Copper cũng cung cấp tính năng “tình trạng email”, tính năng này đo lường danh tiếng người gửi của bạn và cho biết email của bạn hoạt động như thế nào so với các tiêu chuẩn của ngành. Với nó, bạn có thể xem tỷ lệ mở, nhấp qua, thoát khó và hủy đăng ký – tất cả thông tin có thể chỉ ra những thay đổi bạn cần thực hiện để tăng sự thành công của các chiến dịch email của mình.


Quản lý giao dịch

Giai đoạn tiếp theo cho một khách hàng tiềm năng đủ điều kiện là trở thành một thỏa thuận hoặc một cơ hội bán hàng. Quản lý giao dịch hiệu quả sẽ cung cấp thông tin cập nhật nhất và cho phép đại diện bán hàng tập trung sự chú ý của họ vào việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng tiềm năng.

Đường ống

Đường ống cho phép bạn theo dõi trực quan tiến trình của khách hàng tiềm năng qua từng giai đoạn. Đường ống bằng đồng có thể tùy chỉnh hợp lý và tốt nhất cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ có ít hơn 10 giao dịch xảy ra cùng một lúc.

Giao dịch 

Trong Copper, bạn có thể tạo và tùy chỉnh nhiều đường ống phù hợp với kênh bán hàng của công ty bạn. Bạn có thể thêm bao nhiêu giai đoạn quy trình tùy thích, chỉnh sửa tên của các giai đoạn và chèn tỷ lệ phần trăm “xác suất chiến thắng” cho mỗi giai đoạn.

Đồng cũng bao gồm một thanh tìm kiếm mà bạn có thể sử dụng để tìm kiếm các giao dịch cụ thể và các bộ lọc cho giai đoạn giao dịch, chủ sở hữu giao dịch, lý do thua lỗ và công ty.

Nguồn cấp dữ liệu hoạt động giao dịch

Tương tự như địa chỉ liên hệ, Copper cung cấp nguồn cấp dữ liệu hoạt động giao dịch để theo dõi hoạt động cho từng giao dịch tiềm năng. Nguồn cấp dữ liệu hoạt động giao dịch cung cấp khả năng hiển thị rõ ràng hơn về hoạt động bán hàng nào mang lại cho công ty lợi nhuận lớn nhất.

Ví dụ về các điểm dữ liệu cụ thể được cung cấp trong nguồn cấp dữ liệu hoạt động là:

Tổng số lần tương tác với một giao dịch
Số ngày không hoạt động kể từ lần tương tác cuối cùng
Một thỏa thuận đã diễn ra trong bao nhiêu ngày trong một giai đoạn nhất định

Quản lý công việc

Trong CRM, Nhiệm vụ là những hành động cần được thực hiện để hoàn thành một giao dịch. Chúng có thể được chỉ định cho bạn hoặc những người khác trong tổ chức của bạn. Tính năng này trong Copper ở mức trung bình, nhưng không mạnh bằng những gì được tìm thấy trong các công cụ quản lý dự án như Asana. Tốt nhất là các doanh nghiệp nhỏ hơn có ít hơn 10 người.

Copper CRM for Real Estate

 

Copper – Phần mềm CRM tích hợp chặt chẽ với Google Workspace

Ảnh màn hình

Copper – Phần mềm CRM tích hợp chặt chẽ với Google Workspace

Demo về Copper

Để tiến hành demo trải nghiệm công cụ bạn có thể truy cập tại

https://www.copper.com/

Hoặc liên hệ muakey để được hỗ trợ hotline: 0373.454.270

Bảng giá tại Copper

Giá của Copper dao động từ $ 29 đến $ 119 mỗi tháng. Đồng chỉ cung cấp giá hàng năm cho gói cơ bản, giúp bạn tiết kiệm ~ 14% nếu bạn trả trước cho cả năm. Copper cũng cung cấp bản dùng thử 14 ngày miễn phí cho mỗi gói.

Copper – Phần mềm CRM tích hợp chặt chẽ với Google Workspace

Ưu điểm của Copper

Copper là một trong những CRM thân thiện với người dùng hơn hiện có
Copper tích hợp chặt chẽ với Google Workspace
Copper cung cấp một công cụ tiếp thị qua email tích hợp sẵn

Đánh giá từ người dùng Social

Đến nay phần mềm này luôn nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng sử dụng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn