Mục lục

E – Office Giải pháp thực hiện hợp đồng điện tử tuyệt vời

Chia sẻ

E - Office là gì?

EOffice - Văn Phòng Điện Tử - Home | Facebook
Theo thời buổi hiện đại xu hướng chạy theo công nghệ số như hiện nay, tất cả các hoạt động thủ công, truyền thống đang dần dần được thay thế bởi máy móc, thiết bị và hệ thống phần mềm hiện đại, từ giáo dục, lao động nặng nhọc hay đến cả các doanh nghiệp văn phòng cũng vậy. 
Trong vấn đề giải quyết triệt để các vấn đề về hợp đồng tại các doanh nghiệp thì chắc chắn luôn là điều mà không bất kỳ doanh nghiệp nào không quan tâm. Hợp đồng truyền thống thường có nhiều sai sót, rủi ro sửa đổi gây mất thẩm mỹ và thời gian lại còn khó quản lý, đặc biệt nếu là ngoại thương giữa hai nước thì việc ký kết văn bản hợp đồng và đợi chuyển đi cũng sẽ mất thời gian của doanh nghiệp..v.v. Nắm bắt được các tình hình trên, hôm nay tôi xin gửi đến các bạn phần mềm E-Office – Đây là giải pháp văn phòng thông minh, bộ giải pháp này bao gồm 3 sản phẩm là hóa đơn điện tử (Easyinvoice), hợp đồng điện tử( EasyContract) và chữ ký số (EasyCA) giúp bạn quản lý ký kết hợp đồng, thanh toán hoá đơn điện tử theo công nghệ chuyển đổi số 4.0 tuyệt vời và chính xác triệt để. 
Với mục đích đẩy mạnh việc sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT), ngày 17/9/2021, Bộ Tài Chính đã ban hành thông tư số 78/2021/TT-BTC. Thông tư quy định và hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện các hóa đơn, chứng từ điện tử. Thông tư gồm 6 điểm quan trọng, chi tiết tập trung hướng dẫn việc thực hiện một số điều trong Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Luật Quản lý thuế số 38/2019.

Nhà phát triển

 
E – Office là một sản phẩm thuộc Công ty CP Tư vấn Giải pháp Max Solution – Đây là một đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp và chuyển đổi số theo thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay.

Các tính năng của E - Office

    Hợp đồng điện tử là hợp đồng được thiết lập dưới dạng thông điệp dữ liệu theo quy định của Luật giao dịch điện tử 2005.
Giá trị pháp lý của hợp đồng điện tử không thể bị phủ nhận chỉ vì hợp đồng đó được thể hiện dưới dạng thông điệp dữ liệu.
Trong quá trình chuyển đổi số, các chủ doanh nghiệp đã dần thay thế các hợp đồng truyền thống sang thành các hợp đồng điện tử để thuận tiện lưu trữ, nhanh chóng xử lý, thay thế các thủ tục rườm rà khác. 
Dưới đây là một vài tính năng mà phần mềm cung cấp cho doanh nghiệp bạn:

  1. Thiết lập và phân loại với EasyContract

  – Tạo các form mẫu: Các form mẫu được khởi tạo linh hoạt bởi trình cài đặt trước đó, tuỳ ừng nhu cầu, trường hợp mà sử dụng (biên bản, hợp đồng, giấy phép..v..v)
  – Phân loại đề xuất và cho phép từng bộ phận / phòng ban sử dụng. Lựa chọn phê duyệt lần lượt hoặc đồng thời.
  – Tổng hợp các đề xuất trong cùng nhóm, xuất ra file excel để báo cáo & lưu trữ dễ dàng.
  – Tất cả các đề xuất thuộc cùng một loại sẽ bao gồm các trường thông tin giống nhau, giúp bạn xét duyệt nhanh chóng.

  2. Quản lý công việc

  – Giúp cộng tác trở nên dễ dàng hơn
  – Chủ động cập nhật tiến độ mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ nhà quản lý đưa ra những chiến lược phù hợp thông qua những dự báo ngắn hạn
  – Dù cho là công việc ngắn hạn hay dài hạn, dự án nội bộ hay cộng tác với khách hàng thì bạn vẫn có thể giải quyết một cách nhanh chóng

  3. Lập kế hoạch

  – Khởi tạo danh sách công việc nhanh chóng dễ dàng
  – Theo dõi tiến độ dưới nhiều góc nhìn, biểu đồ
  – Phân bổ nguồn lực hiệu quả hơn nhờ số liệu chính xác

  4. Tuỳ chỉnh linh hoạt

Bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh các danh mục theo hướng mắt dễ quan sát và tránh các sai lầm và không giới hạn phân quyền sử dụng, giúp các quá trình đều được kết nối với nhau.

  5. Tích hợp xuất hoá đơn điện tử với Easyinvoice

Tất cả các thông tin khách hàng được cập nhật trên hệ thống từ họ tên, giới tính cho đến số công nợ, số tiền đã thanh toán..v..v đều được xuất ra trên bill được tích hợp với phần mềm xuất hoá đơn điện tử. Nhằm đảm bảo không có sai xót không đáng xảy ra và mang đến độ tin cậy cao vì không thể dùng mực viết lên để thay đổi hay chỉnh sửa.
Dữ liệu được xây dựng và quản lý theo mô hình tập trung, an toàn tuyệt đối, hoàn toàn chống giả mạo, không bị rủi ro hư hại, thất lạc hoặc mất hoá đơn. Gửi và nhận hoá đơn nhanh chóng ngay sau khi phát hành, đơn giản hoá quy trình thu hồi công nợ – quyết toán hoá đơn tức thời.
Đơn giản hoá thủ tục hồ sơ, giấy tờ, tiết kiệm đến ̣90% chi phí in ấn, lưu trữ, vận chuyển, bảo quản hoá đơn cho Doanh Nghiệp. Dễ dàng tra cứu hoá đơn mọi lúc, mọi nơi. Tự động điền tờ khai thuế, hạch toán điện tử nhanh chóng.

  6. Chữ ký điện tử

Dễ dàng tích hợp với hệ thống EasyCA – chữ ký điện tử với hệ thống. Khách hàng chỉ việc đăng ký chữ ký trên phần mềm và xác nhận qua tin nhắn trên điện thoại. Chữ ký sẽ được tích hợp trên hệ thống của EasyContract 
Chữ ký số EasyCA đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo giấy phép số 61/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/02/2020 căn cứ Nghị định 130/2018/NĐ-CP của Chính Phủ.
EasyCA Có giá trị pháp lý như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối với tổ chức và doanh nghiệp. EasyCA là giải pháp an toàn và ứng dụng tốt nhất trong các giao dịch điện tử, đồng thời đáp ứng được yêu cầu cao về bảo mật và tính sẵn sàng trong vận hành hệ thống ngay cả khi số lượng khách hàng lớn.

Các loại chữ ký số bao gồm:

  – Chữ ký số cá nhân
Chữ ký số cá nhân EasyCA là một dạng chữ ký điện tử, giúp bạn xác thực hợp pháp danh tính của mình trong các giao dịch trực tuyến và các tài liệu điện tử, tương đương với CMND hoặc thẻ căn cước công dân.
  – Chữ ký số doanh nghiệp
Chữ ký số cho doanh nghiệp EasyCA được sử dụng để ký thay cho chữ ký trên các loại văn bản và tài liệu số trong các giao dịch điện tử. Chữ ký số EasyCA có giá trị tương đương như chữ ký tay và con dấu. Đáp ứng tính sẵn sàng và liên tục trong việc vận hành hệ thống.
  – Chữ ký số cho máy chủ và HSM EasyCA đáp ứng yêu cầu tốc độ cao (từ 10 – 10.000 tps, chữ ký số trên giây), phục vụ tốt cho mọi doanh nghiệp lớn cần ký số nhiều hoặc các cơ quan nhà nước như ngân hàng, kho bạc, công ty chứng khoán… có yêu cầu cao về bảo mật và hiệu năng.
Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có video bạn nhé!

Ảnh màn hình

Demo về E - Office

Để tiến hành demo trải nghiệm tính năng của phần mềm bạn có thể truy cập tại đây: https://maxsolution.com.vn/
Hoặc liên hệ Muakey.vn để được hỗ trợ qua hotline: 0373.454.270
Trân trọng!

Bảng giá tại E - Office

LƯU Ý: Vui lòng liên hệ với Muakey.vn chúng tôi để có được mức giá phù hợp và tốt nhất bạn nhé!

Ưu - Nhược điểm của E - Office

👍 ƯU ĐIỂM

 ✔️ Giao diện người dùng dễ dùng
 ✔️ Tính năng quản lý và thiết lập tốt
 ✔️Dễ dàng trao đổi, tương tác, rút ngắn khoảng cách với tính năng tích hợp đa dạng và mạnh mẽ
 ✔️ Giá cả phải chăng
 ✔️ Tăng năng suất quản trị kinh doanh của doanh nghiệp
 ✔️Đảm bảo tính bảo mật an toàn tuyệt đối cho doanh nghiệp và mang độ chính xác cao.

 👎 NHƯỢC ĐIỂM
 ❌ Quy mô chưa thực sự rộng lớn. Nhưng hiệu quả, lượng khách hàng thực mà hình thức quảng bá này đem lại không hề nhỏ. 

Đánh giá từ người dùng Social

Nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng phần mềm này mỗi ngày và mang đến những bình luận tích cực. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ trở thành một trong số đó, chúc các bạn có được những chiến dịch tuyệt vời!
 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang

LIÊN HỆ ĐĂNG BÀI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

BẠN QUAN TÂM
GIẢI PHÁP CỦA CHÚNG TÔI

Để lại thông tin vào mẫu dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay!

Để lại thông tin
tư vấn